“พารากอน เอสเทติก” เปิดไลน์อาหารเสริม ติดแบรนด์รวย ลงทุนเริ่มต้น 5 หมื่นบาท


++ตลาดเครื่องสำอาง เวชสำอางมูลค่า 40,000 ล้านบาท โตขึ้นทุกปีเฉลี่ย 20-30% จากการเข้ามาของแบรนด์ใหม่ๆ ขณะเดียวกันผู้บริโภคก็ให้ความ
สนใจกับการแก้ไขปัญหาผิวอย่างจริงจังมากขึ้น ทำให้โรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง เวชสำอาง มีการแข่งขันค่อนข้างสูง ทั้งในเรื่องคุณภาพและราคา ซึ่ง
ในปัจจุบันมีผู้ประกอบการรายใหม่ๆ เข้ามาเยอะในตลาด ทั้งขนาดกลางและรายย่อย แต่รายใหม่ๆ นั้นส่วนใหญ่จะขาดมาตรฐาน GMP ISO 

                    ++บริษัท พารากอน เอสเทติก จำกัด หนึ่งในโรงงานรับผลิตที่เน้นเรื่องคุณภาพ ประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์เพิ่มมากขึ้น กำหนดราคาให้
เหมาะสม มีการแนะนำทางด้านการตลาดให้ลูกค้า และเพิ่มผลิตภัณฑ์ นวัตกรรมใหม่ๆ การผลิตที่ใช้เทคโนโลยีใหม่ๆ สร้างความแตกต่างให้กับผลิตภัณฑ์ของบริษัท
                    ++คุณอิงสาริศา กันตาคม กรรมการผู้จัดการ บริษัท พารากอน เอสเทติก จำกัด กล่าวถึงความนิยมหรืออัตราการเติบโตของผู้ลงทุนประเภท ผลิตและติดแบรนด์ตัวเองว่า หากเทียบกับเมื่อ 2-3 ปีที่ผ่านมา มีผู้สนใจลงทุนติดแบรนด์เพิ่มขึ้นชัดเจน โดยเฉพาะรายย่อยๆ และลูกค้ากลุ่ม
ตลาดขายตรง ที่มีกลุ่มลูกค้าอยู่แล้วต้องการเพิ่มผลิตภัณฑ์ในกลุ่มความงามให้มีมากขึ้น หลากหลายขึ้น กลุ่มลูกค้าที่จำหน่ายสินค้าทาง Social network และผู้ค้าที่ต้องการผลิตสินค้าเครื่องสำอาง เวชสำอางเพื่อส่งออกประเทศเพื่อนบ้าน ซึ่งดูได้จากจำนวนลูกค้าของโรงงานที่เพิ่มมากขึ้นจนโรงงานต้องเพิ่มกำลังการผลิต
                    ++ “ปัจจุบันเราได้สั่งซื้อเครื่องจักรเพื่อใช้ในการผลิต การบรรจุ การหีบห่อ และเครื่องมือในการควบคุมคุณภาพของสินค้าให้มีความ
รวดเร็วในการส่งสินค้าได้ตรงตามเวลา และได้คุณภาพมาตรฐานมากขึ้น และเราได้มีการวางแผน การพัฒนาออกผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ทุกเดือน เพื่อตอบสนอง
ความต้องการของลูกค้า และ บริษัทได้มีการสร้างอาคารใหม่ 5 ชั้น เพิ่มเติมเพื่อรับผลิตผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเพื่อสุขภาพ ซึ่งจะสามารถเปิดดำเนินการได้
ในต้นปี 2557” 
                    ++กลุ่มสินค้าที่ได้รับความนิยม ยังคงเป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์กันแดดช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวีเอ ยูวีบี ซึ่งเป็นต้นเหตุที่ทำให้ผิวดูหมองคล้ำ ดำ แดงบวม ปวดแสบปวดร้อน และ ผลิตภัณฑ์เพื่อผิวขาว จะเน้นสารที่ยับยั้งทุกกระบวนการของการสร้างเม็ดสีผิว ที่ช่วยปรับผิวให้ขาว สว่างกระจ่างใสขึ้น ซึ่งจะเน้นเป็นวัตถุดิบที่มาจากธรรมชาติ สมุนไพรไทย ที่ให้ผลชัดเจนรวดเร็ว ไม่เป็นอันตรายต่อผิว ร่างกาย
                    ++จุดเด่นของ พารากอน เอสเทติก เหนือกว่าคู่แข่งในเรื่องของการบริการให้ความรู้ คำปรึกษาครบวงจร ตั้งแต่การเลือกผลิตภัณฑ์ให้
เหมาะกับกลุ่มลูกค้า มีผลิตภัณฑ์ให้เลือกหลากหลาย พัฒนาผลิตภัณฑ์ให้มีประสิทธิภาพสูงสุดตรงความต้องการของลูกค้า โดยทีมฝ่ายวิจัยและพัฒนาที่
จบ
ด้านการผลิตเครื่องสำอางโดยเฉพาะ พร้อมเครื่องมือตรวจสอบคุณภาพผลิตภัณฑ์ เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจในผลิตภัณฑ์ที่ออกจากโรงงานว่าได้คุณภาพมาตรฐาน 
                    ++พร้อมมีบริการจดแจ้งเลข อย.ขอขึ้นทะเบียน Halal การขอใบ Free sale สำหรับส่งออกต่างประเทศ มีนักการตลาดที่ช่วยลูกค้าเลือก package การทำฉลากและ การทำตลาด , minimum ในการสั่งผลิตน้อย ผู้ประกอบการรายใหม่ที่คิดอยากจะทดลองหาโอกาสทางการตลาดสามารถ
ทำได้ไม่ต้องลงทุนสูง
                    ++ผู้ลงทุนที่สนใจสั่งผลิตสินค้าจำหน่ายภายใต้แบรนด์ตัวเอง ผู้บริหารพารากอน เอสเทติกแนะนำว่า อยากให้ศึกษากลุ่มลูกค้าของ
ตัวเอง และช่องทางการขายให้ชัดเจน ซึ่งจะทำให้ง่ายต่อการทำการตลาด การกำหนดราคาผลิตภัณฑ์ สำหรับผลิตภัณฑ์โรงงานสามารถให้คำปรึกษา
พัฒนา เลือกผลิตภัณฑ์ให้ตรงความต้องการของกลุ่มลูกค้าของลูกค้าได้ 
                    ++หากต้องการลงทุนผลิต ติดแบรนด์กับ พารากอน เอสเทติก สามารถติดต่อมาที่โรงงาน ทางโรงงานจะส่งพนักงานขายไปแนะนำ
สินค้า พูดคุยให้คำปรึกษาเบื้องต้น หรือเข้ามาดูผลิตภัณฑ์ที่โรงงาน งบประมาณ ขึ้นอยู่กับประเภทผลิตภัณฑ์ที่ลูกค้าต้องการทำแบรนด์ เริ่มต้นที่ 50,000 บาท 
////////////////////////////////

ข้อมูลธุรกิจ

ชื่อธุรกิจ

บริษัท พารากอน เอสเทติก จำกัด

ประเภทธุรกิจ

โรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง และเวชสำอาง

รูปแบบการลงทุน

รับจ้างผลิต

งบการลงทุน

เริ่มต้น 50,000 บาท

ที่อยู่

เลขที่ 8 ซอยโพธิ์แก้ว 3 แยก 6/1 ถ.ลาดพร้าว 101 แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ

ติดต่อ

0-21835703-3

เว็บไซต์

www.paragonaesthetic.co.th