ลาซาด้า เปิดตัวโฆษณา ภายใต้แนวคิด ช้อปง่ายๆ ช้อป ลาซาด้า


บริษัทลาซาด้า ประเทศไทยจำกัด แถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาทีวีและสื่อดิจิทัลชุดใหม่ล่าสุด  ภายใต้แนวคิด “ช้อปง่ายๆช้อป ลาซาด้า”  ซึ่งมีกำหนดฉายใน 5 ประเทศ  ได้แก่ อินโดนิเซีย  มาเลเซีย  ฟิลิปปินส์  เวียดนาม และไทย พร้อมกันตั้งแต่ 23  มิถุนายน เป็นต้นไป

    คุณ ริคคาร์โด  บาซิล  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ลาซาด้า  ประเทศไทย จำกัดกล่าวว่า ลาซาด้า เป็นธุรกิจอีคอมเมอรซ์ ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และมีสำนักงานอยู่ถึง 6 ประเทศ ได้แก่ ไทย  ฟิลิปปินส์  อินโดนิเซีย  มาเลเซีย  เวียดนาม และสิงคโปร์  และยังนักลงทุนรายใหญ่ๆ หลายรายมาร่วมลงทุนด้วย  ถ้าเป็นในประเทศไทย ก็คือเทสโก้ โลตัส

    ในปัจจุบันนี้ถือได้ว่าโทรศัพท์มือถือหรือสมาร์ทโฟน เข้ามามีบทบาทช่วยให้ธุรกิจเติบโตไปเป็นอย่างมาก  เพราะส่วนใหญ่ไม่ว่าจะทำอะไรหืออยู่ที่ไหน เราก็จะต้องพกโทรศัพท์มือถือไปด้วยตลอดเวลา   ฉะนั้นไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็สามารถช้อปปิ้งได้   ทางบริษัทจึงได้เห็นความสำคัญของโทรศัพท์มือถือและอุปกรณ์เคลือนที่ต่างๆ เป็นอย่างมาก   จึงมีการจัดทำแอพพิเคชั่น ของลาซาด้าขึ้นมา  และรองรับทุกระบบของโทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟน  เพื่อให้ง่ายขึ้นต่อการใช้งาน  และได้มีการพัฒนาระบบการทำงานของแอพพิเคชั่น    อยู่ตลอดเวลา เพราะจำนวนตัวเลขของคนที่เข้าดูอยู่เว็บไซค์ของ ลาซาด้า ในตอนนี้ 50 เปอร์เซ็นต์ ดูผ่านจากโทรศัพท์มือถือ  และยังส่งผลให้ยอดขายเพิ่มขึ้นอีก 50 เปอร์เซ็นต์  เมื่อเทียบกับไตรมาสที่ 1

     สิ่งสำคัญในขณะนี้ก็คือ ทาง ลาซาด้า เอง ได้มีการจัดทำโฆษณาทีวี  และมีกำหนดฉายตั้งแต่วันที่ 23 มิถุนายน  เป็นวันแรก  พร้อมกับการเปลี่ยนรูปแบบของเว็บไซค์ใหม่ พร้อมกับโลโก้  โดยที่โฆษณาได้ผู้กำกับชาวไทยชื่อดังอย่าง สุธน  เพ็ชรสุวรณ  มาเป็นผู้กำกับ  ซึ่งในตัวโฆษณาจะมีอยู่ 3 เรื่องด้วยกัน  แค่จะเน้นให้เห็นว่า ช้อปปิ้งออนไลน์ เป็นเรื่องที่ง่ายมาก  สามารถช้อปปิ้งได้ตลอด 24 ชั่วโมง  ทำให้เราไม่ต้องเสียเวลาเดินทางไปห้างสรรพสินค้า  เพราะลาซาด้า มีทุกอย่างที่ลูกค้าต้องการอยู่แล้ว แถมยังมีบริการเก็บเงินปลายทาง  ซึ่งก็คือรับของก่อนแล้วถึงค่อยจ่ายเงินนั่นเอง

       และเพื่อเป็นการสร้างคุณประโยชน์ต่อสังคม  ทางลาซาด้า ได้จัทำโครงการที่เปิดโอกาสให้นิสิตนักศึกษาจากทั่วประเทศส่งคลิปวีดีโอเข้าร่วมประกวด ในหัวข้อ “ช้อปง่ายๆ ช้อปลาซาด้า” โดยการประกวดคลิปวีดีโอในครั้งนี้ เป็นการเปิดโอกาสให้นิสิตนักศึกษาได้แสดงความสามารถ ทางด้านความคิดสร้างสรรค์    ชิงเงินรางวัลมูลค่า 100,000 บาท โดยสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.lazada.co.th/scholarship