เช็คดวงชะตา “มิถุนายน”2557


ช่วงนี้ก็เริ่มเข้าสู่ฤดูฝนกันแล้ว แฟนๆ นิตยสาร SMEs ชี้ช่องรวย ก็ต้องดูแลรักษาสุขภาพด้วยนะคะ ส่วนเรื่องดวงชะตาประจำเดือนมิถุนายนนั้นจะเป็นอย่างไร ตามอ่านกันได้เลยค่ะ

 

ราศีเมษ 13 เม..-15 .. ดวงชะตาของท่านเดือนนี้มีแต่ความวุ่นวาย ไม่เหมาะอย่างยิ่งที่ท่านจะลงทุน หรือขยับขยายกิจการใดๆ เพราะจะมีแต่ผลเสียมากกว่าที่จะได้ บริวารทำงานผิด ทำให้ท่านเสียหาย ดูแลดีๆ ไม่ควรปล่อยให้บริวารดูแลหรือตัดสินใจแทนท่านในช่วงนี้ สุขภาพไม่ค่อยดีห่างไกลสุรายาเสพติดไว้จะดีกับตัวท่านมากๆ ความรักดี คู่รักของท่านเข้าใจท่านดีและคอยเป็นกำลังใจให้ท่าน ถ้าจะให้ดียิ่งๆ ขึ้นไป ให้ท่านไปปฎิบัติธรรม 7 วัน

 

ราศีพฤษก 16 ..-15 มิ.. ดวงชะตาของท่านเด่นดีมากๆ เกี่ยวกับการสอบการศึกษา ผู้ใหญ่เจ้านายจะให้คุณ ท่านจะได้รางวัลเป็นของขวัญของฝาก ด้านการงาน การเงินยังเดินสะดุดอยู่ ดูแล้วไม่น่าลงทุนเพราะจะสูญเปล่า ควรอยู่อย่างนี้ไปก่อนดูแลงานเก่าๆ ให้ดีๆสุขภาพยังไหวอยู่ ดูแลตัวเองบ้างนะคะ ออกกำลังกายห่างๆ จากสุรายาเมาทุกชนิด ความรักช่วงต้นๆ เดือนจะเฉาหน่อย ปลายๆ เดือนจะดีขึ้น ส่วนคนโสดก็พอมีหวังก็ลุ้นกันต่อไป ทำบุญเสริมดวง ถวายค่าน้ำ ค่าไฟ ปล่อยปลา ช่วยเหลือคนที่ตกทุกข์ จะทำให้ชีวิตท่านพบเจอแต่สิ่งที่ดี

 

ราศีเมถุน16 มิ..-15 .. ดวงแจ่มค่ะทิศทางการลงทุนดี ราบรื่นมากๆ ทั้งการงาน การเงิน จะทำอะไรเดือนนี้ผู้ใหญ่เจ้านายก็เมตตา ช่วยเหลือเกื้อกูลดี สุขภาพ ไม่มีอะไรที่น่าห่วง แต่อย่าเข้าไปในสถานที่อโคจร ท่านจะไปรับพลังที่ไม่ดีมา ทำให้ดวงชะตาของท่านตกได้ ให้เข้าวัดสถานปฏิบัติธรรมรับพลังที่ดีๆ มาเสริมดวงให้ดียิ่งๆ ขึ้นไป ความรักอยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีอะไรใหม่ๆ มาให้ท่านได้ตื่นเต้นเสมอก็ดูแลกันไป ขอให้เข้าใจกันแบบนี้ตลอดไป อย่าลืมทำบุญเสริมรักไว้ให้มากๆ

 

ราศีกรกฎ16 ..-15 .. เป็นอีกเดือนที่เริ่มมีอะไรดีๆ เข้ามาในชีวิต เกณฑ์การลงทุนใช้ได้ ปัญหาเก่าๆ เริ่มมีทางออกทางแก้ไขที่ดี และท่านจะพบช่องทางการลงทุนที่ดีด้วย การงาน การเงินเป็นช่วงที่ดีมาก สุขภาพของท่านก็ดีมากๆ หายห่วงได้ ความรักก็ไม่แพ้กัน
อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คนโสดมีโอกาสพบรักแท้ (แต่ท่านที่เกิด ปีชวด ปีเถาะ ปีมะเมีย ปีระกา) ให้ไปแก้ปีชงและทำบุญเสริมดวงให้มากๆ เพราะเป็นปีชงของท่าน (ทุกราศีนะคะแก้ได้จะดีมากๆ)

