“iTopPlus” บริการสื่อออนไลน์ครบวงจร เว็บไซต์มาตรฐาน โฆษณาหน้าแรก Google การันตีราคาสมเหตุผล


++เมื่อพูดถึงโลกออนไลน์ ทุกๆ คนก็จะนึกถึงอินเตอร์เน็ตรวมไปถึงเทคโนโลยีต่างๆ ในปัจจุบัน ที่เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในปัจจัยที่สำคัญในการใช้ชีวิตประจำวัน และก็เป็นอีกหนึ่งช่องทางที่สามารถเข้าถึงบุคคลได้ทุกเพศ วัย จึงทำให้มีสื่อโฆษณาบนเว็บไซต์เกิดขึ้นมากมาย เมื่อมีเว็บไซต์เยอะแยะมากมายในโลกออนไลน์ ในทางกลับกันผู้ให้บริการในการทำเว็บไซต์ก็มีมากเช่นกัน ซึ่ง iTopPlus ก็เป็นหนึ่งในผู้ให้บริการทำเว็บไซต์ที่ได้มาตรฐานและราคาสมเหตุสมผล

++คุณพล ธนาปัญญาวรคุณ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โทเทิล บิสิเนส ดีเวลอปเมนท์ จำกัด หรือผู้ที่คอยผลักดันแบรนด์ iTopPlus บริการออนไลน์ครบวงจร ทั้งการทำเว็บไซต์และบริการโฆษณาหน้าแรก Google หรือ Google AdWords ประสบความสำเร็จ มานานกว่า 6 ปีกว่า หากพูดถึงกลุ่มบริษัทที่ทำเว็บไซต์ในประเทศไทยมีอยู่ด้วยกันหลายเจ้ามาก แต่บริษัทที่ได้มาตรฐานในการทำและมีความตั้งใจจริงในการให้บริการค่อนข้างน้อย เพราะตลาดส่วนนี้คู่แข่งค่อนข้างเยอะ และอยู่ยากหากไม่มีความอดทนในการให้บริการ มีหลายบริษัทที่ทำด้านนี้และต้องล้มเลิกไปที่สุด ส่วนสาเหตุที่ iTopPlus สามารถแข่งขันในตลาดได้ เนื่องมาจาก iTopPlus ให้ความสำคัญเรื่องบริการมาเป็นที่หนึ่ง ทีมงานตั้งใจทำกันเต็มที่ ทำเป็นกระบวนการ ทำให้เว็บไซต์เสร็จรวดเร็ว และสมบูรณ์ตามที่ตั้งเป้าไว้ ซึ่งส่วนใหญ่กลุ่มผู้บริโภคก่อนที่จะมาใช้บริการกับ iTopPlus มักมีปัญหาด้านการทำเว็บไซต์ที่ไม่เสร็จสมบูรณ์ตามที่อยากได้ อาจเป็นเพราะผู้ให้บริการบางที่ไม่มีจำนวนทีมมากพอในการทำ ทำแล้วเลิกกลางคัน หรือบางทีผู้ให้บริการเจ้านั้นเกิดหายหรือไม่สามารถตามงานได้

++ดังนั้น iTopPlus จะเน้นการให้บริการ ทำเป็นกระบวนการจัดการ โดยใช้ซอฟแวร์เป็นตัวกำหนด และเน้นในเรื่องทัศนคติต่อการทำงาน เพื่อให้ได้งานที่สมบูรณ์ มีมาตรฐานในราคาที่สมเหตุสมผล อีกหนึ่งในการให้บริการที่สำคัญสำหรับการตลาดออนไลน์ คือการให้บริการ Google AdWords คือการโฆษณาหน้าแรกทาง Google คุณพลให้สัมภาษณ์ว่า เมื่อคุณต้องการรู้เรื่องอะไร คุณจะเข้าไปค้นหาในหน้าเว็บไซต์ก่อน ดังนั้นเป็นสิ่งจำเป็นในการทำโฆษณาให้ธุรกิจ เพราะจะช่วยเพิ่มโอกาสให้กลุ่มลูกค้าได้พิจารณาสินค้าในเว็บไซต์คุณก่อน ส่วนเรื่องการตัดสินใจซื้อหรือไม่นั้นขึ้นอยู่กับปัจจัยอื่นๆ เช่นเว็บไซต์คุณบอกรายละเอียดชัดเจนไหม สินค้าของคุณน่าสนใจหรือไม่และอีกหลายๆปัจจัย ปัจจุบัน iTopPlus ได้โอกาสโดยการรับสิทธิ์ในการเป็นตัวแทนสำหรับผู้ให้บริการ Google AdWords อย่างเป็นทางการ และมีการการันตีความพึงพอใจจากผู้ใช้บริการจำนวนมากในประเทศไทย เมื่อมีการใช้บริการลงโฆษณาไปแล้วรับประกันว่ามีลูกค้าหรือมีผู้ที่สนใจติดต่อไปแน่นอน 

++“การที่เว็บไซต์ของบริษัทลูกค้าจะสามารถขึ้นหน้าแรกในหน้าแรก Google ได้นั้นก็ต้องมี Key Word ที่ดีและทำให้เวลาผู้ที่สนใจในข้อมูลสามารถค้นหาได้ง่ายขึ้น และเมื่อลงข้อมูลไปเรียบร้อย เราจะมีการประเมินผลกลับไปให้ลูกค้าว่าหลังจากที่ได้ลงข้อมูลไปมีผู้ติดต่อกลับมากี่ราย ตรงกลุ่มเป้าหมายหรือไม่ และถ้าไม่ตรงตามเป้าหมายที่กำหนด เราก็จะทำการแก้ไขจนกว่าลูกค้าจะพอใจและได้ผลตามที่ต้องการ” คุณพลกล่าว

