สงครามข้อศอกจะหมดไป แล้วคุณจะรักที่นั่งตรงกลางบนเครื่องบินมากขึ้น


มันเป็นความจริงที่ยอมรับกันทั่วไปว่าที่นั่งตรงกลางของแต่ละแถวบนเครื่องบินนั้นเป็นที่นั่งที่แย่ที่สุด แต่หลังจากอ่านบทความนี้จบ ความคิดของคุณอาจจะเปลี่ยนไปในทางตรงกันข้าม แล้วคุณจะรักที่นั่งตรงกลางแบบใหม่

ใครที่เคยมีประสบการณ์เลวร้ายจากการถูกนั่งประกบซ้ายขวา แล้วก็เริ่มทำสงครามข้อศอก คงจะจำกันได้ดีว่ามันทำให้อารมณ์เสียไปตลอดการเดินทาง โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าเป็นการเดินทางระยะไกล จากนี้ไปลืมมันไปให้หมดเพราะประสบการณ์ใหม่ของที่นั่งตรงกลางกำลังจะเริ่มต้นขึ้น

Molon Labe Seating สตาร์อัพที่มาพร้อมการออกแบบชื่อว่า S1 ทำการเปลี่ยนรูปแบบของที่นั่งบนเครื่องบิน โดยมุ่งเน้นไปที่การสร้างความสะดวกสบายสำหรับที่นั่งตรงกลางของแต่ละแถวบนเครื่องบิน มีการเพิ่มขนาดความกว้างของที่นั่งเพิ่มขึ้น 3-5 นิ้ว (จากเดิมขนาด 18 นิ้ว) นอกจากนี้ยังมีการออกแบบให้ที่นั่งตรงกลางขยับไปข้างหลังมากกว่าสองที่นั่งซ้ายขวา

การออกแบบนี้ทำให้ที่นั่งตรงกลางไม่อึดอัดอีกต่อไป นอกจากนี้ยังมีการออกแบบของที่วางแขนแบบใหม่ จากเดิมที่เป็นเส้นตรงทำให้ต้องมีการแย่งชิงพื้นที่วางศอกอยู่ตลอดเวลา การเพิ่มส่วนเว้าด้านในของที่วางศอกทำให้คนที่นั่งตรงกลางสามารถแบ่งปันที่วางศอกกับคนข้างๆ ได้อย่างลงตัว

จากนี้ไปจะไม่มีที่นั่งใดที่รู้สึกอึดอัดอีกต่อไป สงครามข้อศอกก็ได้หมดไปแล้ว ต้องขอขอบคุณสตาร์ทอัพความคิดดีๆ อย่าง Molon Labe Seating