พีเอ็นพี กรุ๊พ 1985 รับผลิตยาสมุนไพร ลงทุนต่ำแสน ติดแบรนด์สินค้าพร้อมขาย


++ปัจจุบันธุรกิจเกี่ยวกับสุขภาพและความงามเป็นธุรกิจที่หลายคนให้ความสนใจและนับวันจะมีการเติบโตขึ้นเรื่อยๆ เพราะผู้บริโภคส่วนใหญ่หันมาดูแลสุขภาพและรูปลักษณ์กันมากขึ้น ประกอบกับผลิตภัณฑ์ในท้องตลาดก็มีให้เลือกหลากหลาย แต่เราจะรู้ได้อย่างไรว่าผลิตภัณฑ์ไหนเหมาะกับเราและที่สำคัญปลอดภัยหรือไม่

                ++ภญ.กนกรัชต์ พลเดช กรรมการผู้จัดการ บ.พีเอ็นพี กรุ๊พ 1985 (ประเทศไทย) จำกัด ผู้คร่ำหวอดในวงการผู้ผลิตยาแผนโบราณมานานกว่า 10 ปี กล่าวว่า หลังจากที่ตัวเองเรียนจบเภสัชกรด้านยาแผนปัจจุบันและน้องสาวเรียนจบด้านแพทย์แผนตะวันออก อยากนำความรู้ที่ร่ำเรียนมาสานต่อ โดยเปิดคลินิกชื่อ “พระนารายณ์การแพทย์แผนไทย” ขึ้น และได้วิจัยพัฒนาสูตรยาแผนโบราณมาประยุกต์กับยาแผนปัจจุบัน จนทำให้คลินิกมีคนไข้เข้ามาต่อเข้าคิวรักษาแทบไม่ขาดสาย

                ++ยาแผนโบราณ ส่วนใหญ่มักจะมีปัญหาในเรื่องของสเตียรอยด์หรือสารปนเปื้อนที่ติดมากับสมุนไพร เพราะกระบวนการผลิตส่วนใหญ่จะมาจากการตาก บด และอบอย่างหยาบๆ จากนั้นก็จะนำมาบรรจุในแคปซูล ก็จะมีความเสี่ยงในเรื่องของกรรมวิธีในการผลิตที่ไม่ได้มาตรฐาน คุณกนกรัชต์จึงให้ความสำคัญตั้งแต่การคัดเลือกสมุนไพร การปลูก เก็บเกี่ยว จนถึงเข้าโรงงาน การปลูกก็ปลูกแบบเกษตรอินทรีย์ ใช้น้ำหมักชีวภาพที่ทำขึ้นเองและเก็บเกี่ยวในระยะเวลาที่เหมาะสม นำสมุนไพรเข้าโรงงาน ผ่านกระบวนการผลิตที่ทันสมัย ล้าง บด อบอย่างหยาบๆ จากนั้นก็สกัดเอาสารสำคัญออกมา

++“ข้อเสียของสมุนไพรไทยคือ เห็นผลช้า 3-4 เดือนถึงจะเห็นผล และต้องทานทีละหลายๆ เม็ด ทั้งเช้า กลางวัน เย็นและก่อนนอน เพราะฉะนั้นพี่เลยแก้ไขตรงนี้และพัฒนาสูตรยาแผนโบราณขึ้นมาใช้ โดยสารสกัดจากสมุนไพรเราทำให้อยู่ในรูปของ Active form คือจะไม่ทำให้ตับและไตทำงานหนัก และสมุนไพรของเราผ่านการฆ่าเชื้อด้วยรังสีแกมม่า ซึ่งเป็นมาตรฐานสากลที่ยาแผนปัจจุบันต้องทำแต่ยาแผนโบราณยังไม่กำหนดว่าต้องทำ แต่เพื่อความปลอดภัยของผู้บริโภคเป็นสำคัญเรานำสมุนไพรมาผ่านกระบวนการนี้เสมอ เพราะฉะนั้นสมุนไพรของเราจึงเห็นผลเร็วภายใน 1 สัปดาห์”