 

ราศีสิงห์ 16 ..-15 .. ดวงชะตาของท่านราบรื่นดี ลงทุนได้แต่ห้ามร่วมหุ้นลงทุนกับคนอื่น เพราะว่าท่านจะพบกับปัญหาตามมาให้แก้ไขไม่รู้จบสิ้น และมีเกณฑ์การแตกแยกด้วย อีกเรื่องที่ท่านต้องระวัง คือเรื่องเอกสารสัญญาต่างๆ จะมีการผิดพลาด ส่วนเรื่องการงาน การเงิน ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี สุขภาพไม่ดีเท่าที่ควร โดยเฉพาะความเครียด ช่วงนี้จะมีปัญหาจุกจิกเข้ามากวนใจท่านบ่อยๆ ความรักคนใกล้ตัวก็เอาแต่ใจตัวเอง แต่ก็เป็นแค่ช่วงนี้เท่านั้น เดี๋ยวก็ผ่านไปได้ ก็ให้ท่านทำบุญเสริมดวงไว้ให้มากๆ แล้วทุกอย่างก็จะดีเอง

 

ราศีกันย์ 16 ..-15 .. เป็นเดือนที่ดีมากๆ ในหลายๆ เรื่องของชาวราศีกันย์ การงาน การเงิน การลงทุนดี ท่านจะสุขสมหวังในทุกๆ เรื่องที่ท่านมุ่งหวังมานาน ทั้งหน้าที่การงาน ก็จะได้รับการขยับขยาย เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง เพิ่มเงินเดือนเป็นที่น่าพึงพอใจเป็นอย่างมาก สุขภาพ ไม่น่าห่วงแต่ให้ระวังโรคเก่าอาจจะกำเริบขึ้นมาอีก ความรัก ก็ไปได้ดีบ้าง ทะเลาะกันบ้าง ก็เป็นธรรมดาแต่ท่านก็ยังรักกันดีอยู่ ว่างๆ ก็ชวนกันเข้าวัดทำบุญเสริมดวงเสริมบารมีไว้ให้มากๆ แล้วทุกอย่างก็จะดีขึ้น

 

ราศีตุลย์ 16 ..-15 .. ดวงชะตาราศีดีขึ้นค่ะทั้งท่านที่มีงานประจำ หรือว่าท่านที่คิดจะลงทุน หรือขยับขยายธุรกิจการงาน ก็ถือว่าได้ฤกษ์ดี การงาน การเงินอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมากๆ ด้านงานประจำก็ดี ผู้ใหญ่เจ้านายเมตตา มีโอกาสได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ได้ของขวัญของฝากหรือได้โบนัสพิเศษ สุขภาพไม่ต้องห่วงอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวังอุบัติเหตุไว้บ้าง ความรัก ความหลัง อดีตเก่าๆ ยังกวนใจท่านอยู่ ส่วนความรักปัจจุบัน ก็ยังไม่แจ่มใสนัก คนโสดก็ยังต้องโสดต่อไปเพราะกามเทพยังมองไม่เห็นท่านเลย ทำบุญเสริมบารมีให้มากๆ จะมีโอกาสพบคู่ครองที่ดีได้ในอนาคต  

 

ราศีพิจิก 16 ..-15 .. ดวงชะตาราศีของท่านไม่สดใส ไม่สมควรที่จะลงทุน ต่อเติมหรือขยับขยายอะไรทั้งนั้น เพราะว่าจะพบกับปัญหามากมาย เป็นเดือนที่ท่านวุ่นวายใจมากน่าดู ชีวิตก็ดูยุ่งยากไปหมด การงาน การเงิน สะดุดอย่างมาก จะทำอะไรในช่วงนี้ ขอให้ท่านใช้สติปัญญาให้มาก สุขภาพ เดือนนี้ท่านจะเครียดมากๆ จะส่งผลให้โรคเก่ากลับมาหาท่านอีก ขอให้ท่านดูแลสุขภาพของท่านให้ดีๆ ความรักเดือนนี้อยู่ในช่วงที่เหงาหงอยมาก ทั้งท่านที่มีคู่แล้ว หรือคนโสดก็ไม่ต่างกัน ให้เข้าวัดทำบุญถวายสังฆทาน ปล่อยชีวิตสัตว์ ปฏิบัติธรรม อุปสรรคมากมายแค่ไหน ก็สามารถผ่านพ้นไปได้ด้วยดีจ้า

 

