สมุนไพรสไบนางบุกตลาดเมียนมาร์นำทัพธุรกิจเครื่องสำอางไทยสู่ประเทศเพื่อนบ้าน


                                                          

 

บริษัท ทันเดอร์ แลบบอราทอรี่ จำกัด ผู้ผลิตผลิตภัณฑ์สมุนไพรสไบนาง โดยคุณอภิรดี ตั้งวุฒิพงศ์ กรรมการผู้จัดการ ได้เข้าร่วมนำเสนอสินค้าครีมบำรุงผิวเพื่อหน้ากระจ่างใสสไบนางให้กับลูกค้าชาวเมียนม่าร์ ภายใต้โครงการพี่เลี้ยงธุรกิจสู่ตลาดเมียนม่าร์ ซึ่งจัดโดยศูนย์พัฒนาการค้าและธุรกิจไทยในอาเซียน กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ  (Business Mentoring to Myanmar) โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อต่อยอดและสร้างเครือข่ายผู้ประกอบการเพื่อขยายโอกาสทางการค้าและการลงทุนในตลาดเมียนม่าร์ โดยเดินทางไปเจรจาจับคู่ธุรกิจ ณ กรุงย่างกุ้ง ประเทศเมียนม่าร์ ระหว่างวันที่ 27-29 ส.ค.57 ที่ผ่านมา

สามารถติดตามได้ที่ http://www.youtube.com/watch?v=IGgukOxAFiA

                                                         

 

ทั้งนี้ปัจจุบันผลิตภัณฑ์สไบนางได้รับการตอบรับที่ดีมาก โดยเฉพาะครีมชุดผิวหน้ากระจ่างใส (ชุดคู่) มีวางจำหน่ายที่ 7-Catalog on shelf 7-11 ทุกสาขาทั่วประเทศ และที่ร้านหนังสือนายอินทร์, ไทยมาร์ท, ซีเจ เอ็กซ์เพรส, แคตตาล็อกฟรายเดย์ และตัวแทนจำหน่ายต่างๆ 

นอกจากนี้แล้วสไบนางยังมีผลิตภัณฑ์หลากหลาย เช่น ครีมทาฝ้า, ครีมทาสิว, เบบี้ เฟซ เซรั่ม, สบู่แอคเน่, สบู่องคำ และอื่น ๆ อีกหลายรายการ พร้อมหนุนผู้ประกอบการรายเล็ก ที่สนใจเป็นตัวแทนจำหน่ายเครื่องสำอางในต่างจังหวัดทั่วประเทศ  สำหรับผู้ที่ต้องการเป็นศูนย์ตัวแทนจำหน่าย 1 อำเภอ 1 ตัวแทน หรือ เพื่อหารายได้เสริมจากงานประจำ รับสมัครตัวแทนจำหน่าย โดยใช้เงินลงทุนไม่มาก ได้ผลตอบแทนพร้อมทั้งสิทธิพิเศษต่างๆ จากยอดขายด้วย สนใจสมัครได้ที่เบอร์ 02-121-6140 และ 081-811-5649 หรือเข้าไป inbox ที่ www.facebook.com/sabainangclub หรือ E-mail: creamsabainang.com