“Bangkok Health and Beauty Academy” ร่วมมือ MIBL เปิดคอร์สสอนทำธุรกิจ เล็บ คิ้ว นวด แบบครบวงจร


++จากอัตราการเติบโตของธุรกิจสุขภาพและความงามในปัจจุบันพบว่าเติบโตสูงขึ้น จึงทำให้มีผู้ที่สนใจและเห็นว่าธุรกิจความงามนี้มีผลกำไรที่ดี จึงทำให้อยากจะเข้ามาในธุรกิจประเภทนี้ บางรายเมื่อได้เข้าดำเนินการด้วยความพร้อม ส่วนรายที่ไม่มีความพร้อมก็จะต้องม้วนเสื่อกลับบ้าน ส่งผลให้ตัวเลขของธุรกิจด้านความงามเสียไปโดยเปล่าประโยชน์ จึงเป็นต้นกำเนิดขององค์กร “MIBL” ซึ่งเป็นทีมผู้เชี่ยวชาญและเป็นทีม Training ที่คอยดูแลพร้อมให้กับคำแนะนำทั้งเจ้าของธุรกิจ และเชื่อมความสัมพันธ์กับลูกค้าควบคู่ไปด้วย

++ MIBL หรือ (Miracle Inspiration Brand Leader-International) เป็นองค์การของคนไทยซึ่งเกิดขึ้นได้ประมาณ 5 ปี ก่อตั้งขึ้นเพื่อดูแลมาตรฐานในการดำเนินงานของแต่ละสถาบันให้ได้มาตรฐาน พร้อมกับให้คำปรึกษาแนะนำข้อมูลเพื่อให้เกิดประสิทธิภาพและประสิทธิผลสูงสุด โดยทำงานร่วมกับสถาบัน Bangkok Health and Beauty Academy ซึ่งมีทีมงาน 3 ท่าน ประกอบไปด้วย อาจารย์มณรัตน์นิ่มสกุล (ครูเฟิร์ส) Business Consultant Director (MIBL) อาจารย์ณสิทธิ์ นิ่มสกุล (ครูเคิ้ล) Personal Consultant Director (MIBL) และอาจารย์อาภาชินี มารอด (ครูเป้)  Development Consultant Director (MIBL)

                ++ทีมงาน MIBL มองว่าตัวเลขโดยรวมของตลาดด้านความงามและสุขภาพเป็นตัวเลขที่ดีเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง แต่ในทางกลับกันก็มีตัวเลขธุรกิจที่ไม่ประสบความสำเร็จอยู่ จึงทำให้ MIBL ต้องเข้ามาช่วยในการจัดการเกี่ยวกับตัวเลขที่ ติดลบในกลุ่มธุรกิจประเภทความงามให้ดีขึ้น และเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยคัดกรองผู้ที่จะเข้ามาลงทุนในธุรกิจประเภทนี้ และเป็นส่วนผลักดันให้ประสบความสำเร็จควบคู่ไปด้วย 

                ++สำหรับผู้ที่สนใจจะประกอบธุรกิจด้านสุขภาพและความงาม ให้ประสบความสำเร็จ ก่อนที่จะเปิดธุรกิจหรือแม้กระทั่งผู้ที่จะสนใจในการลงทุน MIBL ก็จะมีแบบทดสอบวัดผลไม่ว่าจะเป็นในด้านจิตวิทยา หรือข้อมูลอื่นๆ เพื่อเป็นการตรวจสอบความพร้อม รวมไปถึงความถนัดของแต่ละบุคคลว่าจะถนัดไปทางไหน เพื่อที่จะได้แนะนำทิศทางในการดำเนินธุรกิจได้อย่างถูกต้อง และประสบความสำเร็จต่อไปในอนาคต ที่กล้าการันตีถึงความสำเร็จ

++คุณชลธิชา ลาภผาติกุล (คุณยุ้ย) CEO Bangkok Health & Beauty Academy, Home of Nail-Pro Academy, Siam Holistic International Academy, Brows -Tech Academy เจ้าของธุรกิจบริการต้นแบบ และเจ้าของธุรกิจค้าส่ง นวด คิ้ว เล็บ ที่ครบครันที่สุด และมีคุณภาพ กล่าวว่า ที่นี่เป็นสถาบันแห่งเดียวในประเทศไทยที่สามารถรวบรวม ผู้เชี่ยวชาญธุรกิจ MIBL อาจารย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านที่มากด้วยประสบการณ์จริง และมีสุดยอดเทคนิคในการถ่ายทอด มากกว่า 30 ทรีทเม้นท์การให้บริการและคอร์สเรียนนวดไทยและสปา ล่าสุด!!! ที่ ทำงาน และ เปิดร้านให้ประสบความสำเร็จได้ทั่วโลก มากกว่า 17 เทคนิคการให้บริการและคอร์สเรียนศิลปะการตกแต่งเล็บ และ 3 เทคโนโลยี คิ้ว ลิขสิทธิ์ ระดับโลกล่าสุด!!! ทั้งหมด คือ แห่งเดียว ที่เดียว ในไทย ที่มี!!!!      

