“นันธการ์ สกินแคร์” ดูแลผิวสวยครบสูตร เปิดรับตัวแทนจำหน่าย ปั้นรายได้เสริม


++แบรนด์ธุรกิจความงามทางเลือกสวยที่มีมากมายในตลาด ซึ่งมีทั้งแบรนด์เก่า แบรนด์ใหม่ มีทั้งสินค้าชื่อเสียงและไม่เป็นที่นิยม แต่สำหรับ ‘นันธการ์ สกินแคร์’ แบรนด์ความงามที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวด้วย “ครีมสมุนไพร” ที่ผสมผสานกับเทคโนโลยีสมัยใหม่ได้อย่างลงตัว ผลิตภัณฑ์ที่ผลิตโดยคนไทยและได้รับความไว้ใจจากลูกค้ามาโดยตลอด ปัจจุบันผลิตภัณฑ์ก้าวเข้ามาสู่ปีที่ 8 นำโดย คุณกฤษณา สายบุญจันทร์ ประธานกรรมการ บริษัท

++คุณกฤษณา กล่าวถึงธุรกิจที่น่าจับตาลงทุนนี้ว่า นันธการ์ สกินแคร์ มีผลิตภัณฑ์เสริมความงามตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า คุณภาพผ่านการรับรองจากอย.เป็นที่เรียบร้อย ยกตัวอย่างเช่น Active Plus ครีมขมิ้นสด ช่วยดูแลปัญหาสิว พลาเซนต้าโกล์ดไวท์ เซรั่มเป็นเซรั่มที่เข้มข้นช่วยลดริ้วรอยก่อนวัย กิ๊กกะไวท์ คอมเพล็กซ์ ครีมนำเข้าส่วนประกอบจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ช่วยให้ผิวหน้า

กระจ่างใสเร็วขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ น้ำมันรำข้าว สกัดเย็น โก้โก้ลดน้ำหนัก กาแฟลดน้ำหนัก อาหารเสริมคุณผู้หญิง อย่างเรดี้รีแพร์ ฯลฯ

++ผลิตภัณฑ์ “นันธการ์ สกินแคร์” ล้วนเป็นสินค้าที่ได้คุณภาพลูกค้ากว่า 90 เปอร์เซนต์จะบอกต่อว่าเห็นผล และไม่ก่อ

ให้เกิดอันตราย ส่วนในรายที่ใช้แล้วมีอาการแพ้เครื่องสำอาง ซึ่งขึ้นอยู่กับโครงสร้างผิวของแต่ละคนที่ไม่เหมือนกัน คุณกฤษณา ยินดีคืนเงินให้เต็มจำนวนและรับคืนสินค้าให้ทันทีเช่นกัน บริษัทมีผู้จัดการเขตในแต่ละเขตจังหวัดที่พร้อมคอยดูแลและให้คำปรึกษาฟรี เกี่ยวกับผิวหน้าและการใช้ผลิตภัณฑ์

++การขยายงานของธุรกิจในไตรมาส 3 คุณกฤษณา ได้ปรับแผนการพัฒนาทั้งในด้านผลิตภัณฑ์ และการตลาด ระยะเวลาก็ผ่านมาจนเข้าสู่ไตรมาส 3 ถือว่าธุรกิจ นันธการ์ประสบความสำเร็จในระดับหนึ่ง ตั้งเป้าขยายสาขาให้ครบ 50 ศูนย์ทั่วประเทศ ปัจจุบันนี้ได้ทำการเปิดศูนย์นันธการ์ไปแล้วกว่า 40 ศูนย์ทั่วทุกภาค ไม่นับรวมกับร้านตัวแทนจำหน่ายทั่วไป ขณะนี้ได้เตรียมแผน ที่จะขยายต่อไปยังพื้นที่ภาคเหนือ ภาคอีสาน เพื่อรองรับการเปิดตลาดเสรีอาเซียน

