“โพลาคอสเมติคส์” ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณ วางกลยุทธ์ระดับโลกสร้างนักขายอิสระ


++ปัจจุบันผลิตภัณฑ์ที่ดูแลผิวพรรณ ไม่ว่าจะเป็นผิวหน้าหรือเรือนร่างต่างๆ มีออกมาวางจำหน่ายอยู่มากมายในท้องตลาด และที่สำคัญชนิดของครีมหรือตัวยาที่ผสมในครีมนั้นๆ ก็มีหลากหลายชนิดให้เลือก และผลิตภัณฑ์ที่ให้ประสิทธิภาพในการทำงานรวมไปถึงความหลากหลายของสินค้าซึ่งถือได้ว่า “โพลา คอสเมติคส์” ก็สามารถตอบโจทย์ถึงความต้องการของผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี

++มร.มาสะโนบุ คุสะคะเบะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โพลาคอสเมติคส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึง   แบรนด์ของบริษัทที่มีความตั้งใจอยากจะให้เป็นแบรนด์ที่รู้เรื่องผิวดีที่สุดในโลก เพื่อคำมั่นสัญญาที่ให้กับลูกค้าในเรื่องผลลัพธ์ด้านการต่อต้านริ้วรอยที่น่าเชื่อถือ โพลามีระบบการวิจัยผิวเป็นของตัวเองซึ่งปัจจุบันมีการเก็บรวบรวมเพื่อการวิจัยมากกว่า 14 ล้านตัวอย่างผิว ด้วยเหตุนี้จึงสามารถคิดค้นทฤษฎีมากมายรวมถึงทฤษฎี “ไบโอแอคทีฟ” ที่สามารถผลักครีมบำรุงลงสู่ผิวโดยตรงและยกกระชับฟื้นฟูผิวจากชั้นที่ลึกที่สุด จึงถื่อได้ว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่สามารถต่อต้านริ้วรอยขั้นสูง นอกจากนี้ยังมีการสนับสนุนให้ลูกค้าดูแลผิวด้วยทรีตเม้นท์ที่เป็นสูตรเฉพาะของโพลา ไปพร้อมๆ กับการใช้ผลิตภัณฑ์โฮมยูส และเทคนิคการใช้ผลิตภัณฑ์เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพที่สูงที่สุด

++ล่าสุดถือได้ว่าเป็นสิ่งที่น่ายินดีอย่างยิ่งคือ ความสำเร็จจากการวิจัย “ทฤษฎี ออโต้ฟาจี ไซเคิล” ใน “แกรนเดอลักซ์ เดอะเซคคั่น” สุดยอดเอสเซนส์ในชุดผลิตภัณฑ์ บี.เอ ที่วางจำหน่ายเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ซึ่งถือว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่สามารถเห็นถึงผลลัพธ์อันยอดเยี่ยมได้ในทันทีที่ใช้ และนั่นทำให้ผู้ใช้สามารถบอกต่อความรู้สึกประทับใจนี้กับคนรอบข้าง เพราะผลิตภัณฑ์  บี.เอ เป็นผลิตภัณฑ์ระดับสูงและให้ประสิทธิผลอันน่าประทับใจที่สุดของโพลา  ผลิตภัณฑ์ชุดนี้เริ่มวางจำหน่ายในประเทศไทยเมื่อ 3 ปีที่แล้ว และประสบความสำเร็จอย่างสูงมาตลอด จนปัจจุบันผลิตภัณฑ์ชุดนี้ได้แพร่ขยายความนิยมไปยังกลุ่มผู้หญิงไทยเพิ่มขึ้นโดยเฉพาะผู้ที่ต้องการเห็นผลลัพธ์ของผิวที่ชัดเจน สกินแคร์เซ็ตนี้ราคารวมประมาณ 120,000 บาท ซึ่งเป็นเซ็ตเครื่องสำอางดูแลผิวที่ราคาไม่ใช่น้อย แต่ยังได้รับความไว้วางใจจากคนไทยจำนวนมาก ซึ่งทั้งหมดนี้จะเกิดขึ้นไม่ได้ถ้าไม่มีพลังของผู้จำหน่ายอิสระซึ่งเป็นหุ้นส่วนธุรกิจที่สำคัญที่สุดของบริษัท และเป็นผู้ที่ช่วยเพิ่มมูลค่าให้กับสินค้าได้

