แฟรนไชส์ขายง่าย ความเสี่ยงต่ำ 1 เดือนคืนทุน


ใครที่สนใจลงทุนแฟรนไชส์อาหารที่ทำง่าย ไม่มีความยุ่งยากซับซ้อน และสามารถสร้างกำไรได้สูง คืนทุนไว ขอแนะนำให้รู้จักกับโตเกียวไส้แน่นแบรนด์ โตเกียวยักษ์นายเจ

 

 

คุณกิตติ สุวรรณไพรัตน์ เจ้าของโตเกียวยักษ์นายเจ เล่าว่า ได้ทำธุรกิจนี้มานานกว่า 3 ปีแล้ว ปัจจุบันมีแฟรนไชส์ 50 สาขา จุดเริ่มต้นมการทำธุรกิจนี้ มาจากความต้องการสร้างรายได้เสริมจากงานประจำ หลังจากสำรวจตลาดพบว่าร้านโตเกียวส่วนใหญ่รูปแบบร้าน และเมนู จะคล้ายๆกันหมด จึงมองหาความแตกต่างของขนมโตเกียวที่ไม่ซ้ำกับเจ้าใดในท้องตลาด ด้วยการใส่ความแปลกใหม่ลงไปในรายละเอียดต่างๆ เช่น การนำเสนอ การให้บริการ รูปแบบร้าน โดยเฉพาะการประยุกต์เป็นเมนูที่ถูกปากคนไทย เช่น โตเกียวสูตรกะเพาไก่ไข่ดาว สูตรหมาล่า ฯลฯ โดยมีราคาตั้งแต่ 20 – 119 บาท

 

 

ขณะนี้ทางแบรนด์มีแพ็คเกจแฟรนไชส์ชุดสร้างตัว ราคาเริ่มต้น 18,900 บาท สิ่งที่จะได้รับคือ คีออส รุ่นทนแดดทนฝนพับประกอบได้ ขนาด 1.2 เมตร เตาโตเกียว ขนาด 15 x 24 นิ้ว เกียง หรือที่แซะขนมโตเกียว 1 อัน ผ้ากันเปื้อน 1 ผืน และป้ายเมนูข้างร้าน ส่วนแฟรนไชส์ราคา 39,900 – 49,900 จะได้อุปกรณ์ครบชุด แต่จะต่างกันที่ไซส์คีออส และเตาโตเกียว ซึ่งทุกขนาดมาพร้อมการเทรนนิ่งเพื่อเริ่มต้นธุรกิจได้ทันที

 

 

สิ่งที่ผู้ซื้อแฟรนไชส์ต้องสั่งกับทางบริษัทประจำก็จะมีแป้งโตเกียว ไส้หวาน 2 ไส้ ซอสหม่าล่า และแพ็คเกจจิ้ง ซึ่งแป้งจะกรอบนอกนุ่มใน ต่างจากโตเกียวที่อื่นๆ ลูกค้าที่มาซื้อปลีกส่วนใหญ่เป็นวัยรุ่นเจนซี รวมถึงกลุ่มวัยทำงานอย่างเจนวาย และเจนเอ็กซ์ อัตรการซื้อโดยเฉลี่ยต่อคนต่อครั้งอยู่ที่ประมาณ 39 บาท ระยะเวลาการคืนทุนสำหรับแฟรนไชส์ไซส์เล็กอยู่ที่ 1 เดือน แต่ทั้งนี้ ทางแบรนด์ก็จะเข้ามาช่วยดูทำเลให้ก่อนลงทุน

 

 

จุดแข็งของโตเกียวยักษ์นายเจ คือเอกลักษณ์ของแบรนด์ และรูปแบบการให้บริการที่เห็นแล้วสะดุดตา เกิดภาพจำ รวมถึงรสชาติที่แตกต่างจากแบรนด์โตเกียวรายอื่นๆ เพราะแม้ว่าจะมีหลายเจ้าพยายามลอกเลียนแบบ แต่ด้วยการพัฒนาสูตรมาแบบเฉพาะตัว จึงทำให้มีความแตกต่างไม่ซ้ำใคร นอกจากนั้น เรื่องราคาที่จับต้องได้ง่าย ในปริมาณไส้ที่ให้เยอะก็ถือเป็นอีกจุดเด่นสำคัญเช่นเดียวกัน

 

 

แม้ธุรกิจนี้จะทำได้ 3 ปี แล้ว แต่ด้วยการบริหารจัดการที่มีระบบ จึงทำให้ผู้ซื้อแฟรนไชส์มีการเติบโตด้านยอดขายอย่างต่อเนื่อง เห็นได้จากการปิดตัวแฟรนไชส์ไปพียง 2 สาขา เนื่องจากประสบปัญหาข้อจำกัดด้านทำเลภายในห้างสรรพสินค้าที่ต้องดำเนินงานตามระบบ สำหรับใครที่อยากลงทุนแต่ไม่มีเวลา แนะนำให้ลองขายดูเองก่อนเพื่อจะได้รู้ต้นทุนกำไร และเข้าใจธุรกิจ หลังจากนั้นก็สามารถส่งไม้ต่อให้พนักงานได้ทันทีโดยไม่ต้องกังวลเรื่องระบบการบริหารจัดการ

 

 

ใครที่สนใจลงทุน เพียงแจ้งว่าอ่านเจอจาก Smart SME ทาง โตเกียวยักษ์นายเจมีส่วนลดให้ 3,000 บาท จากราคาปกติของแฟรนไชส์ทุกไซส์

โทร 099-289-4591

www.facebook.com/tokyoyuknaij