เช็คควงชะตาเดือน “พฤศจิกายน”


++การเสริมดวงชะตาของหลายๆ ในช่วงนี้ ส่วนใหญ่จะได้รับพลังจากดวงดาวที่โยกย้าย หรือบางดวงชะตาต้องพบกับอุปสรรคมากมาย ท่านไหนที่ต้องพบเจอกับปัญหามากๆ หากไม่วิตกก็ไม่ต้องกังวลนะคะ เรามีทางแก้ไขคือให้ท่านปล่อยปลาตามกำลังวันในวันเกิดของท่าน ทำบุญถวายค่าน้ำ ค่าไฟ 159 บาท ชำระหนี้สงฆ์หนี้เวรหนี้กรรม 132 บาท ดูแล พ่อ แม่ให้ดีๆ ควรทำติดต่อกันภายใน 3 เดือน จะมีการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้น ลองทำดู (แต่ท่านต้องอยู่ในศีล 5 ด้วย จะได้ผลที่ดีและเร็วมากๆ) 

             ++ส่วนดวงชะตาราศีกับทิศทางการลงทุนนั้นเริ่มจาก ราศีเมษ 13 เม.ย.- 4 พ.ค. อากาศช่วงนี้ดีมากๆ เพราะว่าลมหนาวเริ่มมา ชั่งขัดกันเหลือเกินกับดวงชะตาของท่าน ดวงชะตาของท่านเดือนนี้ ไม่สดใสเลยค่ะ ไม่เหมาะที่จะลงทุนทำอะไรเลย มีแต่ผลเสีย ควรที่จะดูแลและคอยแก้ปัญหาที่กำลังจะเกิดในช่วงนี้ดีกว่า โดยเฉพาะปัญหาที่จะมาจากบุตรบริวาร รายได้น้อย รายจ่ายมากค่ะ บริหารดีๆ นะคะ แล้วท่านจะผ่านพ้นไปได้ สุขภาพ ไม่ค่อยดี มีเจ็บป่วยบ้าง ถ้าท่านไม่เครียดก็ไม่เป็นอะไรมาก  ความรัก ระวังการทะเลาะวิวาท และปัญหามือที่สามมาแรงมากค่ะ ขอให้ท่านผ่านพ้นไปได้ด้วยดีนะคะ 

            ++ราศีพฤษภ 14 พ.ค.-14 มิ.ย.ดวงชะตายังไม่เด่นพอที่จะลงทุนในช่วงนี้ งานเก่างานเดิมก็ยังพอไปได้อยู่ ก็ขอให้ระวังเรื่องการเงินไว้บ้าง จะมีสะดุดอยู่ต้องวางแผนงานให้ดีๆ หากไม่จำเป็นยังไม่ต้องต่อเติมหรือขยับขยายอะไรทั้งนั้น เพราะว่าท่านจะพบกับปัญหาที่ไม่รู้จบ สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุ ห้ามเดินทางในยามวิกาล จะไม่ปลอดภัยและจะสูญเสียทรัพย์สิ ความรัก ไม่ค่อยราบรื่นเท่าที่ควร มีทะเลาะกันบ่อยๆ กับเรื่องราวเดิมๆ พยายามอย่าใช้อารมณ์ในช่วงนี้แล้วท่านจะผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

           ++ราศีเมถุน 15 มิ.ย.-15 ก.ค.เกณฑ์การลงทุนของท่านเป็นไปในทางที่ดี เกณฑ์การเริ่มต้นดี การงานการเงินเดือนนี้รายได้มาก รายจ่ายก็มากเป็นเงาตามตัว ถ้าท่านมีปัญหาหรืออุปสรรคในช่วงนี้ ท่านสามารถแก้ไขได้ดี สุขภาพ เลือดลมไม่ค่อยดี ปวดตามข้อและเส้นเอ็น ดูแลตัวเองและก็พบหมอบ้าง ความรักในช่วงนี้ไม่ดีเท่าที่ควร จากที่เคยเข้าใจกันดี แต่ช่วงนี้กลับพูดกันไม่ค่อยเข้าใจ คนโสดยังไม่มีเกณฑ์พบคู่ ควรอยู่คนเดียวไปก่อน

