ผ่าดวงธุรกิจปี 2018 ราศีใดธุรกิจจะปังและพัง โดย อาจารย์เติ้ลตะวัน


คนไทย กับ การดูดวง เป็นของคู่กัน

อาจารย์เติ้ลตะวัน ฟันเปรี้ยง 1 ในหมอดูชื่อดังอีกคนหนึ่งของไทย ได้ทำนายดวงชะตาผ่าดวงธุรกิจปี 2018 ราศีใดธุรกิจจะปัง และ ราศีใดธุรกิจจะพังในปีหน้าบ้างนั้น ไปดูคำทำนายกันเลย

อาจารย์เติ้ลตะวัน ฟันเปรี้ยง 3 ราศีที่ธุรกิจจะปัง ได้แก่

อันดับที่ 1 คือ ราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ต.ต. – 15 พ.ย.)

ที่ผ่านมาอาจจะล้มเหลวมาเยอะ แต่ในปี 2561 นี้ทุกอย่างจะราบรื่น ปัง ปัง ปัง โลโก้ทางการค้าต้องมีสีเขียว ลักษณะต้องเป็นวงกลมรวย

อันดับที่ 2 คือ ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

เมื่อเช้าสู่ปีใหม่ราศีพิจิกจะเข้าสู่เกณฑ์รวย โลโก้ทางการค้าต้องมีเลขเจ็ดติดด้านหลัง เพื่อเรียกเงินทอง อักษรที่ใช้ควรเป็นสีเหลือง ทอง

อันดับที่ 3 คือ ราศีธนู (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)

ที่ผ่านมาทำอะไรมาก็มีแต่ขาดทุน ไม่มีกำไร แต่ตั้งแต่ต้นปีหน้าเป็นต้นไปจะรวย จะหมดความทุกข์  ดวงรุ่ง แนะให้ปล่อยปลาช่อน เสริมดวงการเงิน

ส่วนราศีที่ “พัง” ได้แก่

ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 พ.ค. – 13 มิ.ย.)

ดาวพระเสาร์ย้าย ช่วงนี้จะเกิดความวุ่นวายในทางธุรกิจ วิธีการแก้เคล็ด คือ โลโก้ต้องมีรูปมังกรหรือพญานาค ให้ตั้งไปทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ ตั้งน้ำไว้หนึ่งแก้วเปลี่ยนร้ายให้เป็นดี

ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

จากที่ผ่านดวงดีมาตลอด แต่วันที่ 1 ธันวาคมเป็นต้นไปจะติดขัด เพราะราศีสิงห์ทำบุญกับคนไม่ขึ้น ปัญหาจะเกิดในช่วงกลางปี วิธีแก้เคล็ด คือ ปล่อยปลา 9 ตัว สร้างพระประจำวันเกิด และถวายสังฆทาน

ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 มิ.ย. – 14 ก.ค.)

เพราะจากที่ผ่านที่ว่าเจอปัญหามาเยอะแล้วการงานก็จะขาด แต่จะมาดีในช่วงปีหลัง แต่จะหนักในช่วงตั้งแต่ 8 เมษายน 61 เป็นต้นไป ต้องระวังเรื่องธุรกิจ ต้องปลูกต้นไม้แก้เคล็ด ขนุน และ กล้วย ไปทางทิศตะวันออกเฉียงใต้

https://www.facebook.com/smesmartservice/videos/1744900495816350/