ดราม่าร้านอาหาร! ลูกค้าโพสต์ติรสชาติหวาน เจ้าของร้านสวนหากทำตามคง “เจ๊ง”


เฟซบุ๊กแฟนเพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ v.10 นำเสนอเรื่องราวของผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งที่ไปนั่งรับประทานอาหารในวันลอยกระทง ซึ่งมีอยู่ว่าเราเป็นลูกค้า เราผิดมากไหมนี่ถึงมาใช้คำแบบนี้ทั้งที่กินปลาไปหน่อยเดียว แล้วห่อกลับ

#เรื่องมีอยู่ว่า

ไปกินข้าว ร้านอาหาร วันลอยกระทงเลือกร้านนี้เพราะเคยอร่อยก่อนสั่งอาหารถามว่ารับบัตรไหมตอบว่ารับเลยสั่งอาหาร ปลาทอดราดน้ำปลา ข้าวผัดปู แกงส้ม ชะอมกุ้ง กุ้งชุบแป้งทอด ลาบไก่ทอด เบียร์ 1 น้ำเปล่า 1 โค้ก 1 น้ำแข็ง
อาหารมาเสริฟ

#จานที่ 1 แกงส้ม พอเราชิม เราถามเด็กว่า เปลี่ยนกุ๊กหรือเปล่าคะ เด็กตอบ ไม่ได้เปลี่ยนเราเลยบอกว่า แกงส้มหวานจัง เรากินนะ แต่ไม่หมด

#จานที่ 2 ข้าวผัด ผัดแบบมันเยิ้มมาเลย เราก็กินเพราะหิว แต่กินไม่หมด เราเข้าใจ เรารู้ว่ามันต้องใช้น้ำมันผัด แต่มันเยิ้มเกิน

#จานที่ 3 กุ้งชุบแป้ง เราไม่ได้กิน คุณจิมกิน

#จานที่ 4 ลาบไก่ทอด อร่อยนะ

#จานที่5 ปลาทอดราดน้ำปลา + น้ำยำมะม่วง เราเข้าใจว่าต้องใส่น้ำตาล แต่มันหวานจนเป็นปลาเชื่อม

#พอน้ำยำมะม่วงมันหวานอีก เราเลยขอมะนาวกับเด็กเสริฟ เด็กเสริฟบอกต่ออีกคนให้เอามะนาว เดินไปในครัว
เราเข้าใจว่าไปเอามะนาว เปล่า ไปยกอาหารเสริฟโต๊ะอื่น
แล้วมาบอกคนเดิม ว่า เอามะนาวมาให้ล_ค หน่อย
เด็กคนเดิมที่เราขอมะนาว แล้วบอกต่อคนอื่น

#ดันถามว่าโต๊ะไหน
คือไม่ได้สนใจที่จะบริการ
ไม่เป็นไร. แต่ได้มะนาวมา ข่วยให้ยำมะม่วงอร่อยขึ้น

#ตอนเก็บตัง 800 กว่าบาท
จ่ายบัตรแรก กสิกร เจ้าของร้านบอก #บัตรมีปัญหา?
อ่ะเปลี่ยนให้ เป็น บัตร กรุงเทพ เจ้าของร้านบอก #เครื่องรูดมีปัญหา. สรุปโอนจ่ายเข้า ธนาคารทหารไทย ของเจ้าของร้าน

#เราเลยได้คุยกับเจ้าของร้านเรื่องหาร
ว่ามันหวานมากนะ หวานเป็นเชื่อมเลยปลาทอดเจ้าของร้านบอกว่า ถ้ามันเพี้ยนเราคืนเงินเราบอกไปว่าไม่ต้องการเงิน เราเพียงแต่แจ้งให้ทราบว่าหวานเกินเจ้าของร้านบอก ปลามันต้องหวานเพราะใช้น้ำเชื่อมผสมแต่เราเปลี่ยนกุ๊กไม่ได้เพราะลูกผมเอง เราไม่ได้ให้เปลี่ยนกุ๊ก เราแค่บอกเรื่องอาหาร