Day Styling :DIY Sweet for your love


Day Styling

DIY Sweet for your love!!

        เฮ่นโหลลลลสาวๆ  แหมอิจฉาคนที่มีความรักเนอะ มองไปทางไหนก็มีแต่คู่รักบรรยาการเป็นสีชมพูไปหมด วันนี้ZOMMagมาตอบย้ำความหวานของคนมีคู่ดีกว่าค่ะ

 

 

1.ฟองดูสตรอว์เบอร์รี่

        จะหาของอะไรถูกใจก็ไม่รู้จะหยิบจับของอะไรให้ดี มาทำเป็นขนมแบบง่ายๆที่เอาไว้ป้อนอีกฝ่ายดีกว่าค่ะ อย่างเช่นสตรอว์เบอร์รี่ฟองดูที่ดูหรู๊หรูแต่ทำง๊ายง่าย วิธีทำดังนี้

 


1. คัดเลือกสตรอว์เบอร์รี่ลูกงามๆ ล้างให้สะอาดและตากให้แห้ง


 

2.ละลายช็อกโกแลตด้วยความร้อนให้เหลวจากนั้นนำสตรอว์เบอร์รี่ที่เลือกไว้จุ่มลงไปตามที่ต้องการเลย

     ช็อกโกแลตที่เอามาละลายไม่จำเป็นต้องเป็นช็อกโกแลตดีเลิศเหมือนที่ทำกันตามร้านขายเบเกอลี่ก็ได้ค่ะ เอาช็อกโกแลตที่เราสามารถซื้อหาได้ตามสะดวก ราคาไม่แพงอย่างช็อกโกแลตในเซเว่นก็ได้ไม่ว่ากันและช็อกโกแลตสำเร็จรูปตามร้านทั่วไปจะปรุงรสให้กลมกล่อมแล้วค่ะ หากว่าเรายังใช้ช็อกโกแลตดี๊ดีช็อกโกแลตเเท้จะต้องมาปรุงรสด้วยนะเออ ไม่งั้นอาจจะขมจนทานไม่ได้นะจ๊ะ
 

 

3.นำสตรอว์เบอร์รี่ที่ชุบช็อกโกแลตมาคลุกกับท้อปปิ้งต่างๆ

        เช่นถั่ว อัลมอน หรือขนมที่คนรู้ใจชอบตามสะดวกเลย แต่ระวังฟองดูที่เคลือบสตรอว์เบอร์รี่แห้งไวนะคะขั้นตอนนี้จึงต้องรีบทำด้วยความเร็วสูง จากนั้นใส่ตระกร้าน่ารักๆหรือกล่องเล็กๆเอาไว้ไปปิกนิก ป้อนกันไปป้อนกันมาโอ๊ยฟินนนนน

 

————————————————————————————————————

 

2.ขวดแทนใจ

     นั่งทานขนมหวานๆกันไปแล้วล้างปากด้วยของขวัญน่ารักๆ อย่างขวดโหลที่บรรจุความในใจของเราลงไปว่าในโหล อาจจะเขียนว่าช่วงที่ผ่านมาเรารู้สึกอย่างไรบ้าง ของขวัญชิ้นนี้ทำง่ายมากค่ะ เพียงแค่คุณใส่ใจลงไปเท่านั้นเอง เมื่อเขียนข้อความลงในกระดาษสีสันเสร็จ จากนั้นใส่ในขวดแก้วใสและตกแต่งด้วยเชือกผูกรอบปากขวดจะเน้นธีมสีเป้นสีชมพูหรือสีแดงก็ได้ไม่ว่ากัน

 

 

        บอกเลยว่าใครที่ได้ของขวัญชิ้นนี้ถ้าไม่ปลื้มกันไปข้างก็ให้มันรู้ไปเพราะว่ามันมุ้งมิ้งมากมาย ส่วนคนโสดก็อย่างเพิ่งอิจฉาตาร้อนไปนะคะ  ของขวัญแบบนี้ทำให้คนที่เรารักเช่นครอบครัวหรือเพื่อนสนิทก็ได้นะไม่ว่ากันแถมได้ทานสตรอว์เบอร์รี่นี้ฟินสุดๆ  ไม่ต้องห่วงเรื่องน้ำหนักไปอีกเพราะเดี๋ยวหน้าร้อนน้ำหนักก็ลดเหงือออกเยอะเองล่ะค่ะ อะล้อเล่น !!

 

รูปภาพประกอบโดย  pinterest