KSV 2.0 ตอบโจทย์องค์กรยุคใหม่ อุดช่องโหว่เครือข่ายเวอร์ชวลผ่านคลาวด์


++แคสเปอร์สกี้ แลป เปิดตัวโซลูชั่น Kaspersky Security for Virtualization 2.0 เวอร์ชั่นล่าสุดสำหรับเครื่องเวอร์ชวลแมชชีนบนแพล็ตฟอร์มวีเอ็มแวร์ ด้วยการรวมฟีเจอร์ใหม่ๆ ใน VMware vCloud Networking and Security เพิ่มฟังก์ชั่นเสริมสำหรับตรวจจับ และป้องกันการพยายามรุกล้ำเครือข่าย เพิ่มการป้องกันมัลแวร์แบบเรียลไทม์โดยใช้ Kaspersky Security Network (KSN) โดยคำนึงถึงประสิทธิภาพการทำงานของเครือข่าย นั่นคือการป้องกันสูงสุดสำหรับเครื่องเวอร์ชวลแมชชีนโดยไม่ต้องลงซอฟต์แวร์ใดๆเพิ่มเติม 

++นอกจากนี้ยังสแกนทราฟฟิกของเครือข่ายด้วยเครื่องเวอร์ชวลเพียงเครื่องเดียวเท่านั้น เพื่อให้มั่นใจว่าองค์กรที่ใช้งานโซลูชั่นนี้จะได้รับประโยชน์สูงสุดจากการดำเนินกิจการด้วยระบบเวอร์ชวลไลเซชั่น เจาะลึกภัยคุกคามคอมพิวเตอร์ปัจจุบัน ธุรกิจเอสเอ็มอีต่างปรับใช้เวอร์ช่วลไลเซชั่นในการดำเนินธุรกิจกันมากขึ้น แต่ขณะเดียวกัน ก็ไม่ตระหนักถึงความสำคัญในการปกป้องเครื่องเวอร์ชวลแมชชีนดังเช่นคอมพิวเตอร์ทั่วๆ ไป

 ++นักธุรกิจทุกวันนี้ ต่างก็เข้าใจดีว่าเซิร์ฟเวอร์แบบเวอร์ชวลต้องการการปกป้องที่เชื่อถือได้ “จิมมี่ ฟง” ผู้อำนวยการฝ่ายช่องทางการขายแคสเปอร์สกี้ แลป ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวว่า แคสเปอร์สกี้ แลป ตอบสนองความต้องการของตลาดและพัฒนาโซลูชั่น KSV 2.0 เวอร์ชั่นใหม่นี้ ซึ่งเป็นโซลูชั่นที่ปกป้องเครื่องเวอร์ชวลแมชชีน จากภัยคุกคามต่างๆ ได้เต็มประสิทธิภาพ ด้วยแผงคอนโซลเดียวที่สามารถควบคุมจัดการระบบฟิสิกคอลและเวอร์ชวลได้ ใช้งานง่าย ทำงานร่วมกับโซลูชั่นอื่นๆ ของแคสเปอร์สกี้ แลป ได้เป็นอย่างดี เพื่อการปกป้องที่ครอบคลุมทั้งโครงสร้างไอที

++จุดเด่นของโซลูชั่น KSV 2.0 มีฟีเจอร์ที่หลากหลายเพื่อปกป้องประสิทธิภาพการทำงานของเครื่องเวอร์ชวลแมชชีน ยกตัวอย่างเช่น การปกป้องเครือข่าย (Network Protection) – เป็นทูลที่สแกนทราฟฟิกเข้า-ออก และทราฟฟิกภายในองค์กร เพื่อตรวจจับการพยายามรุกล้ำเครือข่ายด้วยระบบ IDS/IPS โดยทำงานร่วมกับ with VMware vCloud Networking and Security ทำให้แคสเปอร์สกี้ แลป เป็นผู้พัฒนารายแรกที่นำเทคโนโลยีนี้มาใช้ในโซลูชั่นสำหรับองค์กร

++โมเดลไลเซ่นส์แบบ Per core’ licensing model – ช่วยระบุจำนวนไลเซ่นส์ของซอฟต์แวร์ที่ใช้งานในโครงสร้างเวอร์ชวลไลเซชั่น ซึ่งปกติแล้ว ผู้บริหารดาต้าเซ็นเตอร์และโครงสร้างเครือข่ายทั้งหลาย จะเสียเวลามากเมื่อต้องประเมินจำนวนเซิร์ฟเวอร์และคอมพิวเตอร์แบบเวอร์ชวล ซึ่งจะส่งผลตามมาเมื่อต้องคำนวณจำนวนไลเซ่นส์ซอฟต์แวร์ที่จะจัดหามาติดตั้ง โมเดลนี้จะช่วยแก้ไขความยุ่งยากนี้ ผู้ประกอบการสามารถซื้อไลเซ่นส์ได้จากผู้ให้บริการเครื่องเวอร์ชวลแมชชีน ซึ่งจะรู้จำนวนเครื่องได้แม่นยำ

++ทูลจัดการจากส่วนกลาง (Kaspersky Security Center) ทูลการควบคุมจัดการส่วนกลางเป็นสิ่งจำเป็นในการบริหารโครงสร้างไอทีที่มีคามซับซ้อนและมีส่วนประกอบหลากหลาย ฟีเจอร์ Kaspersky Security Center นำเสนอแผงคอนโซลเดียวที่สามารถบริหารความปลอดภัยสำหรับเครื่องได้ทั้งแบบฟิสิกคอลและเวอร์ชวล ซึ่งจะสะดวกมากเมื่อโหมดเครือข่ายอื่นก็ติดตั้งโซลูชั่นของแคสเปอร์สกี้ แลป เช่นกัน

                ++สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท โก กรีน ซีเคียวริตี้ ดิสทริบิวชั่น จำกัด ตัวแทนจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์สำหรับองค์กรของแคสเปอร์สกี้ แลป โทร.0-2637-8821 หรือที่เว็บไซต์ www.gogreen.co.th