จับความเย็น เป็นธุรกิจแสนหวาน “มินิโต้ เจลาโต้” แบรนด์ไอศกรีมแสนน่ารักของ “มิ้นต์ ชาลิดา”


ถ้าพูดถึงการธุรกิจไม่ว่าจะยุคไหนก็ต้องมีสิ่งสำคัญอย่างการสร้างการรับรู้แบรนด์ ผ่านช่องทางการตลาดต่าง ๆ เพื่อโปรโมทผลิตภัณฑ์หรือสินค้าให้เป็นที่รู้จักเป็นวงกว้าง

ขณะเดียวกัน หากเราพูดถึงอาชีพนักแสดงที่มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักของประชาชนเป็นทุนเดิม การหันมาจับอีกหนึ่งบทบาทด้วยการปั้นแบรนด์ธุรกิจของตนเอง จึงมักเป็นของคู่กัน เราจึงมักจะเห็นเทรนด์การทำธุรกิจส่วนตัวแบรนด์ใหม่ ๆ ของดารา เกิดขึ้นในวงการธุรกิจอย่างต่อเนื่อง ถือเป็นการสร้างสีสันให้ได้เห็นความสามารถอีกด้านหนึ่งของการออกแบบสินค้าของตัวเองให้มีสไตล์ แต่ขยับเข้ามาหาแฟนคลับและผู้บริโภคที่สนใจด้วยการสื่อสารผ่านช่องทางโซเชียลมีเดีย ทำให้ลูกค้าสามารถรู้สึกถึงความจับต้องได้ของสินค้ามากขึ้น

 

 

แบรนด์ Minito Gelato ไอศกรีมเจลาโต้เพื่อสุขภาพของนักแสดงสาวอย่าง มิ้นต์ – ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ทำออกมาได้อย่างเป็นเอกลักษณ์ ชูจุดเด่นของความเป็นของทานเล่นแต่เน้นไขมันต่ำ มีรสชาติให้เลือกหลากหลาย ทั้งหมด 8 รสชาติ (Chocolate, Coffee Crunch,Cookie and Cream, Melon, Vanilla, Green Mix, Passion Fruit และ Strawberry) บรรจุในถ้วยขนาด 80 กรัม ราคาขายถ้วยละ 55 บาท 

 

 

 

ด้านช่องทางการขาย เน้นกระจายไปยังจังหวัดต่าง ๆ ผ่านทางร้าน Cafe Amaz

on ที่ PTT Station ด้วยคอนเซปต์คู่ซี้เพื่อนเดินทาง ไปจังหวัดไหนก็สดชื่น และที่ Tops Supermarket, Foodland เป็นต้น ขณะที่ช่องทางออนไลน์ สั่งได้
Line, IG และ Facebook Page Minitogelato

 

 

 

 

แบรนด์ไอศกรีม MinitoGelato 

เจ้าของธุรกิจ : คุณมิ้นต์ – ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง