theAsianparent แพลตฟอร์มสำหรับคุณแม่และการเลี้ยงดูบุตรที่ใหญ่ที่สุด


จากจุดตั้งต้นของการเปิดตัวที่ได้มุ่งเน้นการสร้างชุมชนออนไลน์ของกลุ่มผู้ปกครอง และการเตรียมตัวสำหรับการมีบุตร ในวันนี้ theAsianparent ได้ผันตัวเอง จนกลายมาเป็นแพลทฟอร์มที่พร้อมให้ความรู้และทริคต่างๆ สำหรับผู้ปกครองไปเรียบร้อยแล้ว

theAsianparent เติบโตจากการเป็นเว็บบล็อกสำหรับผู้ปกครอง เป็นแหล่งข้อมูลสารสนเทศสำหรับพ่อแม่-ผู้ปกครองในเอเชีย และทั่วโลก มุ่งเน้นให้ความรู้กับผู้ปกครองจากมุมมองของคนเอเชีย

ตอนนี้ theAsianparent กลายเป็นแพลตฟอร์มอันดับหนึ่งด้านการผลิตเนื้อหาสำหรับคุณแม่และการเลี้ยงดูบุตร ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ทั้งนี้ theAsianparent เป็นแอปที่เติบโตจากชุมชนออนไลน์ ที่ให้ข้อมูลเกี่ยวกับการเป็นพ่อแม่-ผู้ปกครอง และการเลี้ยงดูบุตร โดยมีข้อมูล เทคนิค และเคล็ดลับในการเลี้ยงดูบุตร และการแลกเปลี่ยนข้อมูลของคุณแม่ในเครือข่าย

คุณสมบัติของแอปที่ครอบคลุมถึง บทความนับพันชิ้นจากผู้เชี่ยวชาญทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เกี่ยวกับการดูแลเด็ก พัฒนาการของเด็ก และพัฒนาการทารกในระหว่างตั้งครรภ์ การติดตามพัฒนาการเด็กและทารกในครรภ์ รวมถึงกิจกรรมชิงรางวัล และการถาม-ตอบ เกี่ยวกับปัญหาระหว่างการตั้งครรภ์และการเลี้ยงดูบุตรที่ทำให้บรรดาพ่อแม่ผู้ปกครองสามารถมีส่วนร่วมและศึกษาจากบนแอปพลิเคชัน

theAsianparent ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากตอนนี้มีบุคลากร 180 คน ใน 12 ประเทศ โดยมีสำนักงานใหญ่ในประเทศสิงคโปร์ และสำนักงานในประเทศอื่นๆ ประกอบด้วย ประเทศไทย ฟิลิปปินส์ มาเลเซีย อินโดนีเซีย เวียดนาม ฮ่องกง ศรีลังกา อินเดีย ไต้หวัน ญี่ปุ่น และไนจีเรีย