Movie : into the woods มหัศจรรย์คำสาปแห่งป่าพิศวง.


Movie 

 

In to The Woods

มหัศจรรย์คำสาปแห่งป่าพิศวง

      กาลครั้งหนึ่งนานมาแล้ว….คุ้นๆกับประโยคนี้กันมั้ยคะ เรามักจะได้ยินประโยคนี้จากนิทานคลาสสิคบ่อยๆและใครที่ชอบนิยายเทพนิยายละก็ อย่าพลาดหนังที่ZOMMag กำลังจะมาแนะนำต่อไปนี้เลยค่ะเพราะการันตีว่าWaltDisney เป็นผู้สร้างแล้วละก็อลังการแน่นอนค่ะกับมิวสิคัลแฟนตาซี into the woods มหัศจรรย์คำสาปแห่งป่าพิศวง.

มิวสิคัลแฟนตาซีเทพนิยายของพี่น้องกริมกลับมาโลดแล่นสร้างความสนุกกันอีกครั้งใน into the woods มหัศจรรย์คำสาปแห่งป่าพิศวง.ที่ขนทัพนักแสดงคุณภาพที่การันตีด้วยรางวัลระดับโลกไม่ว่าจะเป็น

แม่มดใจร้าย (The Witch) รับบทโดย เมอร์รีล สตรีพ  เจ้าของสามรางวัลออสการ์

คนอบขนมปัง (The Baker) รับบทโดย  เจมส์ คอร์เดน เจ้าของรางวัลโทนี อวอร์ด

ภรรยาคนอบขนมปัง (The Baker’s Wife) รับบทโดย เอมิลี่ บลันท์ จ้าของรางวัลลูกโลกทองคำ

หมาป่า (The Wolf ) รับบทโดย จอห์นนี่ เดปป์ ผู้ได้รับการเสนอชื่อชิงสามรางวัลออสการ์

  

อัดแน่นด้วยคุณภาพแล้ว แสงสีฉากสุดตระการตาและเพลงประกอบ ที่ได้ผู้กำกับจากมากประสบการณ์จากเรื่อง “ชิคาโก้”  โดยเทพนิยายหลากหลายเรื่องนั้นถูกเรียงร้อยให้เชื่อมต่อกันเป็นเรื่องเดียวใน into the woods

  

   เรื่องเกิดขึ้นเมื่อครอบครัวคนอบขนมปังได้ถูกคำสาปของแม่มดและจะแก้ได้ก็ต้องตามหาของที่ใช้แก้ภายในเวลาสามวันภายในป่า ระหว่างเดินก็พบกับหนูน้อยหมวกแดงที่กำลังไปเยี่ยมคุณยายที่ป่วยโดยที่มีหมาป่าเจ้าเล่ห์ติดสอยห้อยตามไปด้วย ซินเดอเรล่าที่กำลังสับสนในชีวิตหลังจากที่วิ่งหนีออกจากเจ้าชายงานเลี้ยงเต้นรำ เด็กชายแจ็คผู้ได้ถั่ววิเศษกับตำนานยักษ์และ ราพันเซลหญิงสาวผู้ใช้ชีวิตในหอคอยและถูกค้นพบโดยเจ้าชายรูปงาม โดยทั้ง4คนที่ครอบครัวอบขนมปังได้พบนั้นล้วนแต่มีสิ่งที่สามารถแก้คำสาปได้… และภายในป่าพวกเขาทั้งหมดได้ค้นพบว่าป่าได้เปลี่ยนแปลงพวกเขาให้ได้เห็นถึงแก่นความสำคัญของชีวิตในการเดินทางครั้งนี้ …..

 

    วันหยุดนี้ใครว่างลองชวนเพื่อนๆน้องๆหรือครอบครัวไปดูเรื่องนี้กันนะคะ เรื่องนี้เป็นแบบมิวสิคัลเพลงเพราะมากๆและฉากดีงามสุดๆอย่าพลาดกันนะคะ