ที่ไหนก็ทำได้!! ลูกค้า ธอส. สามารถแก้ไข เบอร์โทร / E-Mail / ที่อยู่จัดส่งเอกสาร ผ่าน Application : GHB ALL ได้ทันที


ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) พัฒนาบริการดิจิทัล เพิ่มความสะดวกให้กับลูกค้าของธนาคารในยุค New Normal ที่ต้องการแก้ไขหรือ Update ข้อมูลสำคัญของตนเองประกอบด้วย 1.หมายเลขโทรศัพท์มือถือ 2.E-Mail และ 3.ที่อยู่สำหรับจัดส่งเอกสาร สำหรับใช้ในการติดต่อรับข้อมูลสำคัญต่างๆ ของธนาคาร สามารถดำเนินการได้ด้วยตนเองผ่าน Application : GHB ALL ง่าย ๆ ในขั้นตอนเดียว เพียงกดเลือกฟังก์ชั่น “แก้ไขข้อมูลส่วนบุคคล” และเลือกแก้ไขข้อมูลตามที่ต้องการ Update ได้ทันทีด้วยตัวเองโดยไม่ต้องเดินทางไปที่สาขา

 

 

 

เพื่อไม่ให้พลาดการติดต่อรับข้อมูลหรือเอกสารสำคัญจากธนาคาร สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือ ติดตามข้อมูลข่าวสารของธนาคารได้ที่ www.ghbank.co.th หรือศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ (Call Center) โทร 0-2645-9000 หรือ Facebook Fanpage ธนาคารอาคารสงเคราะห์ และ Application : GHB ALL