Krispy Kreme ไอเดียเจ๋งผลิตกล่องโดนัทยาว 1 เมตร ช่วยลูกค้าเว้นระยะห่างทางสังคม


คงไม่มีใครคิดว่ากล่องโดนัทจะช่วยให้ลูกค้าเว้นระยะห่างทางสังคมในที่สาธารณะได้ ท่ามกลางการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่เกิดขึ้นอยู่ในอังกฤษขณะนี้

ด้วยสถานการณ์ปัจจุบัน Krispy Kreme จึงเกิดไอเดียผลิตกล่องโดนัทที่มีความยาว 1 เมตร บรรจุ 12 ชิ้น เพื่อให้ลูกค้าสามารถรับประทานกับผู้อื่นได้อย่างสบายใจ รวมถึงเป็นการเว้นระยะห่างทางสังคมมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19

 

 

อย่างไรก็ตาม กล่องโดนัทดังกล่าวไม่สามารถหาซื้อได้ตามร้านทั่วไป หากลูกค้าอยากได้ต้องทำตามเงื่อนไข คือถ่ายรูปพร้อมแชร์ภาพในอริยบถกำลังมีความสุขกับโดนัท และใส่แท็ก @KrispyKremeUK และ @1MetreDoughnutBox ในรูปภาพ

แน่นอนว่ากิจกรรมนี้ไม่ถึงกับเป็นกลไกที่จะช่วยสร้างการมีส่วนร่วมบนสื่อโซเชียลมีเดียได้เท่าไหร่นัก แต่แนวคิดของการผลิตกล่องโดนัทยาว 1 เมตร คือการสื่อสารถึงความรับผิดชอบต่อสังคม และใช้ชีวิตให้มีความปลอดภัยท่ามกลางกระแสหวาดวิตก โดยการเว้นระยะห่างทางสังคมยังคงมีความสำคัญกับสภาวะการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19

ที่มา: metro