เช็คควงชะตา “ตุลาคม”


               ++ราศีเมษ 13 เม.ย.-14 พ.ค.ดวงชะตาราศีของท่านเดือนนี้ หลังจากนั่งผูกดวงดูแล้ว ดวงท่านไม่ควรเสี่ยงกับเรื่องการลงทุน สุขภาพ ระวังเรื่องอารมณ์ ระวังการทะเลาะวิวาทกับคนใกล้ตัว ความรัก อาจจะเป็นเพราะท่านอารมณ์หงุดหงิดอยู่หรือเปล่า หรือความคิดเห็นไม่ค่อยจะตรงกัน จากเรื่องเล็กน้อยจนกลายเป็นเรื่องใหญ่โตมากมาย สุดท้ายอาจถึงขั้นเลิกราหย่าร้างกันไป ถ้าท่านจะแก้ไขปัญหาให้น้อยลง ขอให้ท่านเข้าวัดปฏิบัติธรรมกรรมฐาน ปล่อยปลาหมอ 8 ตัว ถวายค่าน้ำ ค่าไฟ ทำบุญโลงศพในวันอังคาร

                ++ราศีพฤษภ15 พ.ค.-14 มิ.ย.ทิศทางการลงทุนของท่านในเดือนนี้ยังไม่เหมาะกับการลงทุน มีเกณฑ์เสียเงินด้วย ถ้าท่านมีเงินติดตัวอยู่บ้างก็ให้พ่อแม่เป็นการแก้เคล็ดและเสริมดวงของท่านด้วยจะดีมากๆ หนักก็จะกลายเป็นเบา สุขภาพไม่ค่อยดี ระวังอุบัติเหตุ เจ็บป่วยเพราะว่าท่านมีเกณฑ์เข้ารพ.ให้แก้เคล็ดด้วยการไปทำบุญที่ รพ.สงฆ์จะช่วยได้ค่ะ ปล่อยปลาหมอ 8 ตัว ปลาไหลเท่าอายุบวกเพิ่มอีก 1 ตัว โชคดีก็จะเข้ามา ความรัก ไม่แจ่มใสนัก ปัญหารักสามเศร้า เรื่องเก่าที่ปกปิดมานานจะถูกจับได้และเปิดเผยและจะเป็นปัญหาให้ท่านอีกนานค่ะ

                ++ราศีเมถุน 15 มิ.ย.-14 ก.ค.ดวงชะตาราศีของท่านเดือนนี้ห้ามโยกย้ายต่อเติมหรือขยับขยายธุรกิจการงาน จะเกิดการเสียหายอย่างมากมาย ถ้าเป็นไปได้ขอให้ท่านสวดมนต์ นั่งสมาธิก่อนนอนทุกวันจะดีมาก ช่วงนี้ดวงอารมณ์ร้อน การทะเลาะวิวาทมีเกือบทุกราศีเป็นเพราะอิทธิพลของดาวอังคารที่โคจรเข้ามา สุขภาพ ก็ระวังการเสียเงินอุบัติเหตุเภทภัยต่างๆ การสูญเสียทรัพย์สิน ความรัก อยู่ห่างๆ อย่างห่วงๆ ดีที่สุด ยิ่งอยู่ใกล้ปัญหายิ่งมาก อารมณ์ก็ยิ่งมาก (ไม่ใช่อารมณ์รักนะค่ะ) แต่เป็นอารมณ์ร้อนมันก็จะพาปัญหาอื่นๆ ตามมา

                ++ราศีกรกฏ 15 ก.ค.-14 ส.ค.ดวงชะตาราศีของท่านดีค่ะ รู้สึกว่าจะเป็นราศีแรกนะคะที่ดี เกณฑ์การลงทุน หรือขยับขยายธุรกิจดี ถ้าท่านมีช่องทางที่ดีลุยได้เลยค่ะ การงานการเงินดีสดใส ผู้ใหญ่เจ้านายก็ให้ความช่วยเหลือเกื้อกูลดี สำหรับท่านที่มีงานประจำ ก็ดีมีโอกาสได้ขึ้นเงินเดือน ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง สุขภาพ ตัวท่านไม่มีอะไรน่าห่วง แต่ให้ระวังญาติผู้ใหญ่และบริวารจะเจ็บป่วย หรือมีอุบัติเหตุแบบไม่ตั้งตัว ความรัก ไม่ดีจะพบแต่ความหลอกลวง (โดยเฉพาะกับคนที่อายุน้อยกว่าจะนำปัญหามาให้ท่าน) 

