“M Herb” ปรับภาพลักษณ์ใหม่ ลงทุนเป็นตัวแทน 50,000 รับสินค้ามูลค่า 150,000


++ไม่เคยมีคำว่าล้าสมัยสำหรับแบรนด์ M Herb เพราะการยืนหยัดและมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสำหรับผิวคนไทยมาตลอด อีกทั้งปรับขยับให้พร้อมรับ AEC กลุ่มประเทศอาเซียนที่มีทั้งกลุ่มเป้าหมายกว้างขึ้นเพิ่มมากขึ้น จากจุดเริ่มต้นของ M Herb ด้วยสโลแกน “เพราะเราเข้าใจผิวคนไทยมากกว่าใคร” เน้นผลิตภัณฑ์ที่ครอบคลุมกลุ่มทำความสะอาดผิว บำรุง แก้ไขจุดบกพร่องปัญหาผิวสู่การปรับปรุงสินค้าให้ใช้งานได้ง่ายยิ่งขึ้น

 ++คุณณัฐพสิษฐ์ ปริชาตสมบัติ (คุณป๊อป) กล่าวว่า นับตั้งแต่ปี 2555 ที่ได้เข้าดำรงตำแหน่ง ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ็มเฮิร์บโปรดักท์ จำกัด ด้วยประสบการณ์ด้านธุรกิจยา และเวชสำอางยาวนานกว่า 20 ปี สามารถนำมาต่อยอดให้กับแบรนด์ M Herb ได้อย่างแน่นอน นับตั้งแต่การศึกษาข้อดีของผลิตภัณฑ์แต่ละตัวของ For us by M Herb แล้วนำมาปรับปรุงให้ใช้งานง่ายขึ้น และสะดวกพกพามากกว่าเดิม จากนั้นปรับปรุงด้านบรรจุภัณฑ์ให้ใช้ง่าย สวยงามเรียบหรูดูดีมากยิ่งขึ้น โดยจัดกลุ่มทดลองใช้สินค้า เพื่อทดลองใช้สินค้า ติดตามความพึงพอใจในตัวสินค้า บรรจุภัณฑ์ เปรียบเทียบกับสินค้าทั้งที่ผลิตในประเทศ และนำเข้าจากต่างประเทศ ซึ่งผลที่ได้ออกมาบริษัทได้นำไปปรับปรุงและพัฒนาสินค้าจนกระทั่งออกมาเป็นผลิตภัณฑ์ M Herb โฉมใหม่

++สำหรับเป้าหมายธุรกิจ และกลยุทธ์การตลาด ด้านกิจกรรมทางการตลาดผมทุมเงินทุนกว่า 20 ล้านบาท เพื่อลบภาพจำเดิม สร้างภาพจำใหม่ให้กับแบรนด์ M Herb ตลอดปี 2556 ซึ่งจะเน้นทำตลาดแนวรุกมากขึ้น คือ1.การโฆษณาประชาสัมพันธ์ผ่านช่องทางสื่อต่างๆ เพื่อแนะนำคุณสมบัติของตัวสินค้าให้ลูกค้ารู้จักกับ M Herb ใหม่มากยิ่งขึ้น รวมถึงเป็นผู้สนับสนุนรายการโทรทัศน์ต่างๆ ละคร รายการบันเทิง นอกจากนี้ M Herb ยังร่วมเป็นผู้สนับสนุนกิจกรรมต่างๆ เพื่อสังคม 

++2.ส่งเสริมกิจกรรมทางการตลาด โดย Road Show ทั่วประเทศ ซึ่งได้ผลตอบรับดีเยี่ยมทุกครั้ง เพื่อให้ลูกค้าเดิมได้ช้อปสินค้าราคาพิเศษ พร้อมทั้งได้ทดลองใช้สินค้าใหม่ที่รับการพัฒนาให้ดียิ่งขึ้น  

++3.ขยายฐานผู้แทนจำหน่ายให้มีเพิ่มมากขึ้น ด้วยชุดสมัครสมาชิก เปิดกล่อง เปิดธุรกิจ กับ M Herb ด้วยเงินลงทุนเพียง 50,000 บาท แต่ได้รับมูลค่าสินค้า 150,000 บาท พร้อมทั้งได้รับเครื่องมือส่งเสริมการขายต่างๆ เพื่อเริ่มธุรกิจได้ทันที 

++4.เพิ่มไลน์สินค้าให้ครอบคลุมด้านความงามมากขึ้น และในปี 2556 นี้นอกจากการเริ่มต้น M Herb ในแพคเกจจิ้งใหม่แล้ว ยังมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการสำหรับผลิตภัณฑ์สำหรับบำรุงผิวกายในชื่อ M Herb Love to Love Whitening Body Lotion และ Cherry Whitening Body Lotion ทั้งเป็นสูตรบำรุงผิวเพื่อผิวขาวใสแล้ว ยังเติมเต็มการปกป้องด้วยส่วนผสมพิเศษเพื่อช่วยป้องกันผิวจากแสงแดดอีกด้วย ส่วนในปลายปี 2556นี้ จะเพิ่มส่วนกลุ่มอาหารเสริมเพิ่มอีก เช่น อาหารเสริมบำรุงผิว อาหารเสริมเพื่อปรับสมดุลภายในร่างกาย อาหารเสริมเพิ่มประสิทธิภาพการเผาผลาญ เป็นต้น ซึ่งคาดว่าจะพร้อมจำหน่ายภายในธันวาคมนี้ 

