“จันทร์สว่าง” ศูนย์ความงามสมุนไพรธรรมชาติ การันตี 1 เดือนคืนทุน รับรายได้ครึ่งแสน


++การลงทุนทำธุรกิจเกี่ยวกับความงามบางคนมองว่าเป็นเรื่องง่ายๆ เพียงแค่มีเงินหรือทำเลก็เปิดธุรกิจได้แล้ว แต่สำหรับศูนย์รักษา สิว ฝ้า ภายใต้ชื่อ “จันทร์สว่าง” นั้น มองว่าต้องใช้ประสบการณ์ประกอบกับใจรัก ที่สำคัญต้องลงมือทดลองใช้จริงๆ เพื่อที่จะได้รู้ประสิทธิภาพแท้จริงของสินค้าที่ต้องการจะขาย และเมื่อรู้รายละเอียดครบถ้วนแล้วก็จะนำพาไปสู่ความสำเร็จได้ไม่ยาก

                ++ดร.กัญชร จันทร์สว่าง ประธาน บริษัท จันทร์สว่าง เฮิร์บเบิลไลน์ จำกัด ย้อนอดีตความเป็นมาของศูนย์ความงามจันทร์สว่าง ว่า ศูนย์ความงามสมุนไพรของจันทร์สว่างเกิดขึ้นมาจากการที่ตัวเอง เป็นสิว เป็นฝ้า ซึ่งไปรักษาตามคลีนิคต่างๆ หลายที่ก็ไม่หายขาด หลังจากนั้นก็ได้มีโอกาสเจอกับเพื่อนซึ่งแนะนำให้ลองใช้สมุนไพรไทยก็พบว่าปัญหาสิวฝ้าที่เคยเป็นก็จางหายไป เหมือนไม่เคยเป็นมาก่อน

                ++หลังจากนั้นก็ต่อยอดด้วยการเรียนรู้เกี่ยวกับสมุนไพรเพิ่มมากยิ่งขึ้น โดยมีโอกาสเรียนวิชาแพทย์แผนไทยและเภสัช พร้อมกับมีทีมงานในการคิดค้นนวัตกรรมใหม่ๆ เกี่ยวกับสมุนไพร จนกลายเป็นศูนย์ความงามรักษาสิว ฝ้า จุดด่างดำ ต่างๆ ด้วยสมุนไพรไทยที่ไม่มีสารเคมีเจือปน

++ปัจจุบันศูนย์ความงามจันทร์สว่างกระจายอยู่ทั่วประเทศกว่า 500 แห่ง สินค้าของจันทร์สว่างมีทั้งหมด 6 ไลน์โปรดักส์รวมทั้งหมด 50 กว่ารายการ เรียกได้ว่าครบถ้วนและครบวงจร ซึ่งประกอบด้วย ชุดทำความสะอาด ชุดรักษา ชุดเร่งรัด ชุดบำรุง ชุดกันแดดปรับสภาพผิวหน้า และ ชุดบำรุงผิว สามารถตอบโจทย์สภาพหน้าของแต่ละบุคคล 4 สภาพผิว ได้แก่ ผิวมัน ผิวแห้ง ผิวผสม และผิวธรรมดา

++ดร.กัญชร กล่าวถึงนโยบายในการดำเนินงานว่า เน้นในเรื่องของการอบรมและความรู้ในการจะเปิดศูนย์ ซึ่งความรู้ต้องแน่นรู้จริงและรู้ลึก รวมไปถึงการเพิ่มสินค้าต่างๆ เพื่อความหลากหลายมากยิ่งขึ้น ควบคู่กับการขยายศูนย์ความงามโดยตั้งเป้า 100 ศูนย์ต่อปี รวมไปถึงการบุกไปยังตลาดต่างประเทศที่เป็นทั้งศูนย์และตัวแทนในการจัดจำหน่าย ปัจจุบันศูนย์ต่างประเทศก็จะมีประเทศในแถบเพื่อนบ้าน รวมไปถึงฝั่งยุโรป เช่น อังกฤษ เยอรมัน และออสเตรเลีย