++ทั้งนี้ Bangkok Health and Beauty Academy ดำเนินการธุรกิจ 3 ประเภท คือ

++1.ธุรกิจประเภทนวดเพื่อสุขภาพสำหรับผู้ที่สนใจมีแพ็คเกจเริ่มต้นที่ 59,000บาท ก็จะได้วัสดุอุปกรณ์ทั้งหมดที่เหมาะสมกับร้านที่จะเปิด พร้อมกับคอร์สในการเรียนการสอน องค์ความรู้ทางด้านการนวด ทางด้านธุรกิจ รวมไปถึงการจัดสรรเงินทุนต่างๆ ครบถ้วน

++2.ธุรกิจเสริมความงามเล็บสำหรับผู้ที่สนใจที่จะประกอบธุรกิจ แบ่งเป็น 2 แพ็คเกจ คือ 1.ราคา 35,000 บาท จะเป็นราคาที่เหมาะสมกับร้านที่เจ้าของดำเนินการเอง ร้านอาจจะไม่ใหญ่มาก 2.ราคา 59,000บาทขึ้นไป จะเป็นราคาที่เหมาะสมกับร้านที่มีช่างคอยบริการตั้งแต่ 2 คนขึ้นไป ทั้ง 2 ราคานี้พร้อมกับคอร์สการเรียนการสอนทำเล็บทั้ง 17 หลักสูตรฟรี

                ++3.ธุรกิจทำคิ้วสำหรับผู้ที่สนใจที่จะประกอบธุรกิจใช้งบประมาณในการลงทุนอยู่ที่ 39,500 บาท เหมาะสำหรับกลุ่มที่เป็น Specialist จะได้ลิขสิทธิ์ในการให้บริการพร้อมกับสินค้าเปิดร้าน สำหรับลิขสิทธิ์ในการให้บริการคิ้ว พบว่าปัจจุบันนี้ผู้ประกอบการที่ให้บริการเกี่ยวกับคิ้วมีค่อนข้างมาก และมีทั้งแบบถูกกฎหมายและไม่ถูกกฎหมาย ซึ่งผู้ที่เข้ามาเรียนกับทางเราจะได้รับลิขสิทธิ์ในการประกอบวิชาชีพที่ถูกต้องตามกฎหมาย พร้อมกับใบลิขสิทธิ์จากต่างประเทศ ในการประกอบวิชาชีพ

                ++ทีม MIBL อยากจะฝากผู้ที่สนใจเข้ามาลงทุน สามารถเข้ามาลงทุนหรือเตรียมความพร้อมได้เลย ซึ่งในอนาคตอีกไม่ 2 ปีข้างก็จะเปิดการค้าเสรีอาเซียน คาดว่าธุรกิจประเภทความจะค่อนข้างเติบโตเป็นอย่างมาก ฉะนั้นถ้าหากเตรียมความพร้อมที่เพียงพอ ก่อนที่จะเปิดเสรี ถือไดว่าเราจะได้เปรียบเป็นอย่างมาก โดยชาวต่างชาติมีความสนใจและยอมรับฝีมือของคนเอเชียหรือแม้กระทั่งคนไทย             

                ++”ผู้ที่สนใจต้องถามกับตัวเองก่อนว่าชอบธุรกิจความสวยความงามหรือเปล่า และเหตุผลที่เราชอบเพราะอะไร หลังจากนั้นก็ต้องมาดูความและความเป็นไปได้ของตัวเราและของทีม พร้อมกับวิเคราะห์ตลาดว่ามีความต้องการมากน้อยเพียงใดหรือมีความต้องการอยู่จริงหรือไม่ ที่สำคัญหัวใจในการดำเนินการธุรกิจ คือ เรื่องของความรู้เป็นสิ่งสำคัญ รวมไปถึงการที่มีโค้ช คือการมีผู้ช่วยหรือการมีผู้ช่วยที่ดีที่คอยแนะนำ มองก่อน เห็นก่อน ทำใหญ่ ทำต่าง ทำให้ประสบความเร็จ” คุณชลธิชากล่าว ปิดท้าย

//////////////////////////////////

ข้อมูลธุรกิจ

ชื่อธุรกิจ 

Bangkok Health and Beauty Academy

ประเภทธุรกิจ

สถาบันสอนอาชีพและธุรกิจ นวด คิ้ว เล็บ ครบวงจร

งบประมาณลงทุน

1.ธุรกิจนวดเริ่มต้น 59,000

2.ธุรกิจทำเล็บ 35,000 –59,000

3.ธุรกิจทำคิ้ว 39,500

ที่อยู่ 

111/11 หมู่บ้านกลางเมืองรัชดา-ลาดพร้าว แขวงจันทรเกษม เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900

ติดต่อ

08-7513-5317,08-7979-9707,08-6892-2065,09-0019-9648

เว็บไซต์

www.siam-holistic.com, www.nailpro-academy.com,

www.brows-tech.com