ศูนย์ความงาม “โอเรียนทอล บิวตี้” ลงทุนต่ำ ตอบโจทย์ทุกระดับความสวย


++จากประสบการณ์ที่สั่งสมมากว่า 15 ปี รังสรรค์เป็นผลิตภัณฑ์เสริมความงามจากธรรมชาติ 100% ภายใต้แบรนด์ “โอเรียนทอล บิวตี้” ที่มุ่งเน้นการดูแลสุขภาพความงาม ตลอดจนผิวพรรณ และรูปร่างอย่างสมบูรณ์แบบ เนรมิตความงามแบบแก้ปัญหาผิวได้อย่างตรงจุด ในราคายุติธรรม สามารถเข้าถึงได้ง่ายทุกกลุ่ม ทุกเพศทุกวัย 

++“โอเรียนทอล บิวตี้” มีรูปแบบธุรกิจให้เลือกลงทุนหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นศูนย์ความงามแบบครบวงจรที่เปิดให้บริการทั้งดูแลสุขภาพ และความงาม พร้อมจำหน่ายผลิตภัณฑ์ หรือแบบเปิดเป็น  Shop OB Executive ขายเฉพาะผลิตภัณฑ์อย่างเดียว  หรือแบบ  Package การลงทุนแบบประหยัดสำหรับร้านค้าผู้ประกอบการขนาดเล็ก หรือตัวแทนจำหน่ายรายย่อย  อีกทั้งยังรับผลิต ผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ของลูกค้าอีกด้วยเช่นกัน   

++ดร.ปฏิภาณ ลพบุรี กรรมการผู้จัดการ บริษัท โอเรียนทอล บิวตี้ จำกัด กล่าวว่าปัจจุบัน ศูนย์ความงามโอเรียนทอล บิวตี้ และกลุ่มในเครือเปิดให้บริการมากกว่า 60 สาขาทั่วประเทศ โดยมีมาตรฐานการบริการที่ทันสมัยระดับสากล และให้คำปรึกษาเรื่องสุขภาพผิวพรรณ บริการดูแลผิวหน้าด้วยทรีทเม้นท์ ซึ่งสกัดจากสารธรรมชาติ ครอบคลุมทุกปัญหาผิว รักษาสิว ฝ้า กระ รอยดำ รอยหมองคล้ำ แก้ไขปัญหาริ้วรอย ยกกระชับผิว ปรนนิบัติผิว ขาว เนียน กระจ่างใส เติมเต็ม Oxygen ให้ผิวแข็งแรง

++พร้อมจำหน่ายผลิตภัณฑ์คุณภาพ สกัดมาจากธรรมชาติ ไม่มีสารปรอท และไม่มีสารไฮโดรควิโนน หรือ สารฟอกขาว ที่เป็นสารต้องห้าม และอันตรายต่อผิว  ให้ลูกค้าได้กลับไปดูแลที่บ้าน โดยผลิตภัณฑ์และทรีทเมนต์ของโอเรียนทอล บิวตี้ ทุกชิ้น เป็นนวัตกรรมที่ผสมผสานเทคโนโลยีทางการแพทย์สมัยใหม่ รวมกับภูมิปัญญาทางตะวันออก ผลิตภัณฑ์ส่วนใหญ่ใช้สกัดจากสารสกัดธรรมชาติที่มีคุณภาพสูง เทียบเท่าสินค้าเคาน์เตอร์แบรนด์แต่ราคาไม่แพง

++“การนวดกดจุดผ่อนคลาย ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของโอเรียนทอล บิวตี้ เป็นศาสตร์แห่งแพทย์แผนตะวันออก ที่มีขั้นตอนการนวดกดจุดบนใบหน้า 36 จุดกระตุ้นการหมุนเวียนโลหิต ผ่อนคลายความตึงเครียด คืนความอ่อนเยาว์ให้กับผิว ใบหน้ากระจ่างใส สุขภาพดี ซึ่งอันนี้ลูกค้าที่เข้าใช้บริการทรีทเมนต์จะได้รับการดูแลด้วยศาสตร์นี้ฟรี โดยไม่มีค่าใช้จ่าย”

++ดร.ปฏิภาณ กล่าวต่อถึงช่องทางการขยายธุรกิจว่า โอเรียนทอล บิวตี้ เปิดให้ลงทุนแบบสบายกระเป๋า แต่คืนทุนเร็ว สำหรับคนที่กำลังอยากมีธุรกิจของตัวเองใน 2 รูปแบบ คือ

++ แบบ A ลงทุน 19,000 บาท จะได้รับเครื่องทำทรีทเมนต์ 1 เครื่อง พร้อมผลิตภัณฑ์ อุปกรณ์ สื่อประชาสัมพันธ์ครบชุด พร้อมรับการฝึกอบรม การนวดหน้า ความรู้เรื่องการบริการ ความรู้เรื่องของผลิตภัณฑ์ เป็นเวลา 2 วันพร้อมรับ ใบประกาศนียบัตร และเครื่องหมายรับรองคุณภาพมาตรฐานผลิตภัณฑ์เป็นเครื่องการันตี รวมมูลค่า 50,000 บาท เหมาะสำหรับคนที่ไม่มีพื้นที่หน้าร้าน และเปิดให้บริการลูกค้าแบบ Delivery  

++แบบ B ลงทุน 35,000 บาท ได้รับเครื่องทำทรีทเมนต์ 2 เครื่อง พร้อมผลิตภัณฑ์ อุปกรณ์ สื่อประชาสัมพันธ์ครบชุด พร้อมรับการฝึกอบรม การนวดหน้า ความรู้เรื่องการบริการ ความรู้เรื่องของผลิตภัณฑ์ เป็นเวลา 2 วัน พร้อมรับ ใบประกาศนียบัตร และเครื่องหมายรับรองคุณภาพมาตรฐานผลิตภัณฑ์เป็นเครื่อง