                ++“อย่างที่ได้บอกไว้ว่าบริษัทเองได้มีการขยายสาขาของศูนย์นันธการ์เพิ่ม ซึ่งเราก็ใช้จุดนี้เองเป็นการกระจายสินค้า ทำให้สามารถเข้าถึงได้เกือบทุกจุด อาจมีบางจุดที่เรายังเข้าไม่ถึง แต่ในอนาคตจะมีการขยายเพิ่มเติมให้เพียงพออย่างแน่นอน”

            ++สำหรับผู้ที่สนใจร่วมลงทุนภายใต้แบรนด์ “นันธการ์ สกินแคร์” คุณกฤษณา ได้จัดโปรโมชั่นในการลงทุนเพื่อให้ทุกคนเข้าถึงง่าย โดยมีรูปแบบลงทุนให้เลือกตามความเหมาะสม ซึ่งผลกำไรก็จะแตกต่างขึ้นอยู่กับขนาดการลงทุน ดังนี้

 ++ ยอดซื้อ 3,000 บาท รับส่วนลด 20% ชำระเพียง 2,400 บาท ไม่กำหนดขั้นต่ำในการซื้อครั้งต่อไป

++ ยอดซื้อ 10,000 บาท รับส่วนลด 25% ชำระเพียง 7,500บาท ซื้อครั้งต่อไปกำหนด 2,000 ขึ้นไป

++ ยอดซื้อ 50,000 บาท รับส่วนลด 30% ชำระเพียง 35,000 บาท ซื้อครั้งต่อไปกำหนด 10,000 ขึ้นไป

++ ยอดซื้อ 100,000 บาท รับส่วนลด 40% ชำระเพียง 60,000 บาท ซื้อครั้งต่อไปกำหนด 20,000 ขึ้นไป

++”นันธการ์ สกินแคร์” ชูจุดแข็งของโปรดักส์คือคุณภาพกับราคาที่ไม่แพง โดยใช้จุดนี้ในการดำเนินแผนการตลาด เปิดตลาดแบบแนวรุก ในรูปแบบการเข้าหาลูกค้าก่อน เปิดใจลูกค้าให้ได้ เน้นการดูแลใส่ใจลูกค้า ตั้งแต่ต้นจวบจนปัจจุบัน อย่างเสมอต้นเสมอปลาย นี่คือสิ่งที่ลูกค้าต้องการเป็นอันดับแรก กลุ่มลูกค้าส่วนใหญ่จะมีตั้งแต่ที่เป็นร้านเสริมสวย จนถึงร้านค้าส่งเครื่องสำอาง หรือแม้กระทั่งสนใจเปิดเป็นศูนย์นันธการ์เต็มรูปแบบ

++“ผลตอบแทนที่ลูกค้าจะได้รับก็สำคัญเช่นกัน เมื่อเข้ามาทำแล้ว ลูกค้าจะรู้ได้เองว่าธุรกิจนันธการ์เป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่น่าลงทุนไม่แพ้ธุรกิจอื่นเลย สำหรับผู้ที่สนใจธุรกิจนันธการ์ ไม่ยากเลยค่ะ ขอเพียงแค่คุณต้องการอยากมีรายได้เพิ่ม รักการขาย สนใจเรื่องความสวยความงาม เพียงเท่านี้ค่ะ ท่านก็สามารถทำธุรกิจกับนันธการ์ได้ ส่วนระดับการลงทุนก็มีให้เลือกตามกำลังของลูกค้าเลย ซึ่งลูกค้าสามารถเลือกเองได้ เพราะคุณก็คือเจ้าของธุรกิจคนหนึ่งนั้นเอง” ผู้บริหารหญิงกล่าวปิดท้าย

///////////////////////

ข้อมูลธุรกิจ

ชื่อกิจการ

นันธการ์ สกินแคร์

ประเภทกิจการ

ธุรกิจเครื่องสำอาง

รูปแบบการลงทุน

แฟรนไชส์ และ ตัวแทนจำหน่าย

งบการลงทุน

เริ่มต้น 3,000 บาท

ที่อยู่

เลขที่ 2/33 ม.2 ต.ตะกุด อ.เมือง จ.สระบุรี 18000

ติดต่อ

036-730531, 08-3836-6468, 08-1947-2830

เว็บไซต์

www.nuntakarskincare.com