“Sena Avenue บางกะดี” โฮมออฟฟิศ 3 ชั้น แบบไม่ต้องจ่ายค่าไฟ*


มันจะดีแค่ไหนถ้าเราได้ใช้ชีวิตอยู่ในโฮมออฟฟิศสุดทันสมัยและตอบโจทย์การทำงานไปพร้อมกันอย่างสมบูรณ์แบบ Sena Avenue นวัตกรรมอาคารรักษ์โลกแบบ Eco Home Office เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของทุกชีวิตแห่งอนาคต บนถนนบางกะดีติวานนท์ โครงการที่เปี่ยมไปด้วยวิสัยทัศน์ จากการหลอมรวมเทคโนโลยีประหยัดพลังงานกับการสร้างธุรกิจสตาร์ทอัพของคนรุ่นใหม่ ผลลัพธ์ที่ได้คือการลงทุนอย่างสร้างสรรค์เคียงคู่กับการเห็นคุณค่าของสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน

เสนา อเวนิว โฮมออฟฟิศ (บางกะดี ติวานนท์) ตั้งอยู่ในเขตอำเภอเมืองจังหวัดปทุมธานี รูปแบบโฮมออฟฟิศ 3 ชั้น สไตล์โมเดิร์น เหมาะสำหรับลงทุนเพื่อทำธุรกิจ เนื่องจากอยู่ติดกับสวนอุตสาหกรรมบางกะดีเพียง 600 เมตร ถือเป็นโครงการขนาดเล็กไม่แออัดเพราะมีเพียง 41 ยูนิต บนเนื้อเนื้อที่กว่า 3 ไร่เศษ มีทั้งหมด 6 กลุ่มอาคาร สามารถจอดรถแบบไม่รวมซ้อนคันได้ถึง 78 คัน หน้าอาคารกว้าง 4.4 เมตร พร้อมจัดเต็มด้วย 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ กับพื้นที่ใช้สอยอีก 188 ตารางเมตร โดยที่ดินแปลงมาตรฐานเท่ากับ 17.70 ตารางวา

โครงการนี้ถือเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของบริษัทเสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เพราะแนวคิดการวางโครงสร้างต่างๆทั้งภายนอกและในอาคารถูกออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์การลงทุนอสังหาฯอย่างคุ้มค่าในทำเลที่มองเห็นอนาคต ติดถนนใหญ่ติวานนท์ ซึ่งเป็นเขตอุตสาหกรรมที่มีแนวโน้มเติบโตสูงขึ้น มีการก่อตัวขึ้นของบริษัท Supplier ขนาดเล็ก-กลางบริเวณโดยรอบนิคมอย่างมากมาย ทั้งยังใกล้กับแนวรถไฟฟ้าสีแดงเข้มและสีชมพู สำคัญคือแนวคิดของอาคารที่ออกแบบมาเพื่อทำธุรกิจโดยไม่ต้องจ่ายค่าไฟ* ได้กำไรจาก Solar และเป็นโฮมออฟฟิศรักษ์โลก  โดยทุกหลังจะติดตั้ง Solar Roof สามารถผลิตไฟฟ้าใช้ฟรีได้ตลอดเวลาที่มีแสงอาทิตย์ ช่วยลดต้นทุนทางธุรกิจได้อย่างยั่งยืน ทั้งฟังก์ชั่นภายในยังสามารถปรับเปลี่ยนตามความต้องการของทุกธุรกิจได้อย่างลงตัวอีกด้วย

พร้อมรับส่วนลดกว่า 300,000 บาท จองเพียง 20,000 บาท โอนทันที !!

ชั้น1 ห้องโถงยาว ขนาดประมาณ 8.80 x 4.0 เมตร เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการจัดเป็นส่วนต้อนรับของบริษัท, ใช้เสริมรายได้ด้วยธุรกิจค้าขายหรือสร้าง Passive Income ด้วยการปล่อยเช่า

ชั้น2 สำหรับชั้นนี้จะแบ่งเป็น 2 ห้องทำงาน 1 ห้องน้ำ เหมาะกับการออกแบบให้เป็นส่วน Mini Office เพื่อตอบโจทย์ธุรกิจสตาร์ทอัพรูปแบบต่างๆหรืออาจจัดสรรพื้นที่ให้เป็นส่วนผลิตโปรดัคชันเพื่อระดมความคิดร่วมกัน

ชั้น3 แปลนชั้นนี้จะคล้ายกับชั้น 2 เพราะมี 2 ห้องนอนและใช้ห้องน้ำร่วมกัน แต่เพราะชั้นนี้มีความเป็นส่วนตัวมากกว่า จึงอาจออกแบบให้เป็นห้องนอน แต่ถ้าไม่ต้องการซื้อเพื่อพักอาศัยก็อาจจัดพื้นที่ให้เป็นห้องพักผู้บริหาร, ห้องรับรองลูกค้าคนสำคัญหรือห้องประชุมก็ได้

FACILITIES

  • สโมสร ฟิตเนส สระว่ายน้ำ และห้องประชุม อยู่ในโครงการ The Kith Lite บางกะดี – ติวานนท์

  • มั่นใจยิ่งขึ้นด้วยระบบรักษาความปลอดภัย พร้อมพนักงาน รปภ. 24 ชั่วโมง

  • โฮมออฟฟิศทุกหลังติดตั้งโซล่าเซลล์ พร้อมบริการหลังการขายแบบครบวงจร

สถานที่สำคัญใกล้เคียง

 

  • สวนอุตสาหกรรมบางกะดี 600 เมตร
  • ตลาดน้ำวัดมะขาม 3 กิโลเมตร
  • ทางด่วนอุดรรัถยา 3.4 กิโลเมตร
  • มหาวิทยาลัยปทุมธานี 3.2 กิโลเมตร
  • Riverdale golf club 1.3 กิโลเมตร
  • ตลาดพูนทรัพย์ 2 กิโลเมตร
  • ฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต 11 กิโลเมตร
  • เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ 14.2 กิโลเมตร
  • เดอะมอลล์งามวงศ์วาน 18.8 กิโลเมตร

ลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษ: http://bit.ly/2vRNpUb

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ: https://goo.gl/n2XMpx

โทร 1775  กด 27