วันอังคาร, กรกฎาคม 2, 2567

ขับขี่รถจักรยานยนต์และรถยนต์ LALAMOVE ก็กู้ได้

by Nuttapong, 24 พฤศจิกายน 2561

กรุงศรี เพิ่มโอกาสการเข้าถึงบริการและผลิตภัณฑ์ทางการเงินสำหรับผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์และรถยนต์ในเครือข่ายของลาล่ามูฟด้วยการให้บริการด้านสินเชื่อส่วนบุคคล บัตรเครดิต และสินเชื่อผ่อนชำระ

นายฐากร ปิยะพันธ์ ประธานกรรมการ กรุงศรี คอนซูมเมอร์ เผยว่า กรุงศรี คอนซูมเมอร์ และ กรุงศรี ออโต้ ได้ร่วมมือกับ บริษัท ลาล่ามูฟ ประเทศไทย จำกัด ผู้นำด้านบริการแอปพลิเคชันขนส่งสินค้าแบบ On Demand ของประเทศไทย เพิ่มโอกาสการเข้าถึงบริการและผลิตภัณฑ์ทางการเงินสำหรับผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์และรถยนต์ในเครือข่ายของลาล่ามูฟในประเทศไทย ด้วยการให้บริการด้านสินเชื่อแบบใช้ข้อมูลประกอบการพิจารณา เพื่อเพิ่มโอกาสในการเข้าถึงบริการทางการเงินอื่นๆ ในอนาคต

การดำเนินงานในช่วงแรก บริษัทจะให้บริการสินเชื่อกับผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ในเครือข่ายของ ลาล่ามูฟกลุ่มที่มีผลงานดีเยี่ยมก่อน โดยสินเชื่อที่ให้บริการ ประกอบด้วย สินเชื่อส่วนบุคคล บัตรเครดิต และสินเชื่อผ่อนชำระ เพื่อช่วยให้การประกอบอาชีพของผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์เป็นไปด้วยความสะดวกยิ่งขึ้น นอกจากนี้บริษัทยังเตรียมจะร่วมกับลาล่ามูฟพัฒนาการเชื่อมโยงข้อมูลระหว่างกันในการวิเคราะห์ข้อมูลในการอนุมัติสินเชื่อได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำยิ่งขึ้นในอนาคต

นอกจากนี้บริษัทยังจะเตรียมเปิดโอกาสให้ผู้ขับขี่กลุ่มที่ได้รับเลือกจากลาล่ามูฟ เข้าถึงบริการทางการเงินอื่นๆ ในอนาคต อีกทั้งยังเตรียมจะให้ความรู้เกี่ยวกับการบริหารการเงินส่วนบุคคล ควบคู่กันไป โดยผู้ที่สนใจ สามารถติดตามเกร็ดความรู้เกี่ยวกับการบริหารการเงิน ได้จากเฟซบุ๊กโครงการ “ฉลาดคิด ฉลาดใช้” โดยกรุงศรี คอนซูมเมอร์ เพื่อเสริมสร้างวินัยทางการเงินที่ดีอีกด้วย

 


Mostview

ถอดบทเรียน Robinhood ตั้งเริ่มทำธุรกิจขาดทุนทุกปี รวม 5.5 พันล้านบาท

“Robinhood” อีกหนึ่งแอปพลิเคชันส่งอาหารเดลิเวอรี ภายใต้การบริหารของเอสซีบี เอกซ์ (SCBX) ที่ต้องโบกมือลา โดยจะหยุดให้บริการมีผลตั้งแต่วันที่ 31 ก.ค.2567 เป็นต้นไป โดยบริษัทได้บอกว่าพวกเขาทำภารกิจลุล่วงแล้วกับการช่วยเหลือร้านค้า ไรเดอร์ และคนตัวเล็ก

ลาออกจากงาน 1 ปี เพื่อหาความสุขที่แท้จริง สุดท้ายได้แนวทางใช้ชีวิตไปจนเกษียณ

เชื่อว่าทุกคนอยากมีชีวิตตามสิ่งที่คิดไว้ แต่แน่นอนว่าด้วยภาระหน้าที่ต่าง ๆ ทำให้เราไม่สามารถเป็นไปอย่างที่หวัง หรือไปถึงเป้าหมายตรงนั้นได้ช้าลง

ยอดจัดตั้งธุรกิจเดือน พ.ค.67 แรงต่อเนื่อง ตั้งใหม่ 7,499 ราย ทุนจดทะเบียนรวม 21,887 ล้านบาท

กรมพัฒนาธุรกิจการค้าเผยสถิติจดทะเบียนตั้งใหม่ช่วงกลางไตรมาส 2 ประจำเดือนพฤษภาคม 2567 มียอดจัดตั้งใหม่ 7,499 ราย เพิ่มขึ้นจากเดือนก่อน 14.84% จดทะเบียนเลิก 1,004 ราย น้อยลงจากช่วงเดียวกันของปีที่แล้ว

Ben & Jerry’s ไอศกรีมที่ชูจุดเด่นปัญหาสิ่งแวดล้อมมาเป็นจุดขาย

Ben & Jerry’s แบรนด์ไอศกรีมยอดนิยมในสหรัฐฯสหรัฐฯ ที่มีอายุก่อตั้งธุรกิจมามากกว่า 40 ปี และสร้างรายได้ปีละหลายร้อยล้าน แต่เรื่องที่ทำให้แบรนด์ได้รับความชื่นชมคือการชูประเด็นปัญหาสังคม-สิ่งแวดล้อม จนได้รับการขนานนามว่าเป็นแบรนด์ที่มีความยั่งยืน

SmartSME Line