หมอหนี้ บสย. อาสาเป็นที่เป็นที่ปรึกษาทางการเงินให้กับผู้ประกอบการ SMEs!!


โครงการ “หมอหนี้ บสย.”

• โครงการ หมอหนี้ บสย. เป็นโครงการที่มุ่ง “ช่วยคนตัวเล็ก เข้าถึงแหล่งเงินทุน” ผู้ประกอบอาชีพอิสระ ฟรีแลนซ์ พ่อค้า แม่ค้า รายย่อย ที่เข้าถึงแหล่งเงินทุนได้ยาก บสย. อาสาเข้ามาช่วย “เติมทุน เติมความรู้ เติมคุณภาพชีวิต” ให้ผู้ประกอบการ SMEs ซึ่ง บสย. เปรียบเสมือนตัวกลางในการให้ความรู้ และช่วยเหลือผู้ประกอบการในการทำธุรกิจ และสร้างอาชีพ
– เติมทุน ช่วยเหลือด้านการเข้าถึงแหล่งเงินทุน หาแหล่งเงินทุนที่เหมาะสมต่อธุรกิจ เปิดโอกาสการเข้าถึงแหล่งเงินทุน ด้วยโครงการค้ำประกันต่าง ๆ ของ บสย.
– เติมความรู้ การจัดอบรม ให้คำปรึกษาด้านต่าง ๆ เช่น ความรู้ด้านภาษี ปรับปรุงหนี้ พัฒนาธุรกิจวางแผนทางการเงิน การสร้างวินัยทางการเงิน
– เติมคุณภาพชีวิต การสร้างอาชีพและรายได้ที่ยั่งยืนให้กับผู้ประกอบการ คนตัวเล็ก เพื่อให้ชีวิตครอบครัวมีความเป็นอยู่ที่ดีและมีความสุข

• โครงการ หมอหนี้ บสย. สอดคล้องกับแนวทางให้ความช่วยเหลือผู้ประกอบการ SMEs ของ บสย. ซึ่ง ประกอบด้วยวิตามิน 4 สูตร

– วิตามิน สูตร 1 ช่วยกลุ่มคนตัวเล็ก ให้คำปรึกษาทางการเงิน วิเคราะห์ศักยภาพผู้ประกอบการ SMEs และประเมินความเป็นไปได้ก่อนขอสินเชื่อ
– วิตามิน สูตร 2 ช่วยกลุ่มหลักประกันไม่เพียงพอ ผู้ประกอบการ SMEs มีหลักทรัพย์ไม่เพียงพอ เพิ่มโอกาสเข้าถึงแหล่งเงินทุน โดย บสย.ค้ำประกันให้
– วิตามิน สูตร 3 ช่วยกลุ่มอาชีพอิสระ ที่ต้องการเงินทุนไม่มาก ทั้ง พี่วินฯ ฟรีแลนซ์ พ่อค้าแผงลอย แม่บ้านออนไลน์ บสย.ค้ำประกันสินเชื่อให้ตั้งแต่ 1 หมื่นบาท ถึง 2 แสนบาท บสย. ใจดี ค้ำประกันฟรี ไม่มีค่าธรรมเนียมค้ำประกันปีแรก
– วิตามิน สูตร 4 ช่วยกลุ่ม SMEs บัญชีเดียว ผู้ประกอบการ SMEs ที่ต้องการวงเงินสินเชื่อ เพื่อไปชำระภาษีค้างชำระ ภายใต้โครงการค้ำประกันสินเชื่อ “ผู้ประกอบการ SMEs นิติบุคคล บัญชีเล่มเดียว”

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร 0-2890-9999