“หน้ากากอนามัย” ขาดแคลนหนัก ลอง THE ATMOS นวัตกรรมกำจัด PM 2.5 พร้อมเสิร์ฟอากาศบริสุทธิ์


เหมาะกับเมืองไทย! บริษัทด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรมจากนิวซีแลนด์ เปิดตัว THE ATMOS หน้ากากวิเศษ กำจัด PM 2.5 พร้อมเสิร์ฟอากาศบริสุทธิ์ ในคราวเดียว

ณ เวลานี้ประเทศไทยกำลังเผชิญวิกฤติด้านอากาศ ฝุ่นจิ๋ว PM 2.5 หลายพื้นที่เกินค่ามาตรฐาน ประกอบกับสถานการณ์การระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทำให้อุปกรณ์ป้องกันอย่าง “หน้ากากอนามัย” ขาดแคลนอย่างหนักในท้องตลาด และขณะที่บ้านเรากำลังมองหาวิธีรับมือและแก้ปัญหาการขาดแคลนหน้ากากอนามัย ในต่างประเทศฝั่งยุโรป บริษัท Ao-air ผู้ผลิตสินค้าด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรมจากนิวซีแลนด์ ได้เปิดตัวสินค้าที่ตอบโจทย์การแก้ปัญหามลพิษในอากาศ โดยนำเสนอ THE ATMOS หน้ากากกรองฝุ่นแบบพิเศษที่เป็นเครื่องฟอกอากาศไปในตัว 

Ao-air ชูคุณสมบัติเด่นของหน้ากากกรองฝุ่นฟอกอากาศ THE ATMOS โดยระบุว่า สามารถการป้องกันมลพิษได้ดีกว่าหน้ากากกรองอากาศทั่วไปในตลาดถึง 50 เท่า และได้รับการรับรองจากมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีแห่งนิวซีแลนด์ ถือเป็นทางเลือกใหม่สำหรับวิธีการเข้าถึงอากาศบริสุทธิ์

ด้วยระบบป้องกันของหน้ากากทำงานผ่านบลูทูธ ทำการกรองในระดับนาโนแบบแอกทีฟปกป้องผู้สวมใส่จาก PM2.5 ได้สูงถึง 98%

โดยผู้ที่สวมหน้ากากนี้ จะหายใจได้อย่างสะดวก ไม่มีรอยกดทับรอบปากและจมูกเช่นหน้ากากทั่วไป ระบบจะกรองอากาศสะอาดและเย็นสบายกระจายไหลเวียนอย่างต่อเนื่องไปทั่วใบบริเวณหน้า

 

 

ทั้งนี้ THE ATMOS มีกำหนดวางขายในเดือนกรกฎาคม 2563 สนนราคาอยู่ที่ 350 เหรียญสหรัฐฯ ผู้ที่สนใจเข้าไปดูรายรายละเอียดได้ที่ https://www.ao-air.com/preorder/ceslaunch

ที่มา : Ao-air