ศิริราชจัดทำโครงการออมเพื่อตามรอยพ่อปีที่ 2 สมทบทุนซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์


โรงพยาบาลศิริราชจัดทำโครงการออมเพื่อให้ตามรอยพ่อปีที่ 2 ร่วมสานต่อการให้ด้วยการสร้างวินัยการออม เพื่อช่วยสมทบทุนจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์อาคารนวมินทรบพิตร ๘๔ พรรษา คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล

เฟซบุ๊กแฟนเพจ Siriraj Piyamaharajkarun Hospital เผยแพร่กิจกรรมออมเพื่อให้ตามรอยพ่อปีที่ 2 ว่า กลับมาอีกครั้ง! กับโครงการ #ออมเพื่อให้ตามรอยพ่อปีที่2 ร่วมสานต่อการให้ด้วยการสร้างวินัยการออม ขอเชิญชวนทุกท่านร่วมสมัครเป็น “นักออมเพื่อให้” เพื่อช่วยสมทบทุนจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ อาคารนวมินทรบพิตร ๘๔ พรรษา คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล

ขั้นตอนการสมัครเป็นนักออม

1️. สมัครเป็นนักออมได้ที่ธนาคารกรุงเทพ ทุกสาขาตั้งแต่วันที่ 16-25 พ.ย. 61 หรือ สมัครผ่านช่องทางออนไลน์ ที่เว็บไซต์ www.savingforgiving.com ตั้งแต่วันที่ 23-25 พ.ย. 61 โดยมีเงื่อนไขการสมัครคือ 1 บัตรประชาชนต่อ 1 สิทธิ์ เพื่อแลกรับกระปุกได้ไม่เกิน 3 กระปุกโดยไม่ซ้ำแบบ หลังจากทำการสมัครเรียบร้อยแล้ว ท่านจะได้รับใบสมัครที่มี QR Code และ Barcode เก็บไว้เพื่อใช้โอนเงินออม

2️.ออมเงินทุกวัน โดยสร้างวินัยการออมที่บ้านคุณ มีระยะเวลาในการออม นับตั้งแต่วันนี้ -15 ม.ค. 2562 กำหนดเป้าหมายเงินออม 450 บาทต่อ 1 กระปุก
3️.โอนเงินออมได้ตั้งแต่วันที่ 16 – 22 มกราคม 2562 โดยใช้ใบโอนเงินออมที่มี QR Code และ Barcode ที่ท่านได้รับจากการสมัคร ผ่านทางเคาน์เตอร์ธนาคารกรุงเทพทุกสาขา หรือทางอินเตอร์เนตแบงค์กิ้ง ( ATM,Mobile Banking, Internet Banking) พร้อมรับกระปุกที่ธนาคารกรุงเทพสาขาที่ท่านเลือกไว้ สำหรับท่านที่เลือกรับกระปุกผ่านช่องทางไปรษณีย์ จะเริ่มจัดส่งวันที่ 1 ก.พ. 62

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.savingforgiving.com #สานต่อการให้สร้างวินัยการออม