             ++ราศีกรกฏ 15 ก.ค.-14 ส.ค.ชาวสิงห์เดือนนี้ยังไม่แข็งแรงพอที่จะเริ่มต้นใหม่ อุปสรรคยังมีมากอยู่ ช่วงนี้ก็เก็บเกี่ยวประสบการณ์ ไว้รอโอกาสดีๆ แล้วค่อยลุย ดวงชะตาช่วงนี้หลายๆ คนจะพบเจอกับปัญหาการเงินเป็นส่วนมาก ก็แก้เคล็ดเสริมดวงตามที่บอกไว้ข้างต้นนะคะ ตั้งใจจริงช่วยได้แน่นอน สุขภาพดีไม่มีอะไรที่น่าห่วง แต่ก็อย่าประมาท ออกกำลังกายบ้างร่างกายจะได้แข็งแรง ความรักดี มีความสุขและจะได้ลาภ จะมีบริวารเพิ่มขึ้น ซึ่งท่านก็พอใจเพราะบางท่านก็รอมานาน 

             ++ราศีสิงห์ 15 ส.ค.-14 ก.ย.การงานการเงิน ประคับประคองไปก่อน ช่องทางการขยับขยายยังไม่ดีเท่าที่ควรจะเป็น ได้ห้าเสียสิบอยู่ ช่วงนี้จิตใจของท่านจะหงุดหงิดง่าย ระวังการทะเลาะกับคนใกล้ตัวนะคะ เพราะเป็นพลังจากดวงดาว ท่านควรห่างไกลจากอบายมุขทั้งหลาย สุรายาเสพติดทุกชนิด จะทำให้ท่านเดือดร้อน สุขภาพ ช่วงนี้ร้อนอกร้อนใจมากมาย ใครทำอะไรก็ไม่ถูกใจ ให้ท่านสวดมนต์นั่งสมาธิจะช่วยได้มาก ความรัก ท่านที่มีคู่แล้วและท่านที่ยังโสด ก็จะมีหนุ่มสาวมายื่นใบสมัคอยู่ แต่ยังไม่มีอะไรแน่นอน ขอให้รับไว้พิจารณา อย่าเพิ่งตัดสินใจรอดูไปก่อน  

             ++ราศีกันย์15 ก.ย.-14 ต.ค.การลงทุนพอทำได้แต่ต้องรอบคอบให้มากโดยเฉพาะเรื่องเอกสาร จะมีการผิดพลาดได้ถ้าท่านไม่ระวัง ยิ่งเป็นเอกสารที่เกี่ยวข้องกับเรื่องเงินๆ ทองๆ ยิ่งต้องระวังให้มาก การงานการเงินพอไปได้เรื่อยๆ ช่วงนี้ผู้ใหญ่ให้คุณมีอะไรปรึกษาท่านไว้จะดีมาก สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุ เกี่ยวกับรถยนต์ เพราะว่าท่านมีเกณฑ์เข้า โรงพยาบาล อย่าประมาท ความรักดีสำหรับท่านที่มีคู่แล้ว จะมีการเดินทางและได้ทำกิจกรรมร่วมกัน ทำให้ท่านมีความเข้าใจกันมากขึ้น คนโสดก็ลองมองคนข้างๆ ดูบ้าง มีคนแอบสนใจท่านอยู่

            ++ราศีตุลย์ 15 ต.ค.-14 พ.ย.เดือนนี้เป็นอีกเดือนที่ดีสำหรับท่าน จะลงทุนหรือขยับขยายก็ทำได้ดีในช่วงนี้ เพราะว่าดวงการงาน การเงินโชคลาภคล่องดีทีเดียว อุปสรรคก็มีบ้างแต่เล็กน้อย เดือนนี้ท่านมีเกณฑ์ได้เดินทางไกล ไปท่องเที่ยวแบบสบายๆ ชิลๆ แต่ไปก็อย่าเพลินให้หมั่นทำบุญเสริมดวงไว้บ้าง เวลาที่ดวงตกจะได้มีตัวช่วย สุขภาพช่วงนี้ไม่มีอะไรมาก ท่านที่อายุมากแล้วก็ดูแลกันหน่อย ความรัก ช่วงนี้รักของท่านดูมีชีวิตชีวามากมายจนคนอื่นแอบอิจฉา 

           ++ราศีพิจิก 15 พ.ย.-14 ธ.ค.เกณฑ์การลงทุนของท่านยังอยู่ในอัตราเสี่ยงอยู่ ก็มีทั้งดีและเสียคือได้มาก็เสียไป เหมือนทุกขลาภ ถ้าทำแล้วเหนื่อยก็พักอยู่เฉยๆ ดีกว่า เก็บแรงพลังไว้รอโอกาสที่เหมาะๆ กว่านี้ ส่วนท่านที่มีงานประจำอยู่ ก็ทำกันต่อไปอาจจะมีกดดันบ้างก็นิ่งๆ ไว้ดีที่สุด เดือนนี้ท่านจะมีลาภได้รับมรดกตกทอดหรือหนี้สินที่เขาหยิบยืมไปจะได้คืน หรือว่าท่านอยากจะเป็นหนี้ ช่วงนี้หยิบยืมใครก็จะได้สมใจ สุขภาพ ตัวท่านไม่เป็นไร แต่ระวังจะสูญเสียญาติหรือไม่ก็คนในครอบครัวท่านจะเจ็บป่วยหนัก ทำให้ท่านต้องเสียเงินในการรักษา

