“ไอบีเอสซี” โบรคเกอร์ระดับแถวหน้า พัฒนาระบบ ขยายธุรกิจสู่ภูมิภาค


++ บริษัท ไอบีเอสซี โบรคเกอร์ จำกัด ดำเนินกิจการด้านการประกันภัยมาเป็นเวลา 6 ปี นับเป็นบริษัท ประกันภัยที่ได้รับการยอมรับจากผู้บริโภค เนื่องจากการเจริญเติบโตอย่างรวดเร็ว และได้มีการพัฒนาระบบการทำงานในทุกๆ ด้านอย่างต่อเนื่อง เป็นผลให้ได้รับการตอบรับจากลูกค้าและสมาชิกเป็นจำนวนมาก โดยวัดได้จากจำนวนลูกค้าสมาชิกนับหมื่นรายที่เข้าใช้บริการอย่างต่อเนื่อง

 ++คุณบุญชู เตชะสุรินทร์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอบีเอสซี โบรคเกอร์ จำกัด เปิดเผยว่า ธุรกิจประกันภัยในขณะนี้ มีทิศทางที่ค่อนข้างสดใส และมีโอกาสเติบโตอย่างต่อเนื่องโดยมีปัจจัยบวกหลายๆ อย่างที่เข้ามาเกื้อหนุนทำให้แนวโน้มการเติบโตของธุรกิจประกันภัยจะได้รับผลดีต่อเนื่องจากปี 55 ทั้งในเรื่องของตัวสินค้า ความเข้าใจของผู้บริโภค กฎหมายและนโยบายของรัฐบาล  รวมถึงเทคโนโลยีที่พัฒนามากยิ่งขึ้น 

++ ไอบีเอสซี โบรคเกอร์ มีอัตราการเติบโตทางธุรกิจอย่างต่อเนื่อง โดยใช้เวลาเพียง 5 ปี ในการก้าวขึ้นมาเป็นโบรคเกอร์ระดับแนวหน้า โดยคาดการว่าในปี 56 นี้ บริษัท ไอบีเอสซี โบรคเกอร์ จะมียอดขายประมาณ 300 ล้านบาท โดย

บริษัทได้มีการอบรมได้มีการพัฒนาตัวแทนอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ตัวแทนมีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับประกันภัยต่างๆ และสามารถช่วยแก้ปัญหาในเบื้องต้นให้กับลูกค้าได้ ทั้งนี้บริษัทได้มีการวางแผนขยายตัวแทนและศูนย์บริการไปยังพื้นที่ต่างๆทั่วประเทศ เพื่อรับรองลูกค้าในแต่ล่ะพื้นที่ตลอดจนพัฒนาเทคโนโลยีสารสนเทศต่างๆ เพื่อรองรับการเติบโต

++สำหรับผู้ที่สนใจธุรกิจประกันภัย สามารถเข้าร่วมธุรกิจกับ ไอบีเอสซี โบรคเกอร์ ได้ทั้งในรูปแบบของตัวแทน ตัวแทนคีออสก์และศูนย์บริการ ใช้งบประมาณการลงทุนค่อนข้างน้อยและตามรูปแบบที่เลือกโดยใช้เงินลงทุนเริ่มต้นตั้งแต่หลักร้อยจนถึงหลักแสนบาท โดยเลือกร่วมธุรกิจในรูปแบบของตัวแทน มีด้วยกัน 2 รูปแบบคือ

++1. รูปแบบสมาชิก นักลงทุนสามารถลดรายจ่ายด้านประกันภัย และประกันชีวิต โดยสามารถซื้อประกันต่างๆ ได้ในราคาที่ถูกลง (ราคาต้นทุน) ซึ่งปัจจุบันได้รับความสนใจจากเจ้าของธุรกิจอื่นๆ จำนวนมาก เนื่องจากสามารถเปลี่ยนรายจ่ายเดิมของธุรกิจเป็นรายได้ทันที

++รูปแบบที่ 2 เป็นการทำงานในส่วนของตัวแทนมืออาชีพ โดยต้องมีการอบรมและขอสอบรับใบอนุญาตเป็นนายหน้าประกันภัย เพื่อต่อยอดในการขยายงานในอนาคต โดยใช้เงินลงทุนเบื้องต้นประมาณ 30,000 บาท

 ++คุณบุญชูกล่าวว่า รายได้ของธุรกิจประกันภัยมาจากค่าคอมมิชชั่นตามยอดขายโดยประมาณ 10 – 20 % ของเป็นประกันภัยแต่ละประเภท เช่น กรมธรรม์ประกันภัยรถยนต์ประเภท ประเภท 1 ต่อคันจะได้คอมมิชชั่นประมาณ

2,000 – 3,000 บาท ถ้าตัวแทนสามารถเสนอขายลูกค้าได้ประมาณ 25 คันต่อเดือน ตัวแทนก็จะมีรายได้จากการขายประกันเดือนละประมาณ 50,000 – 75,000 บาท

++ผู้ที่สนใจในธุรกิจประกันภัย ควรเริ่มต้นด้วยการศึกษารายละเอียดความกรมธรรม์ประกันภัยในแต่ล่ะแบบ เพื่อจะได้เลือกและแนะนำให้กับลูกค้าได้อย่างถูกต้องซึ้ง บริษัท ไอบีเอสซี โบรคเกอร์ ได้มีการอบรมเกี่ยวกับความรู้ประกันภัยเป็นประจำอย่างต่อเนื่องอยู่แล้ว

 

++ “สำหรับธุรกิจประกันภัย ทางบริษัทของเรายังมีสินค้าประกันภัยและประกันชีวิตมีความหลากหลายและแตกต่างกัน ดังนั้นเราจึงช่วยลูกค้าและผู้สนใจร่วมธุรกิจในการคัดกรองบริษัทประกันภัยและประกันชีวิตที่ดีให้กับผู้ร่วมธุรกิจทุกคน ด้วยที่เราถือปรัชญาที่ว่างานเราไม่ได้สิ้นสุดที่การขาย แต่เราคือที่ปรึกษาด้านการประกันภัย” คุณบุญชูกล่าวทิ้งท้าย

//////////////////////////////

ข้อมูลธุรกิจ

ชื่อธุรกิจ

บริษัท ไอบีเอสซี โบรคเกอร์ จำกัด

ประเภทธุรกิจ

ประกันภัย

รูปแบบการลงทุน

สมัครสมาชิก และเป็นตัวแทนขาย

งบประมาณการลงทุน

เริ่มต้นที่ 30,000 บาท

ที่อยู่

73 อาคารธนธร ชั้น 2 ถนนกรุงธนบุรี แขวงคลองต้นไทร เขตคลองสาน กรุงเทพฯ

เบอร์ติดต่อ

0-2440-1222

เว็บไซต์

www.ibscbroker.com

อีเมล

ibscbroker@hotmail.com