“GNT Inkjet” ธุรกิจเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ท เปิดลงทุนแบบผ่อน สร้างรายได้หลักแสน


++สื่อคือช่องทางการสร้างการรับรู้เพื่อผู้บริโภคซึ่งมีหลายช่องทางด้วยกัน บางความต้องการของเจ้าของธุรกิจก็อาศัยช่องทางการพีอาร์ผ่านสื่อโทรทัศน์ แมกกาซีน วิทยุ เคเบิ้ลทีวี ไปจนถึงสื่อที่เป็นเป้าสายตาอย่าง ป้ายอิงค์เจ็ท ช่องทางการโปรโมทที่สามารถดึงดูดสายตาผู้บริโภคให้รับรู้ถึงสิ่งที่ต้องการนำเสนอได้อย่างโดดเด่น ความน่าสนใจของสื่อนี้ทำเอาเจ้าของธุรกิจทั้งรายใหม่รายเก่าต่างตบเท้าเข้ามาโปรโมทโปรดักส์อย่างต่อเนื่อง

++หนึ่งในบริษัทที่คร่ำหวอดในวงการเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ท เพื่อสร้างงานเกี่ยวกับป้ายอิงค์เจ็ท ซึ่งเป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการทำการตลาด ประชาสัมพันธ์ และเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้รวดเร็วและตรงจุด นั่นคือ บริษัท จีเอ็นที อิงค์เจ็ท แอนด์ มีเดีย จำกัด หรือ “GNT Inkjet คุณนลินทิพย์ อัมรินทรักษา ผู้จัดการบริษัท เล็งเห็นถึงความต้องการของตลาดและมองว่าเป็นอีกหนึ่งอาชีพที่น่าสนใจ เหมาะสำหรับผู้ประกอบการรายใหม่ ที่ต้องการลงทุนด้านสื่อสิงพิมพ์ เนื่องด้วยธุรกิจเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทเป็นอีกหนึ่งในธุรกิจที่ ลงทุนน้อยคืนทุนไว โอกาสเสี่ยงในการทำธุรกิจไม่มาก อีกทั้งยังเป็นธุรกิจที่มีความเติบโตอย่างต่อเนื่อง เพราะผู้บริหารธุรกิจรุ่นใหม่ยุคนี้ต่างเล็งเห็นถึงความสำคัญในการประชาสัมพันธ์ธุรกิจของตัวเอง
 ++ลักษณะธุรกิจ “GNT Inkjet” จำหน่ายสินค้าทั้งปลีกและส่ง นอกจากเครื่องพิมพ์แล้ว ยังมีวัสดุงานพิมพ์ป้ายทั้ง INDOOR และ OUTDOOR อย่างครบวงจร ไว้ให้บริการอีกด้วย และสินค้าทุกประเภทล้วนได้รับมาตรฐานการผลิตจากโรงงานที่มีคุณภาพ ที่นี่เน้นการบริการหลังการขายเพื่อลูกค้าด้วย เพราะคำนึงถึงความพึงพอใจของลูกค้ามาเป็นอันดับหนึ่ง ปัจจุบันจึงทำให้บริษัทได้รับการยอมรับจากนักลงทุนทั้งในและต่างประเทศ

++“ที่ผ่านมาเราได้รับเสียงตอบรับจากผู้บริโภคมาโดยตลอดว่า เรามีบริการหลังการขายที่ฉับไว และเป็นกันเองกับลูกค้า จึงทำให้เราเป็นที่ยอมรับในวงกว้างของธุรกิจเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ท ลูกค้าส่วนใหญ่ล้วนพึงพอใจในผลิตภัณฑ์ของเรา เครื่องของเราประสิทธิภาพดี จึงเกิดการบอกต่อแบบปากต่อปากมาโดยตลอด”

