สร้าง “concept” ให้ร้านอย่างไรให้เป็นที่จดจำ หาคำตอบได้ในรายการเรสเตอรองแชมเปี้ยน


การสร้าง concept ให้ร้านเป็นที่จดจำก็เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ประสบความสำเร็จเช่นเดียวกับที่ คุณปวีณา ศิริสลุง เจ้าของก๋วยเตี๋ยวต้มยำใหญ่ ได้ทำโดยการนำเอาอาหารทะเลเกรดพรีเมียมมาใส่ในก๋วยเตี๋ยวต้มยำรสเด็ด และราคาที่ไม่แพงจนเกินไปจึงทำให้ผู้บริโภคติดใจ จึงนำมาสู่ความสำเร็จได้ในที่สุด ติดตามความสำเร็จของคุณปวีณาได้ในรายการเรสเตอรองแชมเปี้ยน