ขยายปีก “ชี้ช่องรวย” สร้างช่องทางเติบโต “คนตัวเล็ก”


ดร.ธัญนนท์ รัตนเกื้อกังวาน รองผู้อำนวยการศูนย์ CUSE คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ได้กล่าวว่า โครงการ SUCCESS SMEs นี้ จะช่วยพัฒนาองค์ความรู้ให้ผู้ประกอบการ และไม่ใช่แค่นี้ยังให้ความสำคัญเรื่องการลงมือปฏิบัติจริงด้วย แน่นอนครับว่าหลักสูตรนี้จะช่วยเร่งการปรับตัวของผู้ประกอบการให้เท่าทันกับความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นในปัจจุบัน


คุณสิริกาญจน์ ฉัตรธีระสกุล ผู้ประกอบการทำฟาร์มโคนมซุปเปอร์มิลล์ฟาร์ม กล่าวว่า การเป็นผู้ประกอบการต้องไม่หยุดพัฒนาตัวเอง และไม่พลาดที่จะเข้าร่วมหลักสูตรดีๆนี้แน่นอน

ด้าน อาจารย์ วีระยุทธ เชื้อไทย กล่าวเพิ่มเติมว่า ผู้ประกอบการต้องติดอาวุธใหม่ ต้องมีการลับสมอง เพื่อให้สามารถแข่งขันได้ไม่ใช่แค่ในระดับประเทศ แต่เป็นการแข่งขันระดับโลก ฉะนั้นหลักสูตรนี้จึงไม่ควรพลาด

ด้านคุณวิมลณ์เกศ สุวพัฒน์ธนากร ผู้อำนวยการฝ่าย SME Solution บริษัท พีเอ็มจี คอร์ปอเรชั่น จำกัด กล่าวว่า นอกจากองค์ความรู้ที่ได้แล้ว ผู้ประกอบการยังได้ช่องทางการประชาสัมพันธ์และโซลูชั่นต่างๆด้านการตลาดกับพันธมิตรต่างๆในเครือ PMG แน่นอนว่าคนที่มาเรียนก็เป็นผู้ประกอบการหลากหลายสาขา หลากหลายธุรกิจ ฉะนั้นผู้ประกอบการก็จะได้เจอเพื่อนใหม่ ได้คอนเนคชั่นใหม่ อีกด้วย ถ้าคุณผู้ชมสนใจก็สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ และโครงการ SUCCESS SMEs นี้จะเริ่มเรียนในวันที่ 23 ก.ค. 2560 นี้เป็นต้นไป

นอกจากนี้“ชี้ช่องรวย” ยังได้จับมือ ตลาดน้ำ 4 ภาค จังหวัดชลบุรี ร่วมกันพัฒนาภาคธุรกิจของไทยให้เติบโตก้าวไกลในตลาดโลกอย่างยั่งยืน โดยเปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการที่มีสินค้า และอยากหาช่องทางการจัดจำหน่ายสามารถเพิ่มยอดขายได้ง่ายๆ เรียกได้ว่านี่เป็นโอกาสโตของคนตัวเล็กอย่างแท้จริงามารถเพิ่มยอดขายเงินล้านได้ง่าย ๆ ด้วยช่งทางการจัดจำหน่ายสินค้าผ่านอินเทอร์เน็ต ามารถเพิ่มยอดขายเงินล้านได้ง่าย ๆ ด้วยช่งทางการจัดจำหน่ายสินค้าผ่านอินเทอร์เน็ต