++ส่วนผู้ที่จะมาทำธุรกิจจันทร์สว่างมีกลยุทธ์ดำเนินธุรกิจอยู่ 2 วิธี 1.ระบบ MLM คือ เมื่อใช้ดีแนะนำให้คนมาเปิดศูนย์ ก็จะมีค่าแนะนำให้ 6-10% รูปแบบ MLM กับจันทร์สว่างเป็นการบอกต่อให้ใช้สินค้าหรือเปิดศูนย์หรือแฟรนไชส์ก็จะมีค่าแนะนำให้กับผู้แนะนำ ซึ่งค่าคอมมิชชั่นแนะนำ 1-2 ศูนย์ จะได้ 6% แต่ถ้าแนะนำ 3-5 ศูนย์ ก็จะได้ 7% แต่ถ้าเป็น 12 ศูนย์ขึ้นไปจะได้ค่าแนะนำ 10% ของยอดขาย

                ++สำหรับผู้ที่สนใจจะมาเปิดศูนย์กับจันทร์สว่างต้องผ่านการฝึกอบรมเป็นระยะเวลา 3 วัน มีค่าธรรมเนียมในการอบรม 3,000 บาทต่อ 1 ท่าน ทั้งทฤษฎีและปฏิบัติ และลงทุนเริ่มต้นที่ 45,000 บาท โดยแบ่งเป็นค่าแฟรนไชส์15,000 บาท และเป็นค่าลงสินค้า 30,000 บาท ถือได้ว่าเป็นการลงทุนน้อยความเสี่ยงต่ำและคืนทุนเร็ว ใช้ระยะเวลา 1 เดือนในการคืนทุน ถ้าตั้งใจทำจริง ดร.กัญชร กล้าการันตีรายได้ไม่ต่ำกว่า 50,000 บาทแน่นอน

                ++ผู้ที่สนใจอยากจะเข้ามาเป็นแฟรนไชส์กับจันทร์สว่าง ดร.กัญชร แนะนำว่า อยากให้เริ่มต้นใช้กับตัวเองเสียก่อน เพื่อที่จะได้รู้คุณสมบัติของสินค้าว่าดีจริงหรือไม่ และเมื่อทดลองใช้และเห็นผลจริงแล้ว แล้วค่อยเริ่มมาเป็นแฟรนไชส์ โดยมีรายได้ทั้งหมด 3 ทาง 1.การขายสินค้าโดยจะได้รับส่วนลด+ค่าคอมมิชชั่น 2.ค่าแนะนำแฟรนไชส์ 3.ค่าบริการคอร์สต่างๆ ภายในศูนย์ นอกจากนี้สำหรับผู้ที่กำลังมองหางานหรืออาชีพอยู่สามารถโทรมาปรึกษากับทางจันทร์สว่างได้โดยตรงทางบริษัทยินดีที่จะให้คำแนะนำต่างๆ ในการประกอบธุรกิจ แต่ขอให้มีใจรักในอาชีพเท่านั้น

ธุรกิจจันทร์สว่าง ลงทุนน้อย คืนทุนเร็ว ผลตอบแทนสูง ไม่เสี่ยง”

                ++“ขณะนี้การโฆษณาหรือประชาสัมพันธ์บางทีอาจจะทำให้คนคล้อยตามได้ อยากจะให้ศึกษาให้ดีก่อนที่จะตัดสินใจซื้อหรือใช้บริการเกี่ยวกับสินค้าต่างๆ เพื่อความปลอดภัยและความคุ้มค่ากับตัวผู้บริโภค อยากจะฝากคนไทยให้รณรงค์ในการใช้สมุนไพรไทย ถือได้ว่าสมุนไพรไทยไม่แพ้สมุนไพรใดๆ ในโลก “กินของไทย ใช้ของไทย เงินไทยอยู่ ร่วมกันกู้เศรษฐกิจคิดสร้างสรรค์ สมุนไพรมีคุณค่ามาแต่บรรพ ไทยทำเท่านั้นพึ่งกำหนดอนาคตไทย” อยากให้คนไทยช่วยกันสนับสนุนสินค้าของคนไทย” ดร.กัญชร กล่าวปิดท้าย

/////////////////////////////////////////

ชื่อธุรกิจ 

บริษัท จันทร์สว่าง เฮิร์บเบิลไลน์ จำกัด

ประเภทธุรกิจ

ศูนย์ความงาม

รูปแบบการลงทุน

แฟรนไชส์

งบการลงทุน

45,000 บาท

ที่อยู่ 

222  ถนนสวนสยาม แขวงคันนายาว เขตคันนายาว กรุงเทพฯ 10230

ติดต่อ

02-548-5800-8

เว็บไซต์

www.chansawang.co.th

facebook : หน้าใสกิ๊กง่ายๆ-กับ-สมุนไพรจันทร์สว่าง