“The Night CCC Plaza” ทำเลรวยสินค้าชิค ช้อปปิ้งมอลล์รวมบันเทิง เพื่อนักช้อปราตรี


++เส้นทางย่านเกษตร-นวมินทร์ นับวันยิ่งบูม ยิ่งคึกคัก หลายคนมองว่าเป็นถนนบันเทิงยามค่ำคืน สองข้ามทางที่เต็มไปด้วยร้านอาหารที่มีชื่อเสียงโด่งดัง ที่เกิดการลงทุนทั้งคนในวงการบันเทิงและบุคคลทั่วไป สร้างแรงดึงดูดให้นักชิม นักช้อป ต่างเขต ต่างพื้นที่ ซึ่งก็ยอมที่จะขับรถมาดื่มด่ำกับความสุขของทำเลย่านนี้อย่างไม่ขาดสาย และในขณะนี้แหล่ง

ช้อปย่านนี้ที่กำลังเกิดใหม่ล่าสุด The Night CCC Plaza” แหล่งช้อปสไตล์ “Chill Night Out” แหล่งช้อปในสไตล์ คอมมูนิตี้มอลล์

++นำทีมบริหารโครงการภายใต้ไอเดีย คุณสมโภช วชิระสาโรจน์ ประธานบริษัท คุณพูนพิพัฒน์

พงษ์ตันกุล กรรมการ บริษัท ซีซีซี 58 จำกัด “The Night CCC Plaza” เป็นทำเลทองน้องใหม่ ที่ทุ่มงบการลงทุนถึง  40 ล้านบาท บนพื้นที่ 7 ไร่ สะดวกสบายกับลานจอดรถที่รองรับได้ประมาณ 300-400 คัน โลเคชั่นที่เต็มไปด้วยที่อยู่อาศัยและประชากรที่มีกำลังซื้อ  

++บรรยากาศของคอมมูนิตี้มอลล์แหล่งนี้นั้น มีหลายจุดหลายมุม หลากหลายร้านค้าที่น่าสนใจ ยกตัวอย่างร้านอาหารญี่ปุ่นสไตล์ปิ้ง-ย่าง และร้านชูชิ ต้อนรับนักชิมอยู่ด้านหน้าโครงการอย่างใหญ่โต มีให้เลือก 2 ร้านด้วยกัน     เมื่อเดินเข้ามาภายในโครงการก็จะพบกับร้านค้าที่เปิดเป็นล็อกๆ ภายใต้หลังคาชั้นเดียวที่โปร่งโล่งสบาย สามารถเดินเลือกซื้อเครื่องดื่มกาแฟ น้ำปั่น เสื้อผ้าแฟชั่นทั้งผู้หญิง ผู้ชาย เด็ก วัยรุ่น ร้านขายของเล่นเด็ก ฯลฯ  

++นอกจากนี้ ในโซนนั่งชิลชิล “Out Door” ยังมีร้านอาหารรายล้อมรอบบริเวณสระน้ำซึ่งสร้างเป็นเลข 8 ตามหลักฮวงจุ้ย มีเป็ดสันติภาพเป็นแลนด์มาร์กชวนให้ทุกคนมาถ่ายรูปและโพสต์ลงโซเชี่ยลมีเดียอย่างสนุกสนาน พร้อมนั่งเล่นรับลมเย็นๆ กับลาน “กิน ดื่ม” ที่มีเวทีกลางโชว์ดนตรีสด เติมเต็มบรรยากาศดินเนอร์ยามค่ำคืน

++จุดเด่นของโครงการ ตั้งอยู่บนหัวมุมสี่แยกถนนเกษตร-นวมินทร์ “The Night CCC Plaza” เป็นตลาด Night Market” ขนาดกลาง แต่คับคั่งไปด้วยร้านค้าหลากหลาย เช่น ร้านเสื้อผ้า ร้านเครื่องดื่ม ร้านกาแฟ ร้านอาหาร ผับ ลานเบียร์ โดยจัดพื้นที่แบ่งตามโซนธุรกิจ กลุ่มลูกค้าเป็นบุคคลทั่วไปไม่จำเพาะเจาะจง

++“ถึงแม้ว่าทำเลใกล้เคียงจะมีแหล่งช้อปปิ้งเกิดขึ้นแล้ว แต่เรามองถึงจุดแข็งที่จะทำให้ตลาดแจ้งเกิดได้นั่นคือ การคัดสรรสินค้าที่จะเข้ามานำเสนอให้กับนักช้อปที่มาเยือนยังเรา นอกจากนี้เราก็มองถึงการกระตุ้นตลาดจัดให้มีกิจกรรมเพื่อดึงดูดลูกค้า เช่น ที่ผ่านมาจัดงานลอยกระทง จัดคอนเสิร์ต จัดอีเว้นท์ ฯลฯ ในอนาคตจะเพิ่มเติมจุดถ่ายรูปและสร้างบรรยากาศการช้อปสไตล์ลอยฟ้าเพิ่มเติม เรายินดีต้อนรับนักลงทุนที่สนใจจะเข้ามาทำธุรกิจ เช่น ร้านอาหารในรูปแบบ

คีออสก์ มินิบาร์ หรือเสื้อผ้าแฟชั่น อีกมุมหนึ่งเราก็อยากให้ที่นี่เป็นแหล่งบันเทิงสบายๆ ของคนกลางคืน” ผู้บริหารกล่าว

++การเดินทางมายัง “The Night CCC Plaza” ถ้าขับรถมาจากถนนเกษตร-นวมินทร์ ให้ขับตรงมาถึงแยกเกษตรตัดเรียบทางด่วน โครงการอยู่ที่ ตม.198 เปิดบริการทุกวันตั้งแต่เวลา 17.00-01.00 น.

++สำหรับพื้นที่โครงสร้างที่แบ่งเป็นล็อกให้ผู้ค้าได้เข้ามาร่วมลงทุนนั้นมีทั้งหมด 84 ล็อก ขนาด 4X3 ตารางเมตร กำหนดอัตราค่าเช่า 12,000 บาทต่อเดือน สัญญาปีต่อปี วางเงินมัดจำล่วงหน้า 21,000 บาท ขณะนี้เหลือพื้นที่ล็อกว่างประมาณ 20% คุณสมบัติของผู้ที่ต้องการเข้ามาร่วมลงทุน ขอให้มีความเป็นมืออาชีพ และมีสินค้าสไตล์เฉพาะ แนวชิคๆ สนใจลงทุนติดต่อ 08-2422-2205-6