                ++ราศีสิงห์ 15 ส.ค-14 ก.ย.เกณฑ์การลงทุนของท่าน พอไปได้ในช่วงต้นเดือน แต่ช่วงกลางเดือนไปถึงปลายเดือนไม่ดีไม่เหมาะที่จะลงทุนอะไรเลย จะเสียมากกว่าได้ พยายามดูแลเอาใจใส่งานเก่าที่มีอยู่ให้ดีที่สุด เพราะยังมีปัญหาตามมาให้ท่านต้องแก้ไขอีกมาก สุขภาพ ท่านจะหงุดหงิด อารมณ์ฉุนเฉียวง่าย บุตรบริวารจะนำความเดือดร้อนมาให้ จะมีการเสียทรัพย์แบบไม่เต็มใจนัก ความรัก มีแต่ปัญหาที่ทำให้ท่านไม่สบายใจ ทั้งคนที่มีคู่แล้วและท่านที่ยังโสด ขอให้อยู่นิ่งๆ ดีที่สุดค่ะ ทำบุญเสริมดวง ปล่อยปลาปล่อยทุกข์ ทำบุญโลงศพ 69 บาท ถวายสังฆทาน ถือศีลปฏิบัติธรรมอุทิศบุญให้เจ้ากรรมนายเวร

                ++ราศีกันย์15 ก.ย.-14 ต.ค.เดือนนี้เรื่องงาน เรื่องเงินของท่านเด่นมากๆ โดยเฉพาะเรื่องเงินเดือนนี้ ท่านมีโอกาสได้เงินก้อนโต ทั้งจากสายงานและเงินที่ได้แบบฟลุคๆ ถ้าท่านมีลูกหนี้ ก็จะได้รับการชำระหนี้ แต่ถ้าท่านอยากเป็นหนี้กู้ยืมก็จะได้สมใจค่ะ สุขภาพ ไม่มีอะไรที่น่าห่วง ความรัก ไม่โดดเด่นแต่ก็ไม่ถึงกับแย่ คนโสดยังไม่มีเกณฑ์ที่จะพบรักแท้ค่ะ ทำบุญเสริมดวงดีกว่า ถวายสังฆทานสด+แห้ง ถือศีลปฏิบัติธรรม (ถ้าไปที่วัดไม่ได้ก็ให้สวดมนต์นั่งสมาธิอย่างน้อยวันละ 30 นาทีขึ้นไปจะดีมากๆๆ)

                ++ราศีตุลย์ 15 ต.ค.-14 พ.ย.เดือนนี้เกณฑ์การลงทุนดี แต่ท่านยังมีภาระเก่าๆ ที่ต้องรับผิดชอบอยู่ ผู้ใหญ่เจ้านาย และคนรอบข้างให้ความช่วยเหลือเกื้อกูลดี สุขภาพ ของท่านไม่ดีเท่าที่ควร รวมทั้งบริวารและผู้ใหญที่อยู่ในบ้านท่านด้วย ท่านจะต้องเสียเงินเกี่ยวกับการรักษา สุขภาพหรืออุบัติเหตุ ให้ท่านไปทำบุญที่รพ.สงฆ์ หรือทำบุญช่วยเหลือคนเจ็บป่วย ที่อนาถาไม่มีญาติ ความรัก ต้นเดือนถึงกลางเดือนไม่ดีเลย แต่ปลายๆ เดือนดีมากแบบว่าคนข้างๆ จะต้องอิจฉา

                ++ราศีพิจิก 15 พ.ย.-15 ธ.ค. เดือนนี้ชาวแมงป่องน่าจะหมดพิษภัย เพราะต้องเจอกับอุปสรรคมากมาย ทั้งการงานและการเงิน การลงทุนช่วงนี้ไม่ควรเสี่ยง เพราะจะเสียหายมากกว่าที่จะได้ค่ะ สุขภาพ ไม่ดีท่านที่มีโรคประจำตัวอยู่ก็พยายามอย่าห่างหมอ ดูแลตัวเองดีๆ นะคะ ให้ท่านไปทำบุญ รพ.สงฆ์ ปล่อยปลาทำบุญโลงศพ 132 บาท ความรักท่านที่มีคู่อยู่แล้วดี เขาและเธอจะคอยดูแลท่านเป็นอย่างดี ส่วนคนโสดเนื้อคู่ท่านจะมาแบบลับๆ คือท่านแอบชอบเขาก็แอบชอบท่านเช่นกัน มีโอกาสก็บอกความในใจกันชะ นานไปเดียวจะเปลี่ยนไปเป็นอื่น