++M Herb โดดเด่นและแตกต่างจากผลิตภัณฑ์อื่นๆ ในท้องตลาดด้วย ส่วนผสมที่คัดสรรค์มาเป็นอย่างดีทั้งทองคำบริสุทธิ์ ซึ่งช่วยซ่อมแซมผิวมีปัญหาผิว หรือส่วนผสมอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ ที่มีอนูขนาดเล็ก จึงตรงเข้าบำรุงผิวล้ำลึกและแก้ปัญหาผิวได้อย่างตรงจุด อีกทั้งการนำเอา SESAFLASH (เซซาแฟลช) สารกระชับผิวที่สกัดจากโปรตีนงาช่วยให้ผิวเรียบเนียนแลดูกระชับขึ้นและยังสามารถให้ความชุ่มชื้นต่อผิวได้เป็นอย่างดีมาเป็นส่วนประกอบสำคัญในผลิตภัณฑ์ M Herb นอกจากนี้ยังมีหมัดเด็ดซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้า M Herb คือซีรั่ม ทองคำเนื้อซิลิโคนที่มีคุณสมบัติมากกว่าเนื้อซีรั่มทั่วไป  จึงสามารถซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ดี ไม่เหนียวเหนอะหนะ หอมอ่อนๆ ด้วยกลิ่นส้ม ผลิตภัณฑ์ M Herb ถูกควบคุมการผลิตทุกขั้นตอนอย่างเข้มงวด เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ปลอดภัยเหมาะสำหรับทุกสภาพผิว ไม่มีส่วนผสมของสารเคมีที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง รวมถึงกระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐานจากโรงงานตามมาตรฐาน GMP (Good Manufacturing Practice) จากคณะกรรมการอาหารและยา กระทรวงสาธารณสุข

++สำหรับผู้สนใจเป็นผู้แทนจำหน่ายรับส่วนลดทุกรอบการสั่งซื้อ 40% เน้นจำกัดในแต่ละพื้นที่ไม่เกิน 3 ราย เพื่อลดการแข่งขันระหว่างผู้แทนจำหน่าย ซึ่งผู้แทนจำหน่ายสามารถเปิดผู้แทนจำหน่ายย่อยเพิ่มได้ และจะได้รับ 10% ของทุกยอดสั่งซื้อจากผู้แทนจำหน่ายรายย่อยของตัวเอง เงินลงทุนสำหรับผู้แทนจำหน่าย ลงทุนเพียง 50,000 บาท และแต่ละไตรมาส หากทำยอดได้ตามเป้าหมายที่ทางบริษัทกำหนดจะได้รับ Cash Back 10% ถือเป็นโบนัสพิเศษสำหรับผู้แทนจำหน่าย

                ++“สำหรับไตรมาสท้ายของปี 2556 นี้ ผมทุ่มสุดตัวทั้งคุณภาพสินค้าและการสื่อสารการตลาดทุกช่องทาง พร้อมการเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่โคราชซึ่งได้รับความร่วมมืออย่างดีจากผู้จัดงาน ‘มหกรรมชี้ช่องรวย โคราช’ เราเตรียมยกทัพสินค้า ไปจัดรายการพิเศษ รวมทั้งมอบสิทธิพิเศษมากมายให้กับผู้สนใจร่วมทำธุรกิจกับเราในงานนี้ ก่อนเริ่มปีศักราชใหม่ เราพร้อมจัดหนัก จัดเต็มกว่าเดิม เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า M Herb จะสามารถครองใจผู้บริโภคชาวไทยด้วยจุดยืนของเรา เอ็มเฮิร์บ เพราะเราเข้าใจผิวคนไทยมากกว่าใคร” คุณณัฐพสิษฐ์ กล่าวทิ้งท้าย

////////////////////////////

ข้อมูลธุรกิจ

ชื่อกิจการ

บริษัท เอ็มเฮิร์บโปรดักท์ จำกัด

ประเภทกิจการ

ธุรกิจพัฒนาและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์บำรุงผิว

รูปแบบการลงทุน

ผู้แทนจำหน่าย      

งบการลงทุน

50,000 บาท         

ที่อยู่

เลขที่ 39  ซ.ลาดพร้าว 30  ถ.ลาดพร้าว  แขวงจันทรเกษม  กรุงเทพฯ 10900

ติดต่อ

02-938-1073-4  , 08-2461-9889 , 09-1003-0537

เว็บไซต์

www.mherbgold.com , Facebook.com/mherbgold.com , Line ID: mherbgold.com