ทุบราคา!! งานมหกรรมออนไลน์ On sales ครั้งที่ 2 จัดโดย  iTopPlus


จากพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป วันนี้สื่อออนไลน์กลายเป็นสื่อที่มีอิทธิพลต่อผู้บริโภคเป็นอย่างมาก และกลายเป็นอีกหนึ่งช่องทางสำคัญที่จะช่วยธุรกิจทั้งรายย่อยและรายใหญ่สามารถเข้าถึงผู้บริโภค ช่วยเพิ่มยอดขายและพัฒนาให้ธุรกิจเติบโต คุณพล ธนาปัญญาวรคุณ CEO บริษัท iTopPlus ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของสื่อออนไลน์ จึงได้ร่วมมือกับ ธนาคารกสิกรไทย  AIS และ SME Thailand จึงได้จัดงาน มหกรรมออนไลน์ On sales ครั้งที่ 2 ขึ้น โดยในครั้งนี้ ทางบริษัทได้จัดโปรโมชั่นพิเศษ ลดกระหน่ำราคาค่าบริการทำเว็บไซต์ 50% และฟรีโฆษณา Google และ Facebook มูลค่าสูงสุด 9,500 บาท ซึ่งเป็นการลดราคาครั้งใหญ่สุดในรอบปี นอกจากนี้ภายในงานยังมีการบรรยายพิเศษโดยตัวแทนจาก Google การแชร์ประสบการณ์จากผู้ประกอบการ SMEที่ประสบความสำเร็จจากการทำธุรกิจบนโลกออนไลน์ รวมถึงการอัพเดทเทรนด์การตลาดออนไลน์ปี 2015 ก่อนใคร คุณพล ธนาปัญญาวรคุณ

                          
  

จากประสบการณ์ด้านการตลาดออนไลน์กว่า 7 ปี ปัจจุบัน iToPlus คือผู้เชี่ยวชาญด้านการทำเว็บไซต์ โฆษณา Google และ โฆษณาFacebook และที่สำคัญ iTopPlus ได้รับความไว้วางใจจาก Google ให้เป็นตัวแทน Google AdWords Premier SME Partner เพียงไม่กี่บริษัทในประเทศไทยอีกด้วย

 งานมหกรรมออนไลน์ On sales ครั้งที่ 2 นี้จะจัดขึ้นวันเสาร์ที่ 22 พฤศจิกายน 2557 เวลา 9.00 น. – 18.00 น. โซนพลาซ่า (ติดโซน C) ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดยผู้สนใจเข้าร่วมงานสามารถสำรองที่นั่งโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆได้ที่เบอร์ 02-934-3402 หรือเข้าดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่http://www.onlineonsaleexpo.com/