เช็คควงชะตาส่งท้ายปี “มะเส็ง”


++ราศีเมษ 13 เม.ย.-14 พ.ค.เกณฑ์ดวงชะตาราศี การลงทุนไม่เด่นดีเท่าที่ควร ท่านยังต้องพบเจออุปสรรคอยู่อีกมาก ทั้งการเงินและลูกน้องบริวาร แต่ช่วงนี้ญาติผู้ใหญ่ที่อยู่ใกล้ตัวท่านจะให้คุณให้โชค ถ้าท่านจะทำอะไรให้อิงผู้ใหญ่เข้าไว้จะดี สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุ และบุตรบริวารจะนำความวุ่นวายมาให้โดยเฉพาะกับสิ่งผิดกฏหมาย ดูบุตรบริวารของท่านให้ดีๆ ความรัก ปัญหาความขัดแย้งไม่เข้าใจกันจะดีขึ้น แต่ก็ยังมีสิ่งเล็กๆ น้อยๆ ที่ทำให้ท่านระคายเคืองใจอยู่

                ++ราศีพฦษภ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.พักผ่อนดีกว่าค่ะ เหนื่อยมาทั้งปีแล้ว เพราะไม่มีเกณฑ์ที่ดีในการลงทุนในเดือนนี้เลย มีแต่เสียกับเสมอตัว ไว้ดูช่องทางหลังปีใหม่ไปแล้วดีกว่า และอย่าคิดทำอะไรที่ผิดกฎหมายหรือศีลธรรมเด็ดขาดเพราะจะทำให้ชีวิตท่านตกต่ำ สุขภาพ ถ้าตัวเองไม่ป่วยจะมีคนใกล้ชิดเจ็บป่วย ความรัก ท่านที่มีคู่แล้ว ชีวิตคู่เริ่มเข้าที่เข้าทาง ปรับความเข้าใจกันได้ดี ส่วนคนโสดมีเกณฑ์พบคู่ในงานเลี้ยง

                 ++ราศีเมถุน 15 มิ.ย.-14 ก.ค.เกณฑ์การลงทุนเป็นไปในทิศทางที่ดีค่ะ และเป็นเดือนที่ผู้ใหญ่เจ้านายให้คุณหนุนนำดี แต่ให้ท่านระวังเรื่องเอกสารให้ดีๆ จะเกิดการผิดพลาดได้ สุขภาพ ช่วงนี้ดีไม่มีอะไรน่าห่วง เป็นช่วงที่ท่านรู้สึกสดชื่น รู้สึกอยากแต่งตัวขึ้นมา ก็ให้ทำไปตามที่ใจต้องการค่ะ ความรัก สดชื่นสมหวังดี มีโอกาสได้ไปเที่ยวด้วยกันแบบมีความสุขสุดๆ คนโสด จะมีหนุ่ม สาว เข้ามาทำให้ชีวิตท่านดูสดใสมากขึ้น ส่วนท่านที่มีคู่แล้วคู่ของท่านจะเจ็บป่วย 

                  ++ราศีกรฏ 15 ก.ค.-14 ส.ค.จะดูยุ่งยากมากมายกับการงานการเงิน รายได้ที่มีเข้ามากมาย แต่รายจ่ายมีมากมายกว่า จึงทำให้การเงินของท่านสะดุดในบางครั้ง แต่สำหรับท่านที่มีงานประจำ ท่านจะได้ขึ้นเงินเดือน เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ผู้ใหญ่เจ้านายเห็นคุณงามความดีของท่าน เกณฑ์การลงทุนดี สุขภาพ ท่านมีเกณฑ์เสียทรัพย์สินกับคนใกล้ตัว ความรัก เป็นช่วงที่ท่านรู้สึกมีความสุขกับคนรักมากๆ และจะมีโชคกับคู่รักของท่าน คนโสด มีแววจะพบรักแท้ในไม่ช้านี้