การันตี รวมมูลค่า 100,000 บาท เหมาะกับผู้ที่มีธุรกิจเสริมสวย สปา ที่มีหน้าร้านอยู่แล้ว แต่ต้องการขยายธุรกิจเพิ่ม เช่น ต้องการเพิ่มการบริการนวดหน้าให้กับลูกค้า

++ ดร.ปฏิภาณ กล่าวสรุปตัวเลขการลงทุนทั้ง 2 รูปแบบ มีผู้สนใจลงทุนไปแล้วประมาณกว่า 30 ราย และคาดว่าถึงสิ้นปีนี้ น่าจะมีผู้ร่วมธุรกิจประมาณกว่า 50 ราย และในอีก 2 เดือนข้างหน้าบริษัทจะมีการเปิด Shop Oriental Beauty สำหรับจำหน่ายเฉพาะผลิตภัณฑ์ของโอเรียนทอล บิวตี้ เพียงอย่างเดียว พร้อมเปิดรับตัวแทนจำหน่ายเพิ่ม เนื่องจากมีผู้สนใจติดต่อเข้ามาจำนวนมาก ในระยะเวลา 3 เดือนมีตัวแทนจำหน่ายมากถึง 50 ราย ทั้งนี้ตัวแทนที่เป็นร้านเสริมสวย สปา สามารถซื้อทรีทเมนต์ซึ่งเป็นมาตรฐานเดียวกันกับที่ใช้ในศูนย์ความงามโอเรียนทอล บิวตี้ ในราคาพิเศษอีกด้วย

              ++ สำหรับเป้าหมายทางธุรกิจของ โอเรียนทอล บิ้วตี้ เน้นลุยตลาดต่างประเทศ เพื่อขยายฐานลูกค้าให้มากขึ้น เพื่อสอดรับกับ AEC ซึ่งปัจจุบันมีสาขาเปิดที่เวียงจันทน์ ประเทศลาวเป็นประเทศแรก เนื่องจากในประเทศลาว ประชาชนเริ่มให้ความสนใจเรื่องความงาม และเรื่องของสุขภาพมากขึ้น ซึ่งถือว่าสอดคล้องกับนโยบายของเรียนทอล บิวตี้ คาดว่าไม่เกินสิ้นปีนี้ ก็จะขยายสาขาไปอีก 3 -4 สาขาครอบคลุมเมืองใหญ่ๆ ของลาว ไม่ว่าจะเป็นเมืองหลวงพระบาง สะหวันนะเขต ภายใต้แบรนด์ OB ลาว

                ++ภายใต้แบรนด์ของ ศูนย์ความงามโอเรียนทอล บิวตี้  ที่ได้มีการจดลิขสิทธิ์นั้น นอกจากประเทศลาวแล้ว ยังติดต่อกับพันธมิตรที่อินโดนีเซีย พม่า เวียดนาม ในการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ ซึ่งตัวแทนของประเทศเหล่านี้ได้เข้ามาดูโรงงานการผลิตของเราในไทย และเชื่อมั่นในมาตรฐานของศูนย์ความงามโอเรียนทอล บิวตี้ ว่าสามารถรองรับธุรกิจได้    

                ++ ทั้งนี้ ได้จัดตั้ง บริษัทโอเรียนทอล บิวตี้ อินเตอร์เนชั่นแนล ขึ้นมารองรับภายใต้ในเครือร่วมทุนกับญี่ปุ่นโดยใช้ฐานโรงงานการผลิตเดียวกับ บริษัท โอเรียนทอล บิวตี้ จำกัด ในประเทศไทย แต่เราจะส่งผลิตภัณฑ์ในแบรนด์อื่นๆ ตามข้อตกลงในแต่ละประเทศ ซึ่งล่าสุดเราก็จบ Due กับทางฟิลิปปินส์ เรียบร้อยแล้ว 

++“ปัจจุบันตลาดคอสเมติก มีการแข่งขันกันสูง เพราะถือว่าเป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่สำคัญในชีวิต

ประจำวัน โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้าผู้หญิง ซึ่งเป็นฐานลูกค้าสำคัญ การเริ่มธุรกิจควรศึกษาข้อมูล ในรูปแบบธุรกิจนั้นๆ ให้เข้าใจ และเมื่อตัดสินใจแล้ว สิ่งหนึ่งที่คุณต้องขาดไม่ได้ คือความซื่อสัตย์ต่อลูกค้า การให้บริการ และผลิตภัณฑ์ที่จำหน่าย ต้องมีคุณภาพ ตรงจุดนี้จะทำให้คุณสามารถยืนอยู่ในวงการนี้ได้นาน”

/////////////////////////////

ข้อมูลธุรกิจ

ชื่อธุรกิจ

บริษัท โอเรียนทอล บิวตี้ จำกัด 

ประเภทธุรกิจ

ศูนย์บริการความงามครบวงจร  

รูปแบบการลงทุน

แฟรนไชส์  และตัวแทนจำหน่าย

งบการลงทุน

19,000- 35,000 บาท

ที่อยู่

เลขที่ 334 ถนนพระรามที่ 2 ซอย 60 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กรุงเทพฯ 10150

ติดต่อ

Call Center 08-4777- 3000 

เว็บไซต์

www.othai.com, www.facebook.com/thaiorientalbeauty