++สำหรับขั้นตอนในการทำเว็บของบริษัทจะใช้จำนวนคนที่จะทำทั้งหมด 3 คนต่อ 1 เว็บไซต์ โดยคนที่ 1 จะมีหน้าที่คุยกับลูกค้า คอยรวบรวมข้อมูลทุกอย่างเพื่อเตรียมทำเว็บไซต์ คนที่ 2 ทำหน้าที่ออกแบบหน้าเว็บไซต์เพื่อให้ลูกค้าดูข้อมูลพร้อมกับเลือกแบบและแก้ไขจนกว่าลูกค้าจะพอใจ และคนที่ 3 หลังจากที่ลูกค้าแก้ไขรูปแบบเรียบร้อย ก็จะเป็นการลงข้อมูลต่างๆ ในเว็บไซต์ เมื่อลงข้อมูลเสร็จก็เป็นอันจบขั้นตอนและกระบวนการในการทำเว็บไซต์

++การที่ใช้บุคลากรถึง 3 คน ในการทำเว็บไซต์ หรือการทำเป็นกระบวนการนั้น มีข้อดีตรงที่สะดวกรวดเร็วในการทำเว็บไซต์และสามารถตามได้ว่าเว็บไซต์ของลูกค้าท่านนี้เสร็จถึงขั้นตอนไหนแล้ว ตรงตามความต้องการของลูกค้าหรือไม่ และเป็นการลดต้นทุนในการดำเนินการ จึงทำให้บริษัทคิดค่าบริการในการทำเว็บไซต์ในราคาที่ทุกคนอยู่ได้ ผู้ใช้บริการรับได้ ผู้ให้บริการอยู่ได้ โดยราคาเริ่มต้นในการทำเว็บไซต์มีราคา 2 แพ็คเกจ คือ 1.แพ็คเกจแรกแบบที่ลูกค้าต้องลงข้อมูลเอง ราคาอยู่ที่ 3,800 บาท โดยจะให้ระบบหลังบ้านที่เรียกว่า ระบบอัจฉริยะ สามารถลงข้อมูลเอง ปรับเปลี่ยนเองได้ง่ายมาก และไม่จำเป็นต้องมีความรู้ด้าน IT และแพ็คเกจที่ 2 ที่ทางบริษัทออกแบบเว็บไซต์และบริการลงข้อมูลให้เรียบร้อย ตั้งแต่ต้นจนเสร็จสมบูรณ์ สำหรับคนไม่มีเวลาในการลงข้อมูลเอง โดยราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 8,900 บาท ลูกค้าจะได้รับเว็บไซต์ที่สวยๆไปเลย 1 เว็บ ส่วนรูปแบบเว็บไซต์มี 2 แบบ คือ 1.รูปแบบ E-Commerce 2.รูปแบบไม่ใช่ E-Commerce ขึ้นอยู่กับความต้องการลูกค้า และที่สำคัญสามารถเข้ามาที่บริษัทอบรมฟรีตลอดอายุการใช้งาน  และมีการอบรมด้าน E-Marketing แถมให้ทุกคอร์สด้วย

++ส่วนระยะเวลาในการทำเว็บไซต์จะช้าหรือจะเร็วส่วนหนึ่งมาจากลูกค้าถ้าลูกค้าส่งข้อมูลได้รวดเร็วและครบถ้วนก็จะทำให้เว็บไซต์เสร็จเร็วยิ่งขึ้น โดยเฉลี่ยจะใช้เวลาประมาณครึ่งเดือนถึง 1 เดือนในการทำเว็บไซต์แบบเสร็จสมบูรณ์ สามารถเช็คได้ในระบบ และสามารถ search หาได้ทันที

++คุณพลแอบบอกด้วยว่า ช่วงนี้ iTopPlus กำลังเตรียมจัดงานใหญ่ประจำปีที่เกิดขึ้นในเดือนพฤศจิกายน กับงานสัมมนาความรู้ด้านออนไลน์ที่อัดแน่นความรู้มากสุดๆที่นำกลับไปใช้ได้จริงสำหรับผู้ประกอบการในประเทศไทย “งาน Thailand Online Marketing2013” ซึ่งเป็นงานสัมมนาครั้งใหญ่สุดประจำปีที่ทุกคนรอคอย ในงานนอกจากจะมีให้ความรู้ด้านออนไลน์แล้วยังมีโปรโมชั่นมากมายสำหรับผู้ที่ต้องการมีเว็บไซต์ หรือต้องการบริการโฆษณาทาง Google และ Facebook ส่วน concept งานปีนี้จะเป็นอะไรนั้น ต้องลองติดตามรายละเอียดได้ที่ www.itopplus.com “รับรองว่าเป็นเซอร์ไพร์สและไม่ผิดหวังแน่นอนครับ!!!”

 

////////////////////////////////////////////

ชื่อธุรกิจ  

บริษัท โทเทิล บิสิเนส ดีเวลอปเมนท์ จำกัด

ประเภทธุรกิจ

รับจัดทำเว็บไซต์ และบริการโฆษณาหน้าแรก Google

งบประมาณลงทุน

เริ่มต้นเว็บไซต์ 3,800 บาท

เริ่มต้นทำโฆษณาหน้าแรก Google 5,500 บาท

ที่อยู่  

107/1 ซ.ลาดพร้าว 122 เขตพลับพลา เขตวังทองหลาง กรุงเทพฯ 10310

ติดต่อ

0-2934-3402

เว็บไซต์

www.iTopPlus.com / www.facebook.com/itopplus