ราศีธนู 16 ..-15 .. ทิศทางการลงทุน ก็ไปได้ด้วยดี แต่ให้ท่านระวังเรื่องเอกสารไว้บ้าง จะมีการผิดพลาดและนำความยุ่งยากมาให้ท่าน ส่วนเรื่องอื่นๆ ไม่มีปัญหาค่ะ การงาน การเงินไปได้เรื่อยๆ สุขภาพให้ท่านระวังอุบัติเหตุ และข้าวของเสียหาย โดนขโมยหรือตกหล่น โดยเฉพาะในยามค่ำคืน ความรัก ความหลังก็อยู่ในเกณฑ์ที่ดีมากๆ ทั้งท่านที่มีคู่แล้วหรือแม้แต่คนโสด ก็กำลังหวานแบบว่า In Love สุดๆ จนคนใกล้ๆ แอบอิจฉา ก็รักษาความสุขแบบนี้ไว้ให้นานๆ อย่าลืมทำบุญเสริมรักจะได้ยั่งยืน

 

ราศีมังกร 16 ..-15 .. ดวงชะตาราศีของท่าน เดือนนี้ตกอุปสรรคมาก ไม่เหมาะกับการลงทุน เพราะว่าท่านจะพบกับปัญหามากมาย ทั้งการงาน การเงิน  บุตร  บริวาร สรุปเดือนนี้ก็ไม่ต้องทำอะไร อยู่เฉยๆดีกว่าไม่เจ็บตัวด้วย สุขภาพ อ่อนแอทั้งร่างกายและจิตใจควรดูแลตัวเองให้มาก ความรัก ท่านที่มีคู่แล้วช่วงนี้ จะมีปัญหาจุกจิกกวนใจท่านมากหน่อย คนโสดไม่มีแววพบคู่นะต้องร้องเพลงรอไปก่อนจ้า สรุปทั้งท่านที่มีคู่และไม่มีคู่ ก็จับมือกันเข้าวัดทำบุญดีกว่า   

 

ราศีกุมภ์16 ..-15 มี.. ราศีของท่านเดือนนี้แตกแยก ไม่ควรลงทุน ท่านที่มีหุ้นส่วนอยู่จะพบกับปัญหาอาจมีเรื่องมากมายใหญ่โต เดือนนี้ท่านต้องใช้สติ บวกขันติให้มากๆ สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุ ทะเลาะวิวาท เสียทรัพย์ ความรัก อยู่ห่างๆ อย่างห่วงๆ จะเป็นผลดีที่สุด ไม่งั้นมีโอกาสเลิกรา หย่าร้างสูงมาก เดือนนี้ท่านควรที่จะทำบุญเสริมดวงให้มากๆ ถวายสังฆทาน ปล่อยชีวิตสัตว์ และไปปฏิบัติธรรมอย่างน้อย 7 วัน กลับมาทุกอย่างจะดีขึ้น 

 

ราศีมีน 16 มี..-12 เม.. ดวงเด่นดีมากๆ และมีความสุข อยู่ที่เรื่องของครอบครัว บุตร บริวาร ญาติพี่ น้อง แต่เรื่องการงาน การเงิน การลงทุนไม่เด่นดีเท่าที่ควรท่านยังพบกับปัญหาในเรื่องการงาน เพื่อนร่วมงาน เดือนนี้ท่านทำอะไรก็อย่าใจร้อน ใจเย็นๆ ค่อยคิด เดี๋ยวทุกอย่างก็ดีเอง สุขภาพไม่น่าห่วงเท่าไหร่ ความรักก็แบบเซ็งๆ แต่ก็ยังดีที่ยังมีกันและกันอยู่ ให้ท่านทำบุญเสริมบารมีไว้ให้มาก ปัญหาทุกอย่างจะชนะได้ด้วยแรงบุญเท่านั้น ทำบุญได้ทุกอย่าง แต่ที่ให้ผลเร็วคือการถือศีลปฏิบัติธรรมกรรมฐาน อย่างน้อยต้อง 7 วัน ขึ้นไปถึงจะเห็นผลดี เพราะ 7 วัน สามารถเปลี่ยนแปลง ชีวิตท่านได้ แต่ต้องตั้งใจจริงๆ ต้องปฏิบัติทั้งกายและใจ ไม่ใช่ใส่ผ้าขาวแล้วอยู่วัด ทำจริงได้จริง เห็นผลจริง

 

ขอให้โชคดีทุกท่าน ทุกราศีปีเกิดนะคะ