จ่อกินรวบ! 7-Eleven นำร่องเปิดบริการซัก อบ รีด กลางกรุงครบวงจร


ปัจจุบัน 7-Eleven ไม่ได้เป็นแค่ร้านสะดวกซื้อเพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่มีการต่อยอดบริการที่ครอบคลุมความต้องการของผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น ล่าสุดได้นำร่องเปิดบริการซัก อบ รีด กลางกรุงจำนวน 5 สาขาด้วยกัน

ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า ราชสีห์ จิตสาอาสา โพสต์สเตตัสว่า 7-ELEVEN ประเทศไทย เปิดบริการ รับซักผ้าพร้อมกับอบและรีด รวมถึงรับซักแห้ง แบบระยะเวลาเร่งด่วน ตลอด 24 ชั่วโมง

ทั้งนี้ ยังมีรายงานเพิ่มเติม ว่า 7-ELEVEN ยังได้บริการรับ-ส่งผ้าถึงบ้าน หากเจ้าของยังไม่มารับผ้าภายใน 3 วัน ระบบจะส่ง SMS แจ้งเตือนไปยังเบอร์โทรศัพท์ เพื่อให้มารับผ้าที่สั่งซักไว้ ส่วนอัตราค่าบริการจะคิดเป็นรายตัว มีหลากหลายราคาให้เลือก
โดยประเดิมเปิดให้บริการแล้วที่สาขาสีบุญเรือง 2 สาขาสีลมซอย 9 สาขาอโศก ดินแดง และ สาขาวิภาวดี 64 ปากซอย ซึ่งคาดว่าภายในต้นปีหน้านี้ 7-ELEVEN จะสามารถเปิดให้บริการซักผ้า ได้ประมาณร้อยละแปดสิบของพื้นที่สาขาทั้งหมดที่อยู่ภายในกรุงเทพและปริมณฑล ส่วนภูมิภาคต่างจังหวัดจะทยอยเปิดให้บริการภายในกลางปีหน้า

มีรายงานเพิ่มเติมว่า ระบบตัวเครื่องซักรีดดังกล่าวเป็นแบนด์ของ บริษัท Cleanmate (คลีนเมท) ที่ได้ทำสัญญากับบริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด ในเชิงธุรกิจแฟรนไชส์ โดยนำมาเปิดรับบริการซักรีดภายในร้านสะดวกซื้อ 7-ELEVEN นั้นเอง
ภาพจาก –
@NokxYah / @mudaengg / @chocofah