สยามคาร์ดีล สตาร์ทอัพค้นหารถใหม่ป้ายแดง


สยามคาร์ดีลดอทคอม เป็นแพลตฟอร์มสำหรับการค้นหาโปรโมชั่นรถใหม่ป้ายแดง ที่ช่วยให้การเลือกซื้อรถใหม่ สะดวกง่ายดายยิ่งขึ้น ปี 2561 ที่ผ่านมา สยามคาร์ดีลช่วยโชว์รูมรถที่เป็นพันธมิตรทั่วประเทศ ขายรถไปมากกว่า 3,000 คัน

Siamcardeal.com เปิดตัวปี 2559 โดยมีการตั้งเป้าหมายเป็นแพลตฟอร์มเพื่อค้นหาโปรโมชั่นสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อรถใหม่ป้ายแดง ซึ่งตอบโจทย์ความต้องการของตลาดในขณะนั้น ทำให้ได้รับการตอบรับจากทั้งผู้บริโภคและดีลเลอร์เป็นอย่างดี ซึ่งที่ผ่านมาช่วยให้ผู้บริโภคได้รถใหม่ในราคาที่ถูกใจ ส่วนดีลเลอร์หรือโชว์รูมก็ได้ยอดขายเพิ่มขึ้น

สยามคาร์ดีลทำงานกับโชว์รูมรถยนต์ทั่วประเทศมากกว่า 100 แห่ง มีข้อเสนอและโปรโมชั่นมากกว่า 1,000 รายการ ให้ผู้บริโภคได้เลือกและตัดสินใจ เมื่อมีลูกค้าแสดงความจำนงมาที่เว็บไซต์ สยามคาร์ดีล จะจัดส่งรายชื่อลูกค้าที่มีคุณภาพให้กับโชว์รูมแบบเรียลไทม์ ด้วยระบบ LMS (Leads Management System) ทำให้โชว์รูมบริหารจัดการรายชื่อลูกค้าได้อย่างสะดวก ติดตามลูกค้าได้ง่าย

จากการทำงานอย่างใกล้ชิดกับพาร์ทเนอร์ ทำให้รู้ว่าระบบแบบเรียลไทม์ คือ ปัจจัยหลักที่ส่งผลต่อความสำเร็จ และช่วยเพิ่มยอดขายได้จริง ซึ่งปัจจุบัน ระบบ LMS ถูกใช้งานแล้วอย่างกว้างขวาง ทั้งโชว์รูมในไทย และโชว์รูมรถยนต์ในกลุ่มประเทศ CLMV

สยามคาร์ดีลมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง และเป็นที่รู้จักมากขึ้นเรื่อยๆ ทำให้นักลงทุนเริ่มมองเห็นศักยภาพในการเติบโตและขยายธุรกิจ ทำให้สยามคาร์ดีลได้รับความเชื่อมั่นจากนักลงทุน ล่าสุดได้รับเงินลงทุนจากกองทุน 500 TukTuks และนักลงทุนส่วนตัว (Angel Investor) กว่า 10 ล้านบาท