++มร.มาสะโนบุ กล่าวถึงผู้ที่สนใจที่ต้องการจะลงทุน High Prestige Market ในเมืองไทยได้มีการขยายตัวเพิ่มมากขึ้นในทุกๆ ปี ซึ่งประเทศไทยคือเครื่องมือขับเคลื่อนการเจริญเติบโตสำหรับโพลา และต่อจากนี้ประเทศไทยก็จะมีบทบาทสำคัญมาก สำหรับกลยุทธ์ระดับโลกของโพลาสิ่งที่อยากจะบอกเป็นสิ่งแรกก็คือ ไม่ว่าจะเป็นท่านใดที่มีความสนใจในการทำธุรกิจ และมีความชื่นชอบในเรื่องของความงามและเครื่องสำอาง ก็สามารถเริ่มธุรกิจกับโพลาได้เลยซึ่งได้เตรียมการให้ความรู้และวิธีการจัดการผลิตภัณฑ์หรูหราระดับสุดยอดของโลก

++นอกจากนี้สิ่งที่ทางบริษัทให้ความสำคัญมากที่สุดในตอนนี้ก็คือ การตกแต่งร้านให้ดูหรูมีระดับ ซึ่งในปัจจุบันรูปแบบการขายของบริษัทเป็นแบบไดเร็คท์เซลส์ ซึ่งจะนำเสนอสินค้าและบริการแบบโดยตรงถึงมือลูกค้า ซึ่งในจุดนี้ก็จะยังคงเดิมไม่เปลี่ยนแปลงเพียงแต่จะเพิ่มเติมให้ลูกค้าได้เข้ามาภายในร้านสัมผัสประสบการณ์จริงมากขึ้นกว่าที่เป็นอยู่ในตอนนี้ และในปีนี้บริษัทได้ประสบความสำเร็จในการร่วมลงทุนตกแต่งร้านกับผู้ร่วมธุรกิจที่เยี่ยมยอดของโพลาทั้งสิ้น 6 แห่ง

++สำหรับแผนการตลาดในปี 2557 โพลาก็จะเร่งดำเนินการในการจัดทำรูปแบบร้านให้ออกมาดูสวยงามให้มากขึ้น ซึ่งการตกแต่งร้านให้ดูสวย เป็นการยกระดับความพึงพอใจให้กับลูกค้า นอกจากนี้ยังวางแผนขยายฐานลูกค้าที่อยากจะเข้ามาร่วมดำเนินงานไปกับโพลา โดยบริษัทกำลังรอที่จะให้คำแนะนำแก่ทุกท่านที่อยากจะประสบความสำเร็จไปพร้อมกับธุรกิจโพลา

++“เรามักจะได้ยินผู้ร่วมธุรกิจกับบริษัทพูดอยู่เสมอว่า“โพลานี่เป็นบริษัทที่ดีอยู่เข้ามามาทำแล้วสนุก ซึ่งคิดว่า ธุรกิจของพวกเราเป็นธุรกิจที่ยอดเยี่ยมและสามารถสร้างความสุขไปพร้อมๆ กับลูกค้า คุณเองก็สามารถมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จในธุรกิจเครื่องสำอางระดับ High Prestige ไปด้วยกันกับพวกเรา ซึ่งเราจะสนับสนุนทุกความตั้งใจของคุณ” มร.มาสะโนบุ กล่าวทิ้งท้าย

//////////////////////////////

ชื่อธุรกิจ 

บริษัท โพลาคอสเมติคส์ (ประเทศไทย) จำกัด

ประเภทธุรกิจ

ธุรกิจความงาม

รูปแบบการลงทุน

นักขายอิสระ

งบการลงทุน

สามารถติดต่อสอบถามทางบริษัทโดยตรง

ที่อยู่ 

191 อาคารสีลม คอมเพล็กซ์ ชั้น 12 ยูนิต 3-4 4A ถ.สีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กรุงเทพฯ 10500

ติดต่อ

02-266-2740-4

เว็บไซต์

www.pola.co.th