                ++ราศีสิงห์ 15 ส.ค.-14 ก.ย.เป็นช่วงสิ้นปีที่ดูยุ่งยากวุ่นวายมากๆ สำหรับท่าน เพราะมีแต่ปัญหาเข้ามาให้ท่านแก้ไขตลอด ทั้งปัญหาภายในและภายนอก เรียงแถวเข้ามาหาท่านไม่เว้นแต่ละวัน ระวังทรัพย์สินสูญหาย และการเงินติดขัด สุขภาพ เครียดร่างกายอ่อนแอ ท่านควรหาเวลาเข้าวัดปฏิบัติธรรม ถวายสังฆทานอุทิศบุญกุศล ให้เจ้ากรรมนายเวรจะดีมากๆ ความรัก ไม่สดใสเท่าที่ควร ยังมีปัญหาบางเรื่องที่ท่านเคลียร์ไม่จบ คนโสด รอไปก่อน เพราะดาวคู่แท้ของท่านยังไม่มา จะมีก็แต่คู่กายที่กินเที่ยวไปวันๆ 

                ++ราศีกันย์ 15 ก.ย.-14 ต.ค.เดือนนี้ การงานมากมาย แต่การเงินกับติดขัดไม่เป็นไปตามที่ท่านต้องการ การลงทุนไม่ควรค่ะ ถ้าท่านไหนที่มีหุ้นส่วนระวังมีปัญหากันเรื่องผลประโยชน์ไม่ลงตัว ค่อยๆ เคลียร์แล้วทุกอย่างจะดีขึ้น สุขภาพ จิตใจหงุดหงิดอารมณ์ร้อน ระวังมีเรื่องทะเลาะวิวาท ญาติบุตรบริวารจะนำความเดือดร้อนมาให้ท่าน ความรัก อยู่ในเกณฑ์ดี คู่รักจะนำโชคมาให้ มีเกณฑ์พบคู่ที่อายุน้อยกว่า

                  ++ราศีตุลย์ 15 ต.ค.-14 พ.ย.ดวงชะตาของท่านยังต้องพบกับปัญหา และเรื่องจุกจิกกวนใจทั้งเรื่องเก่าและใหม่ อุปสรรคต่างๆ ก็ยังมีอยู่ รายจ่ายมากรายได้น้อยลง เดือนนี้ท่านจะพบกับปัญหา การเงินติดขัดถึงขั้นติดลบได้ ท่านต้องวางแผนเรื่องการเงินของท่านให้ดีๆ สุขภาพ ความเครียดและปวดกระดูกเส้นเอ็นอุบัติเหตุเกี่ยวกับกระดูก ความรัก ครอบครัวเข้าใจกันดี กำลังใจและความอบอุ่นเกิดขึ้นจากครอบครัวของท่านเท่านั้น คนโสดรอ อย่างเดียวเท่านั้นตอนนี้

                   ++ราศีพิจิก 15 พ.ย.-14 ธ.ค.เป็นเดือนที่ท่านรู้สึกปลอดโปร่ง โล่งใจสบายจิตดีจริงๆ ด้านการงานการลงทุนอยู่ในเกณฑ์ที่ดีค่ะ ธุรกิจการงาน ออกดอกออกผลดีมีกำไรงดงาม ท่านควรทำบุญต่อยอดให้มากๆ เวลาที่ดวงดีอย่าทำอะไรที่ผิดศีลธรรมหรือผิดกฎหมาย จะเป็นการปิดดวงทำให้ดวงไม่ดี สุขภาพ ดี แต่ท่านก็ไม่ควรประมาท ระวังโรคเก่าจะกลับมาเยือนท่านอีกนะคะ ความรัก อยู่ในบรรยากาศที่ดี มีกิจกรรมร่วมกัน ทำให้ความสัมพันธ์ของท่านทั้งสองแนบแน่นขึ้น คนโสดมีคนสนใจท่านอยู่ ก็พิจารณาดูได้จ้า 

                    ++ราศีธนู 15 ธ.ค.-14 ม.ค.เดือนนี้ท่านจะพบแสงสว่างมากขึ้นกว่าเดือนที่แล้ว เพราะยังมีบุญกุศลเก่าส่งผลต่อท่านอยู่ ถึงจะเจออุปสรรคบ้างแต่ทุกอย่างจะผ่านพ้นไปได้โดยดี หรือถ้าท่านเจอปัญหามากมายก็ให้ปรึกษาผู้ใหญ่ไว้ดีเพราะผู้ใหญ่ยังให้คุณท่านอยู่ สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุโดยเฉพาะเกี่ยวกับรถยนต์ไม่จำเป็นไม่ควรเดินทางในเวลากลางค่ำกลางคืน ความรัก ไม่ค่อยดีเท่าที่ควร ระวังปัญหามือที่สามทำอกหักรักสลาย อย่ายึดติดอะไรมากมายแล้วท่านจะไม่เจ็บมาก