                ++ราศีธนู 16 ธ.ค.-14 ม.ค.เดือนนี้การงานการเงินรู้สึกไม่เป็นไปตามแบบแผนที่วางไว้ การลงทุนพอทำได้แต่ห้ามเข้าหุ้น ทำอะไรช่วงนี้ให้ท่านปรึกษาผู้ใหญ่ไว้จะดีมากๆ ปลายเดือนระวังเรื่องการเงินที่หมุนไม่ทัน สุขภาพดีไม่มีปัญหาอะไร ต้นเดือนดี ปลายเดือนระวังจะมีปัญหาทะเลาะกันด้วยเรื่องไร้สาระ แต่มันจะเป็นปัญหาใหญ่สำหรับท่านในอนาคต ก็พยายามปรับความเข้าใจกันให้ดีๆ นะคะ อย่าปล่อยไว้เดียวจะเอาไม่อยู่ ทำบุญเสริมดวงถวายสังฆทานสด แห้ง (ข้าวสาร น้ำ น้ำยาล้างจาน น้ำยาล้างห้องน้ำ) ถวายค่าน้ำค่าไฟ ปล่อยปลา ให้อาหารปลา อาหารสุนัข จะช่วยให้การเงินของท่านดีขึ้นค่ะ

                ++ราศีมังกร 15 ม.ค.-14 ก.พ.การลงทุนหยุดไว้ก่อนเพราะว่าดวงของท่านยังมีเคราะห์อยู่ ดูแลกิจการเก่าๆ ให้ดีๆ ถ้าท่านมีหุ้นส่วนระวังการหักหลัง เพราะความคิดเห็นช่วงนี้ไม่ค่อยจะตรงกัน และจะอารมณ์ร้อนทั้งคู่ ถ้าควบคุมไม่ได้เรื่องเล็กก็จะกลายเป็นเรื่องใหญ่ได้ สุขภาพ ร่างกายไม่เท่าไหร่ แต่ช่วงนี้ท่านจะป่วยใจมากกว่า ดูแลให้ดีๆ ทำบุญเสริมดวง เหมาะมากๆ ที่ท่านจะไปอยู่วัดถือศิลกินเจสัก 7 วันดีมากๆ ทำบุญด้วยข้าวสารน้ำ ปล่อยปลาหมอ 8 ตัว ปล่อยปลาไหล 19 ตัว ล้างห้องน้ำ กวาดลานวัด จากร้ายจะกลายเป็นดี

                ++ราศีกุมภ์ 15 ก.พ.-14 มี.ค.เดือนนี้ดวงชะตาทั้งเรื่องงานและเรื่องเงิน อุปสรรคและปัญหาเก่าๆ เดิมๆ ก็ยังไม่หมดไป ปัญหาใหม่ก็จะมีเข้ามา สุขภาพ ตัวท่านมีดวงเจ็บป่วยเล็กน้อย แต่บริวารของท่านจะเจ็บป่วย หรือมีดวงอุบัติเหตุที่จะต้องเข้ารพ.ช่วงนี้ขอให้ท่านและบริวารของท่านห่างไกลจากอบายมุข เพราะจะทำให้ท่านเดือดร้อน ความรัก ไม่ค่อยดีพูดอะไรก็ไม่ค่อยจะเข้าใจกัน ต่างคนต่างก็เอาแต่ใจ คนโสดยังไม่มีดวงพบคู่ เอาเวลาเข้าวัดถือศีลปฏิบัติธรรมดีกว่าค่ะ ทำบุญค่าน้ำ ค่าไฟ ปล่อยปลา ให้อาหารปลา อาหารสุนัข แล้วการงาน การเงินของท่านจะดีขึ้นมากมายค่ะ

                ++ราศีมีน 15 มี.ค.-12 เม.ย.เป็นราศีสุดท้ายของเดือนที่ไม่มีอะไรโดดเด่นเลย ทั้งเรื่องงานและเรื่องเงิน ดาวการงานวุ่นวาย ดาวการเงินตกต่ำ สุขภาพ ระวังความเครียดเท่านั้น นอกนั้นไม่มีอะไรมาก ความรัก เรื่องความสัมพันธ์ไม่เท่าไหร่ ขอให้ระวังคู่ของท่านจะเกิดอุบัติเหตุหรือเจ็บป่วย ทำให้ท่านต้องเสียทรัพย์ ทำบุญเสริม ทำบุญกฐินให้ได้ 8 วัด ปล่อยปลาหมอ 8 ตัว ถวายค่าน้ำค่าไฟ 80 บาท เข้าวัดถือศีลกินเจ ปฏิบัติธรรมกรรมฐาน จะดีมากมายต่อดวงชะตาของท่านค่ะ