++ภญ.กนกรัชต์ กล่าวว่า พีเอ็นพี กรุ๊พ 1985 พัฒนาสูตรยาจากสมุนไพรอย่างต่อเนื่องมีให้เลือกหลากหลาย ครอบคลุมทุกความต้องการ ไม่ว่าจะเป็น สูตรบำรุงผิว บำรุงโลหิต บำรุงร่างกาย เพิ่มสมรรถภาพทางเพศ บรรเทาภูมิแพ้ ช่วยให้หลับสบายและคลายเครียด บำรุงสมองเพิ่มความจำ สูตรสำหรับคุณผู้หญิง(อกฟู รูฟิต) สูตรสำหรับคุณผู้ชาย คือลูกค้าสามรถบอกความต้องการได้ว่าอยากได้ตัวยาแบบไหน กลุ่มลูกค้าเป็นใคร

++สำหรับผู้ที่ต้องการสั่งผลิตและติดแบรนด์ตัวเอง งบการลงทุนขั้นต่ำอยู่ที่ 60,000 บาท จะได้ยาจำนวน 12,000 แคปซูล พร้อมกับการขึ้นทะเบียนยาให้ลูกค้าด้วย และที่สำคัญบริษัททำการบรรจุภัณฑ์ให้ลูกค้าฟรีด้วย ถ้าลูกค้าต้องการบรรจุในรูปแบบของกระปุก ฟรีค่าขวด และสติ๊กเกอร์ สินค้าจะถึงมือลูกค้าในรูปแบบของ Finish Product พร้อมจำหน่ายได้ทันที

++ปัจจุบันบริษัทมีฐานลูกค้าที่ไว้วางใจให้ พีเอ็นพี กรุ๊พ 1985 เป็นโรงงานผู้ผลิตมากกว่า 100 ราย และจะขยายตัวเข้าสู่โรงงานผู้ผลิตเครื่องสำอางและอาหารเสริมด้วยเพื่อก้าวไปสู่การเป็นผู้ผลิตอย่างครบวงจร

++”ผู้ที่สนใจอยากให้เข้าไปดูรายละเอียดในเว็บไซต์ของเราประกอบการตัดสินใจก่อน ว่าโรงงานของเรามีมาตรฐานการผลิตอย่างไรบ้าง และที่สำคัญทางเราจะส่งสูตรผลิตภัณฑ์ไปให้ลูกค้าทดลองก่อนการตัดสินใจทุกครั้ง เห็นผลอย่างไร 1-2 สัปดาห์ค่อยมาคุยกัน เราดูแลให้คำปรึกษาและใส่ใจในทุกรายละเอียด แนะนำทั้งในเรื่องของการตลาดว่าส่งเสริมการตลาดด้านไหนได้ผล เพราะฉะนั้นอยากให้โทรเข้ามาพูดคุยกับเราก่อน คุณจะได้รับข้อมูลชัดเจนทุกอย่างในสิ่งที่คุณอยากรู้” คุณกนกรัชต์ กล่าวทิ้งท้าย

/////////////////////////

ข้อมูลธุรกิจ

ชื่อธุรกิจ

บริษัท พีเอ็นพี กรุ๊พ 1985 (ประเทศไทย) จำกัด

ประเภทธุรกิจ

โรงงานรับผลิตยาแผนโบราณ, ยาแผนปัจจุบัน

จุดเด่น

บริการแบบครบวงจร

รูปแบบการลงทุน

ขั้นต่ำ 60,000 บาท

ที่อยู่

9 ลาดพร้าว 80 แยก 20 ถ.ลาดพร้าว วังทองหลาง กรุงเทพฯ 10310

ติดต่อ

08-4452-2949, 0-2116-6551

เว็บไซต์

www.sumjob.com/herb