                    ++ราศีมังกร 15 ม.ค.- 14 ก.พ.ด้านการงานการลงทุนดีค่ะ เพราะช่วงนี้เป็นช่วงที่ดาวศุกร์ให้คุณท่าน ทั้งเรื่องการงาน การเงิน แม้แต่เรื่องรักก็ดีไปด้วย ด้านการงานจะมีงานใหม่ๆ เข้ามา การเงินก็ดีจะมีโชคลาภได้เงินก้อนโต สุขภาพ จะมีปัญหาระบบเลือด ออกกำลังกายมากๆ ความรัก มีความสุขดีมากมาย ท่านที่มีคู่แล้วจะมีความสุขมากๆ คนโสดมีโอกาสพบรักแบบแปลกๆ มีเกณฑ์พบอุบัติเหตุและพบรักในความวุ่นวาย

                       ++ราศีกุมภ์ 15 ก.พ.-14 มี.ค.เป็นอีกเดือนนะคะที่ดูดีมีราศีมากมาย การงานท่านจะพบช่องทางที่ดีหรือท่านที่มีปัญหาเก่าๆ อยู่ก็จะแก้ไขให้คลี่คลาย ได้ การลงทุนเดือนนี้ทำได้ดีเหนื่อยบ้างแต่สำเร็จตามที่ท่านต้องการ สุขภาพ ระวังให้คืออุบัติเหตุ ควรหลีกเลี่ยงสุรายาเสพติดทุกชนิด เพราะจะทำให้ท่านเดือดร้อนไม่รู้จบ ความรัก บรรยากาศไม่ดีท่านที่มีคู่แล้วชีวิตคู่ก็เช็งๆ ส่วนคนโสด ยังไม่มีเกณฑ์พบรักค่ะ เอาเวลาเข้าวัดปฏิบัติธรรม เสริมบารมีจะดีกว่า

                     ++ราศีมีน 15 มี.ค.-12 เม.ย.ดวงการงานของท่านจะค่อยๆ ดีขึ้น การลงทุนทำได้แต่ท่านจะต้องเหนื่อยมากหน่อย เพราะว่าดวงบริวารคนช่วยเหลือยังไม่มี ด้านการเงินก็ยังจับต้นชนปลายอยู่ บริหารการใช้จ่ายให้ดีๆ เพราะว่ารายได้กับรายจ่ายยังตามกันไม่ทัน สุขภาพ ท่านจะมีเกณฑ์ผ่าตัดเกี่ยวกับกระดูก และระวังอุบัติเหตุ อย่าประมาททำอะไรควรมีสติตลอดเวลา และไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับสิ่งเสพติดทุกชนิด ความรัก เงียบเหงา รวมกันคือเศร้า และไม่มีอะไรเข้ามาในช่วงนี้ ส่วนท่านที่มีคู่แล้วบรรยากาศก็เงียบเหงาไม่ต่างกันค่ะ เพราะมีก็เหมือนไม่มี อยู่กันแบบเซ็งๆ

                ++ท้ายนี้ขอให้แฟนๆ SMEs ชี้ช่องรวยทุกๆ ท่านจงมีแต่ความสุข และโชคดีร่ำรวย ฉบับหน้าเดือนมกราคม 2557 พิฆเนตรพยากรณ์ จะมอบของขวัญปีใหม่ ให้กับแฟนๆ SMEs ชี้ช่องรวย ด้วยการเชิญอาจารย์ กิตติมศักดิ์ อาจารย์ เข็มทิศทองคำชินแสอันดับ 6 ของประเทศไทย ท่านจะให้เกียรติมาชี้แนะช่องทางธุรกิจที่ทำแล้วรุ่ง ทำแล้วรวยในปี 2557 นี้ อยากรู้ว่าราศีใหนทำอะไร แล้วจะรุ่งจะรวยก็พบกับท่านได้ค่ะ