ไอติม 3 มิติ สอดแทรกวัฒนธรรม ต่อยอดธุรกิจจากท่องเที่ยว


ไอติม 3 มิติ สอดแทรกวัฒนธรรม ต่อยอดธุรกิจจากท่องเที่ยว
.
เปิดความสำเร็จ ของ ไอติมวัดอรุณฯ จากการหยิบสิ่งเล็กๆรอบตัว ผสมผสานกับความหลงใหลในวัฒนธรรม ปลุกปั้นเป็น ไอติม 3 มิติ และกลายเป็นพลังดึงดูดการท่องเที่ยวในโลกโซเชียล จนเป็นกระแสระดับโลก ด้วยไอเดียจากแบรนด์ Pop Icon ผู้ผลิตไอติม 3 มิติเจ้าแรกของไทย
.
พูดคุยไอเดียความสำเร็จนี้ไปกับ คุณ ศิริญญา หาญเผชิญโชค เจ้าของแบรนด์ Pop Icon ไอติม 3 มิติ และ ผู้เชี่ยวชาญธุรกิจ SME คุณกฤษณี พักตระเกษตริน และ คุณอรุณศักดิ์ เข็มทอง ในรายการ SME The Master Talk ตอน ไอติม 3 มิติ สอดแทรกวัฒนธรรม ต่อยอดธุรกิจจากท่องเที่ยว ทาง bangkokbanksme
.
#foodculture #softpower #softpowerคืออะไร #วัฒนธรรมด้านอาหาร #ไอศกรีม3มิติ #วัดอรุณ #เยาวราช #popicon #ไอติม3มิติ #SMEthemastertalk #กระเบื้องวัดอรุณ #passion #ท่องเที่ยวไทย #ต่อยอดธุรกิจ #สิงโตนำโชค #ดีไซน์แปลกใหม่ #รสชาติ #SME #bangkokbank #bangkokbanksme#ธนาคารกรุงเทพ
#ซอพพาเวอร์ #ซอฟต์พาเวอร์คือ ##ซอฟต์พาเวอร์ #ข้าวเหนียวมะม่วง
#ชุดไทย #พระปรางค์วัดอรุณ #ลายไทย
#วัฒนธรรม #ไอติม #ประเทศไทย

สามารถรับฟังได้ทาง Channel ของ Bangkok Bank SME
YouTube: https://youtu.be/aSrETTTjyTI
Facebook: https://fb.watch/r0Qqfa9m5t/
PodBean: https://bangkokbanksmepodcast.podbean.com/e/ep-213-%e0%b9%84%e0%b8%ad%e0%b8%95%e0%b8%b4%e0%b8%a1-3%e0%b8%a1%e0%b8%b4%e0%b8%95%e0%b8%b4%e0%b8%aa%e0%b8%ad%e0%b8%94%e0%b9%81/?token=4ec6441505bcb18067ca6c16d6986e35
SoundCloud: https://soundcloud.com/user-917888713/ep-213-3/s-dyBPi9OgNp6?si=32e9300519734f28944196852c401b80&utm_source=clipboard&utm_medium=text&utm_campaign=social_sharing