“EasyConnect” ระบบ Contact Center แบบเช่า ใช้ง่าย จ่ายถูก จัดโปรฯส่งท้ายปีลด 20% ทุกแพ็คเกจ


++ปัจจุบันการติดต่อสื่อสารมีให้เลือกหลากหลายช่องทางและ Contact Center ถือเป็นช่องทางการสื่อสารที่สำคัญในการทำธุรกิจเป็นอย่างมาก Contact Center เป็นระบบที่มีพัฒนาการสูงขึ้นกว่า Call Center ทั่วไปฉะนั้นระบบ Contact Center จะเป็นสิ่งที่นำพาธุรกิจไปสู่ความสำเร็จ “EasyConnect” จึงเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่คอยบริการกลุ่มธุรกิจประเภท SMEs ถึงแม้ว่าจะเป็นระบบเล็กๆ แต่มาตรฐานบริการเทียบเท่ากับระบบขนาดใหญ่ที่รองรับกลุ่มธุรกิจขนาดใหญ่เช่นกัน

++คุณพินิจ วัฒนพิทักษ์ Assistant Vice President บริษัท จัสมิน เทเลคอม ซิสเต็มส์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทเป็นผู้ให้บริการ Contact Center ในชื่อ “EasyConnect” เป็นระบบ Hosted Contact Center ในรูปแบบการติดต่อสื่อสารและบริหารจัดการข้อมูลลูกค้า เพียงแค่จ่ายค่าบริการเป็นรายเดือน โดยผู้ประกอบการไม่ต้องใช้เงินลงทุนสูงในการวางระบบเองให้ยุ่งยาก

                ++ EasyConnect เหมาะสำหรับผู้ประกอบการที่ต้องการมีระบบ Contact Center ไว้ใช้งานในองค์กร โดยมีการทำงานของระบบง่ายดายด้วยการทำงานผ่านเครือข่ายอินเตอร์เน็ตเพียงใช้ชุดคอมพิวเตอร์พีซี และชุดหูฟัง(Headset) เชื่อมต่อเข้ามายังศูนย์กลางระบบ EasyConnect ผู้ประกอบการก็สามารถมีระบบ Contact Center ไว้ใช้งานหรือบริการลูกค้าของคุณได้อย่างง่ายดาย โดยใช้เวลาในการติดตั้งระบบภายใน 1 สัปดาห์ ผู้ประกอบการก็จะมีระบบ Contact Center ไว้ใช้งานได้ทันที

                ++ขั้นตอนในการทำงานของระบบ Contact Center เป็นระบบโทรศัพท์เพื่อให้บริการข้อมูลลูกค้าและสินค้าของผู้ประกอบการ มีระบบตอบรับอัตโนมัติสามารถฝากหมายเลขติดต่อกลับได้ โดยเพิ่มสายเรียกซ้อนไว้ เพื่อให้ลูกค้าของคุณสามารถติดต่อได้แม้เจ้าหน้าที่รับสายของคุณกำลังสนทนาอยู่กับลูกค้าอีกรายหนึ่ง แต่ถ้ารอสายที่เรียกซ้อนนานระบบจะส่งสายกลับไปในระบบตอบรับอัตโนมัติ(IVR) เพื่อฝากเบอร์โทรกลับหรือฝากข้อความเสียง และระบบ Contact Center ยังสามารถให้ผู้ประกอบการ เปลี่ยนข้อความเสียงที่บันทึกในระบบตามโปรโมชั่นหรือช่วงเทศกาลต่างๆ ได้เช่นกัน  

                ++อีกทั้งมีบริการในการส่งอีเมล์ และSMS ให้กับลูกค้าของผู้ประกอบการ เพื่อแจ้งข้อมูลข่าวสารให้กับลูกค้า แจ้งยืนยันการสั่งซื้อสินค้า กำหนดส่งของหรือแจ้งโปรโมชั่นต่างๆ หรือแม้กระทั่งแจ้งข้อมูลภายในหน่วยงานของบริษัท รวมไปถึงระบบรายงานสถิติในการเก็บรวบรวมข้อมูลการรับสายของพนักงานที่ให้ข้อมูลเกี่ยวกับลูกค้า ซึ่งจะเป็นการเก็บข้อมูลในแต่ละวัน รวมไปถึงการบันทึกข้อมูลในการสนทนา และที่สำคัญระบบจะเก็บประวัติข้อมูลของลูกค้าแต่ละราย เมื่อลูกค้าที่เคยติดต่อมาแล้วก่อนหน้านี้ติดต่อกลับมาอีกครั้งก็จะสามารถดูข้อมูลประวัติลูกค้าได้ทันที ว่าก่อนหน้านี้เคยติดต่อเข้ามาดำเนินการเกี่ยวกับเรื่องอะไรไว้บ้าง ซื้อสินค้าหรือบริการไว้มากน้อยเท่าไหร่

