“BODY SHAPE” นำเข้าแบรนด์ความงาม Trilogy เปิดลงทุนรวย 2 รูปแบบ “คีออสก์-Shop”


บอดี้เชพ ศูนย์ความงามที่อยู่เคียงข้างคู่กับคนไทยมาตลอดระยะเวลา 21 ปี มีความเชี่ยวชาญด้านการกระชับสัดส่วน ควบคู่กับการพัฒนาเทคโนโลยีนวัตกรรมความงามมาอย่างต่อเนื่อง นอกเหนือจากดูแลเรื่องการลดน้ำหนักแล้ว บอดี้เชพ ยังได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ความงามที่คอยดูแลปัญหาสุขภาพต่างๆ เพื่อที่สามารถตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่ไม่ต้องการเข้าศูนย์บริการความงาม

 

คุณธีรพิชญ์ สืบวงศ์ลี กรรมการ บริษัท บอดี้เชพคอร์ปอเรชั่น กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า บอดี้เชพ ได้นำเข้าผลิตภัณฑ์ที่แก้ปัญหาลดริ้วรอยต่างๆ แบรนด์ Trilogy จากประเทศนิวซีแลนด์ที่สามารถแก้ไขปัญหาผิวพรรณ ทั้งริ้วรอย ลดรอยแผลเป็น และรอยแตกลายต่างๆ ด้วยน้ำมันที่สกัดจากเมล็ด Rosehip ที่มีคุณสมบัติมากกว่าลดริ้วรอย Trilogy เป็นผลิตภัณฑ์ที่ใส่ใจในเรื่องคุณภาพและผ่านการทดสอบความปลอดภัย เนื่องจากไม่มีสารเคมีเจือปน เป็นผลิตภัณฑ์ Organic 100% ที่ใช้สารสกัดจากพืช และผลไม้ ทำให้มีผลกระทบหรือผลข้างเคียงที่น้อยมาก ที่สำคัญราคาสมเหตุสมผล ทุกคนสามารถเข้าถึงสินค้าได้และได้คุณภาพเทียบเท่ากับแบรนด์ชั้นนำระดับโลกจนได้รับรางวัลมาแล้วกว่า 40 รางวัลจากนิตยสารความงามระดับโลก

 

Trilogy เพิ่งถูกนำเข้ามาเปิดตลาดในประเทศไทยเมื่อปลายปีที่ผ่านมา โดยบริษัท บอดี้เชพ คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ปจำกัด เป็นผู้ที่ได้รับสิทธิ์การเป็นผู้จัดจำหน่ายรายเดียวในประเทศไทย สินค้าของ Trilogy ปัจจุบันมีสินค้ากว่า 35 รายการ แบ่งเป็นผลิตภัณฑ์สำหรับแก้ปัญหาผิวหน้า และผิวกาย แยกย่อยออกไปตามกลุ่มปัญหาต่างๆ ของผิวพรรณ ผลิตภัณฑ์ที่ถือว่าเป็นสินค้าไฮไลท์ คือ Rosehip Oil เป็นสินค้าบุกเบิกของ Trilogyที่จะดูแลปัญหาริ้วรอย ลดรอยแผลเป็น เมื่อลูกค้าได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ Rosehip Oil จะสังเกตเห็นได้ว่าช่วยลบเลือนริ้วรอยได้ภายใน 1 สัปดาห์ นอกจากนี้ Trilogy ยังมีการพัฒนาคิดค้นสูตร และผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ อยู่อย่างต่อเนื่อง

 

คุณธีรพิชญ์ กล่าวว่า ผู้ที่สนใจทดลองผลิตภัณฑ์ Trilogy สามารถหาซื้อได้ที่ BODY SHAPE ทุกสาขา BODY SHAPE Life Style และ Shop ของ Trilogy  ใน Shop ปราณลี สาขาสยามพารากอน ชั้น 3 และสาขาเซ็นทรัล ลาดพร้าว ชั้น 3 นอกจากนี้ทางบริษัทยังเปิดรับตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ Trilogy ทั่วประเทศ ตั้งเป้าตัวแทนจำหน่าย 1 คน 1 จังหวัด โดยมีรูปแบบการลงทุน 2 รูปแบบ คือ

