เจาะกลยุทธ์การตลาดธุรกิจแม่และเด็ก


ภาพรวมของผลิตภัณฑ์สำหรับแม่และเด็กในปัจจุบันมีแนวโน้มการเติบโตที่ดีอย่างต่อเนื่อง มีมูลค่าการตลาดรวมสูง จึงเป็นธุรกิจที่น่าจับตามอง  ทั้งนี้ผู้ประกอบการต้องมีกลยุทธ์ในการเจาะการตลาดธุรกิจแม่และเด็กอย่างไร   หาคำตอบได้กับ คุณธรรมศักดิ์ อรชุนวงศ์    ผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดและการสร้างแบรนด์ ในรายการ SME Smart Service

ติดตามได้ในรายการ SME Smat Service ได้ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 13.00 – 14.00 น. ทางช่องสมาร์ทเอสเอ็มอี โดยรับชมผ่านทางทรูวิชั่นส์ 49 หรือกล่อง DTV ช่อง 270  นอกจากนี้ยังสามารถรับชมผ่านแอพพลิเคชั่นสมาร์ทเอสเอ็มอี  goo.gl/Kc5EBx และ https://www.smartsme.tv/