             ++ราศีธนู 15 ธ.ค.-14 ม.ค.ทำไมเดือนนี้ดวงชะตาราศีของท่านดูวุ่นวายจังเลย แก้ปัญหาหนึ่งผ่านไป ก็มีอีกปัญหาตามมาติดๆ ให้ท่านแก้ไขอยู่ การงาน เดือนนี้ก็ดูวุ่นวายมากมาย หยิบตรงโน้นมาใส่ตรงนี้ แต่ก็ดีอย่างถึงจะวุ่นวายแต่ท่านก็เอาอยู่ การเงินดี ปลายเดือนท่านจะมีโชค จะได้งานเงินก้อนใหญ่ๆ ที่จะทำให้ท่านหายเหนื่อยเลยทีเดียว สุขภาพกายไม่เท่าไหร่ แต่ท่านจะมีเรื่องทุกข์ใจเสียทรัพย์เพราะบริวาร ความรัก ความสัมพันธ์เป็นจังหวะที่ดีมากๆ คนโสดช่วงนี้ยังนิ่งๆ อยู่ เพราะตัวท่านเองด้วยที่ยังลืมคนเก่าไม่ได้

             ++ราศีมังกร 15 ม.ค.-14 ก.พ.ช่วงนี้ไม่เหมาะกับการลงทุนเพราะว่าการงานตกวินาศ จะเกิดความเสียหายเกี่ยวกับงานที่ท่านรับผิดชอบอยู่ ดังนั้นท่านต้องรอบคอบให้มากๆ ในช่วงนี้ และไม่ควรไว้ใจบริวารมากนัก เพราะว่าบริวารก็จะนำปัญหามาให้ท่าน และก็ดูแลเรื่องรายรับรายจ่ายให้ดีๆ เป็นจังหวะที่เงินออกมากกว่าเงินเข้า สุขภาพ เครียด และอารมณ์หงุดหงิดง่าย ความรักไม่ดีมากมาย ต้องดูแลรักษามากๆ ไม่งั้นระวังจะเอาไม่อยู่ พร้อมแตกหักได้เสมอ

             ++ราศีกุมภ์ 15 ก.พ.-14 มี.ค.ยังต่อเนื่องจากเดือนที่แล้ว ไม่ควรขยับขยายหรือต่อเติมอะไรทั้งนั้น จะมีผลเสียมากกว่าได้ การงาน การเงินช่วงต้นเดือนยังวุ่นวายอยู่ แต่ปลายๆ เดือนท่านจะหายใจโล่งขึ้น ช่วงนี้ก็ประคองตัวไปก่อน สวดมนต์ภาวนาแผ่เมตตาให้เจ้ากรรมนายเวรให้มากๆ แล้วทุกอย่างจะค่อยๆ ดีขึ้น สุขภาพ ถ้าท่านไม่เครียดทุกอย่างก็ไม่มีปัญหาอะไร ความรัก ช่วงนี้ท่านจะทะเลาะกันบ่อยเป็นพิเศษ เพราะต่างผ่ายก็ต้องการคนดูแลเอาใจใส่ ท่านต้องการอะไรลองเป็นฝ่ายให้ก่อน รับรองว่าท่านได้กลับมาแน่นอน

           ++ราศีมีน 15 มี.ค.-13 เม.ย.อุปสรรคมีมากมาย แต่ท่านก็สามารถผ่านพ้นไปได้ด้วยดี แต่ถึงอย่างไรเดือนนี้ท่านก็ยังต้องไม่ประมาท อย่าเพิ่งคิดทำอะไรในตอนนี้ เพราะว่าสภาพคล่องของท่านยังมีไม่มากพอ อยู่นิ่งๆ ดีที่สุด ระวังญาติมิตรนำความเดือดร้อนมาให้ การงาน การเงินบริหารดีๆ เพราะว่ายังอยู่ในอัตราเสี่ยงอยู่ สุขภาพ อย่าเดินทางไกลจะเกิดอุบัติเหตุ ระวังทรัพย์สินสูญหาย ความรักไม่มีอะไรน่าตื่นเต้นเลย คนโสดเก็บตัวเงียบสนิท ก็ไม่ต้องคิดมากเอาเวลาไปเข้าวัดดีกว่า