 

1.แบบคีออสก์ จำหน่ายสินค้า ลงทุนเริ่มต้นราคา 180,000 บาท ราคานี้รวมค่าตกแต่งร้านอุปกรณ์และเคาน์เตอร์สินค้าพร้อมกับสินค้าทุกประเภทของ Trilogy

 

2.ลงทุนแบบ Shop เปิดให้บริการครบวงจร เริ่มต้นลงทุน 350,000 บาท ซึ่งทั้ง 2 รูปแบบ จะมีทีมงานคอยให้คำแนะนำข้อมูลด้านผลิตภัณฑ์ พร้อมกับออกแบบตกแต่งร้าน

 

โดยระยะเวลาในการคืนทุนรูปแบบคีออสก์ จะมีรายได้จากการขายผลิตภัณฑ์และใช้ระยะเวลาคืนทุน 8 เดือน-1 ปี ส่วนรูปแบบ Shop ก็จะรับรายได้ 2 ทาง คือทั้งจากการขายหน้าร้าน และรายได้จากยอดการสั่งซื้อจากกลุ่มลูกค้าที่ลงทุนรูปแบบคีออสก์ เนื่องจากการลงทุนรูปแบบ Shop จะเปรียบเสมือนเป็นตัวแทนของบริษัทที่อยู่ตามจังหวัดต่างๆ และเมื่อผู้ลงทุนรูปแบบคีออสก์ต้องการสั่งซื้อสินค้าสามารถสั่งซื้อผ่าน Shop ในจังหวัดนั้นๆ ระยะเวลาคืนทุนอยู่ที่ประมาณ 6 เดือน

 

โปรโมชั่นพิเศษสำหรับผู้ที่ติดต่อเข้ามาตั้งแต่วันนี้-30 มิถุนายน 2557 ทางบริษัทจะไม่คิดค่าดำเนินการแรกเข้า และค่าโปรแกรมต่างๆ พร้อมรับสินค้าสมนาคุณพิเศษ สำหรับโปรโมชั่นนี้จะได้ราคาที่ต่ำกว่าราคาปกติ ถ้าเกิดคุณต้องการเป็นเจ้าของแบรนด์ระดับโลกอยากให้มาร่วมทีมกับ BODY SHAPE เรามั่นใจว่าแบรนด์ Trilogy มีคุณภาพประกอบกับทางบริษัทจะให้การดูแลตัวแทนจำหน่ายเป็นอย่างดี ลงทุนวันนี้รวยวันนี้” คุณธีรพิชญ์ กล่าว

 

 

 

ธุรกิจความงามถือว่าเป็นธุรกิจที่อยู่ได้ยืนยาวควบคู่กับคนไทยมาช้านาน ประกอบกับปัจจุบันผู้บริโภคเริ่มหันมาใส่ใจกับความงามมากยิ่งขึ้นโดยไม่จำกัดที่ผู้หญิงเพียงอย่างเดียว กลุ่มผู้บริโภคผู้ชายก็เริ่มหันมาใส่ใจกับความงามเช่นเดียวกัน และที่สำคัญ Trilogy เป็นสินค้าที่ราคาไม่แพง คุณภาพระดับพรีเมี่ยม ในราคาที่ทุกคนสามารถเข้าถึงสินค้าได้ง่ายมากขึ้น 

 

 

ชื่อธุรกิจ                               บริษัท บอดี้เชพ คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ป จำกัด

ประเภทธุรกิจ                    สถาบันความงาม

รูปแบบการลงทุน                ตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ “Trilogy”

งบการลงทุน                        180,000 – 350,000 บาท

ที่อยู่                                      600/508-513 หมู่14 ถนนพหลโยธิน ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี 12130

ติดต่อ                                   0-2992-2000

เว็บไซต์                                www.bodyshape.co.th , www.facebook.com/TrilogyThailand