++คุณนลินทิพย์ แจงต่อว่า ธุรกิจประเภทสิ่งพิมพ์ มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง เพราะเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการโปรโมทสินค้า การโฆษณาประชาสัมพันธ์ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการทำการตลาดของธุรกิจทุกๆ ประเภท สำหรับผู้ประกอบการรายใหม่ที่ต้องการลงทุน ด้านสื่อสิงพิมพ์ “GNT Inkjet” มีพร้อมทั้งทีมงานและผู้เชี่ยวชาญที่คอยให้คำปรึกษา ทั้งในเรื่องงบประมาณการลงทุน ไปจนถึงการวิเคราะห์ทำเลที่ตั้งเพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดสำหรับผู้ลงทุน

++“หากผู้ประกอบการท่านใดสนใจลงทุนกับเราๆ มีทั้งระบบเงินสดและเงินผ่อน กับโปรโมชั่นดาวน์น้อยผ่อนนาน ซึ่งเรายินดีให้คำปรึกษา ส่วนใหญ่แล้วผู้ประกอบการรายใหม่ หากเกิดการลงทุนไปแล้วจะใช้ระยะเวลาคืนทุนประมาณ 6-12 เดือน ผลกำไรเบื้องต้นประมาณ 3-8 หมื่นบาทต่อเดือน (ในระยะเริ่มต้น) หลังจากนั้นก็มีรายได้เพิ่มขึ้นเนื่องจากสามารถขยายงานได้มากขึ้น และมีลูกค้าเพิ่มมากขึ้น”

 ++สำหรับแผนการตลาดไตรมาส 3 ของปี 2556 “GNT Inkjet” มุ่งรุกในเรื่องการกระจายข้อมูลข่าวสารด้านสินค้า และสร้างการรับรู้เรื่องศูนย์ที่ให้บริการหลังการขายให้ชัดเจนมากขึ้น เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างทั่วถึง ในทุกๆ ภาคของประเทศ บริษัทมีการส่งเสริมหรือสนับสนุน ด้านการตลาดให้กับนักลงทุนและจัดสัมมนา ให้ความรู้และเทคนิคต่างๆ เกี่ยวกับงานป้ายโฆษณาด้วย นอกจากนี้ยังมีการจัดแสดงสินค้า เพื่อให้ทราบถึงข้อมูล ข่าวสาร แก้ปัญหา อัพเดท ข่าวสารในวงการเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทให้กับผู้ประกอบการ นักลงทุน

++“ธุรกิจเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทเป็นธุรกิจที่ใครๆ ก็เข้าถึงได้ เป็นธุรกิจที่มีความน่าสนใจและมีลูกเล่นทางไอเดียมากมาย การสร้างสรรค์งาน การออกแบบ ดีไซน์งานใหม่ๆ ที่ดี และถูกใจลูกค้าก็จะเป็นอีกหนึ่งแรงมัดใจให้ลูกค้าเข้าหา และสร้างรายได้กลับคืนสู่ผู้ลงทุนได้อย่างสวยงาม สำหรับผู้ที่กำลังคิดมองหาธุรกิจใหม่ๆ ควรศึกษาข้อมูล และต้องมีใจรักงานด้านบริการเป็นสำคัญ” คุณนลินทิพย์ กล่าวทิ้งท้าย

//////////////////////////////////////////

ข้อมูลธุรกิจ

ชื่อกิจการ

บริษัท จีเอ็นที อิงค์เจ็ท แอนด์ มีเดีย จำกัด

ประเภทกิจการ

นำเข้าและจำหน่ายเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ท พร้อมวัสดุงานพิมพ์

รูปแบบการลงทุน

เงินสด และผ่อนชำระ

งบการลงทุนเริ่มต้น

70,000-800,000 บาท

ระยะเวลาคืนทุน

6-12 เดือน

ที่อยู่

เลขที่ 333/28-29 ม.8 ซ.อิฐทนไฟ ถ.ปู่เจ้าสมิงพราย ต.สำโรงกลาง

อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ

ติดต่อ

0-2756-9898, 08-5222-5517