รวมงานอีเวนท์ดีๆ ที่ SME ไม่ควรพลาด


เชื่อว่าเจ้าของกิจการหลายคนอยากหาตัวช่วยเติมเต็มการทำธุรกิจ หนึ่งในนั้นก็คือการหาไอเดียใหม่ๆ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจในการขับเคลื่อนธุรกิจให้มีไฟอยู่เสมอ

วันนี้ Smart sme ขอแนะนำอีเวนท์ประจำสัปดาห์นี้ ที่ไม่ควรพลาดมาแนะนำครับ

 

 

1.otop ทั่วไทย ร่วมใจสู่ศรีวิชัย

นักช้อปสินค้าฝีมือชุมชน เตรียมตัวให้พร้อม โอทอปครั้งแรกของปี 62 กำลังมาเยือน พบกันที่งาน OTOP ทั่วไทย ร่วมใจสู่ศรีวิชัย จัดใหญ่ครบครัน ทั้งของกิน ของใช้ เครื่องประดับ สมุนไพรดูแลสุขภาพ

วันที่ 22-31 มีนาคม 2562 ณ ศูนย์ประชุมนานาชาติ ม.อ. หาดใหญ่

2.ร้านเด็ดแฟร์ ครั้งที่2

จากกระแสตอบรับอย่างล้นหลาม สู่การกลับมาของงานมหกรรม “ร้านเด็ดแฟร์ ครั้งที่2” ที่รวมอาหารอร่อยทั่วฟ้าเมืองไทย มาไว้ที่นี่ที่เดียว 

วันที่ 28-31 มีนาคม 2562 ณ ฮอลล์ 5 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

3.งานแสดงสินค้า อุตสาหกรรมจักรปัก, งานสกรีนและสิ่งทอไทย ครั้งที่ 4

งานที่เป็นการรวมตัวของผู้ประกอบการไทย กลุ่มเครื่องจักร ที่ใช้อุตสาหกรรม เสื้อผ้า สิ่งทอ อาทิเช่น จักรปัก จักรอุตสาหกรรม เครื่องสกรีนผ้า เครื่องพิมม์บนผ้า เครื่องทรานเฟอร์หมึกสกรีนผ้า ผ้าผืน วัสดุอุปกรณ์ที่ใช้ ในงานผลิตเสื้อผ้า และสิ่งทอ เพื่อแสดงถึงเทคโนโลยีอันทันสมัยด้านการ์เม้นท์ ที่จะช่วยให้ผู้ประกอบการทำงานได้งานและสะดวกขึ้นอีกทั้งยังลดต้นทุน และเพิ่มผลกำไร ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

วันที่ 29 มีนาคม 2562 – 1 เมษายน 2562 ณ ฮอลล์ 11-12 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

4.งานแสดงสินค้า เทคโนโลยีการพิมพ์และวัสดุการพิมพ์ ครบวงจร ครั้งที่ 7

งานแสดงสินค้าครั้งนี้เป็นการนำผู้ประกอบการด้านธุรกิจงานพิมพ์ อาทิเช่น กลุ่มเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ท กลุ่มเครื่องพิมพ์ดิจิตอล เครื่องพิมพ์มัลติฟังค์ชั่น เครื่องถ่ายเอกสารสี กลุ่มงานพิมพ์ Pritting & Packaging และธุรกิจบริการงานพิมพ์ป้ายโฆษณา อุปกรณ์ก่อนและหลังงานพิมพ์ หลอดไฟแอลอีดีคุณภาพสูงสำหรับงานป้าย งานตกแต่ง งานออร์แกนไนซ์ และสินค้าพรีเมี่ยมต่าง ๆ ที่ใช้ในสำนักงานมาอยู่ร่วมกัน การจัดงานครั้งนี้จะทำให้ผู้ประกอบการทุกท่านได้รับข้อมูลข่าวสารอันทันสมัย จากองค์กรต่าง ๆ ที่เข้าร่วมออกงานครั้งนี้ เพื่อนำมาประยุกต์และปรับใช้กับการทำงานของแต่ละบริษัท เพื่อเป็นการลดต้นทุนและ ค่าใช้จ่ายในการบริหารภายในองค์กรได้อย่างมีประสิทธิภาพ

วันที่ 29 มีนาคม 2562 – 1 เมษายน 2562 ณ ฮอลล์ 11-12 อิมแพ็ค เมืองทองธานี