                ++หลังจากติดตั้งระบบเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ผู้ประกอบการสามารถใช้งานได้โดยการล็อกอินผ่าน www1.easyconnect.in.th โดยใช้ Username และ Password ของแต่ละบุคคลเข้าไปเพื่อใช้งาน การใช้งานง่าย เพียงแค่มีอินเตอร์เน็ตก็สามารถใช้งานได้ไม่ว่าจะอยู่ในพื้นที่ใดก็ตาม

++นอกจากนี้ระบบการทำงานในรูปแบบ Manager โดยทางบริษัทจะให้รหัสในการล็อกอิน เพื่อคอยตรวจสอบข้อมูลของ เจ้าหน้าที่ Contact Center (Agent) หรือพนักงานรับสาย ในการให้ข้อมูลต่อลูกค้า หรือคอยช่วยเหลือพนักงานในกรณีที่เกิดปัญหาเพื่อความถูกต้องในข้อมูลของสินค้าและบริการภายในบริษัท หากเกิดปัญหาต่างๆในระหว่างสนทนา สามารถโอนสายไปยังเจ้าหน้าที่หรือผู้ที่เกี่ยวข้องเพื่อขอความช่วยเหลือและแก้ปัญหาต่างๆ เรียกได้ว่าระบบในการทำงานของบริษัท ใกล้เคียงกับระบบ Contact Center ใหญ่ๆ   

                ++จุดเด่นบริการ EasyConnect เหมาะสำหรับคนที่อยากจะมีศูนย์ Contact Center แต่ไม่ต้องลงทุนเยอะ ราคาในการลงทุนเริ่มต้นที่ 3,000 บาท ต่อเดือน ซึ่งได้ระบบสำหรับเจ้าหน้าที่รับสาย 1 ท่านและเพิ่มจำนวนได้ตามความเหมาะสมในภายหลัง และมี Username และ Password ให้กับระดับ Manager พร้อมกับพื้นที่เก็บข้อมูลที่สามารถบันทึกเสียงสนทนาได้ ระยะเวลารวมที่สามารถบันทึกได้ประมาณ 900 นาที สามารถเพิ่มหรือลดได้ตามต้องการ และมีพื้นที่เก็บข้อมูลCRM ไว้สำหรับเก็บข้อมูลลูกค้า โดยจัดสรรพื้นที่ให้เบื้องต้น 1 GB โดยมีเงื่อนไขในการใช้งานขั้นต่ำ 1 ปี

++“พิเศษสำหรับในช่วงนี้ทางบริษัทจัดโปรโมชั่นถ้าลูกค้าสนใจสมัครใช้บริการตั้งแต่วันนี้ – วันที่ 30 ธันวาคม 2556 จะได้รับส่วนลด 20% จากแพ็คเกจที่ลูกค้าเลือกใช้งาน ส่วนการวางระบบเพียงแค่ลูกค้ามีคอมพิวเตอร์อยู่ที่ออฟฟิศ ทางบริษัทจะไปดำเนินการติดตั้งให้ที่บริษัทพร้อมกับอบรมในการใช้งานภายใน 1 วัน ก็สามารถใช้งานได้เรียบร้อย นอกจากนี้ยังมี VDO สอนการใช้งานให้กับลูกค้าอีกด้วย” คุณพินิจ กล่าว

//////////////////////////////////////////////////

ชื่อธุรกิจ 

EasyConnect

ประเภทธุรกิจ

Contact Center

รูปแบบการลงทุน

ระบบเช่าใช้ จ่ายค่าบริการเป็นรายเดือน

งบการลงทุน

เริ่มต้นที่ 3,000 บาท++

ที่อยู่ 

บมจ.จัสมิน เทเลคอม ซิสเต็มส์  200 หมู่ 4 ชั้น 9 จัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ ถนนแจ้งวัฒนะ ตำบลปากเกร็ด อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี 11120

ติดต่อ

0-2102-3098

เว็บไซต์

www.easyconnect.in.th,facebook:easyconnect