วันศุกร์, กันยายน 20, 2567

เอสเอ็มอีแบงก์ เปิดตัวภาพยนตร์สั้น “นักสู้ เอสเอ็มอี”

by Smart SME, 11 มีนาคม 2558

        เอสเอ็มอีแบงก์ เปิดตัว โครงการภาพยนตร์สั้น “นักสู้ เอสเอ็มอี” นำเสนอเรื่องราวชีวิตจริงของผู้ประกอบการ ถ่ายทอดผ่านภาพยนตร์สั้น 7 เรื่อง พร้อมเชิญชวนให้ประชาชนร่วมโหวตหาสุดยอด “นักสู้ เอสเอ็มอี” แห่งปี ชิงรางวัลทองคำมูลค่า 100,000 บาท

         เอสเอ็มอีแบงก์ จัดทำโครงการภาพยนตร์สั้น “นักสู้ เอสเอ็มอี” นำเสนอเรื่องราวชีวิตจริงของผู้ประกอบการเอสเอ็มอี ที่ฟันฝ่าปัญหาวิกฤตก่อนก้าวสู่ความสำเร็จในการทำธุรกิจ ถ่ายทอดผ่านภาพยนตร์สั้น 7 เรื่อง พร้อมเชิญชวนให้ประชาชนร่วมโหวตหาสุดยอด “นักสู้ เอสเอ็มอี” แห่งปี ชิงรางวัลทองคำมูลค่า 100,000 บาท ดึงดาราหัวใจนักสู้ น้อย โพธิ์งาม มาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของธนาคาร   ตอกย้ำบทบาทเอ็มอีแบงก์เป็นสถาบันการเงินของรัฐ ที่พร้อมยืนอยู่เคียงข้างเอสเอ็มอีไทย ทุกสถานการณ์ และเป็นกลไกขับเคลื่อนเอสเอ็มอีฐานรากในการพัฒนาเศรษฐกิจประเทศ 

         ในวันนี้ (11 มี.ค.2558) ณ ลาน Hollywood ชั้น 1 เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน ได้มีงานเปิดตัวโครงการภาพยนตร์สั้น “นักสู้ เอสเอ็มอี”  โดยมี นางสาลินี วังตาล ประธานกรรมการ เอสเอ็มอีแบงก์   และนายสุพจน์ อาวาส กรรมการผู้จัดการ ร่วมแถลงข่าวเปิดงาน  พร้อมด้วย ผู้ประกอบการเอสเอสเอ็มอีลูกค้าธนาคาร หัวใจนักสู้ ที่ฟันฝ่ามรสุมธุรกิจ เป็นตัวอย่างของผู้ประกอบการ SMEs ไทย  ที่เอสเอ็มอีแบงก์ได้ให้ความช่วยเหลือ ทั้งด้านเงินทุน คำปรึกษาแนะนำ และส่งเสริมพัฒนาในด้านต่าง ๆ จนก้าวผ่านวิกฤต  และเติบโตได้อย่างมั่นคง

         โครงการภาพยนตร์สั้น “นักสู้ เอสเอ็มอี” นำเสนอเรื่องราวชีวิตจริงของผู้ที่ประสบความสำเร็จในธุรกิจเอสเอ็มอี ถ่ายทอดผ่านภาพยนตร์สั้น 7 เรื่อง พร้อมเชิญชวนให้ประชาชนร่วมโหวตหาสุดยอด “นักสู้  เอสเอ็มอี” แห่งปี ชิงรางวัลทองคำมูลค่า 100,000 บาท  โดยโครงการนี้จัดขึ้น เพื่อเป็นกำลังใจให้กับผู้ที่ประสบปัญหาทางธุรกิจ และเป็นแรงบันดาลใจให้กับผู้ที่มองหาโอกาสทางธุรกิจ และเป็นการสะท้อนบทบาทของ เอสเอ็มอีแบงก์ ในการช่วยเหลือผู้ประกอบการเอสเอ็มอีรายย่อยและโอท็อป  ทั้งในด้านเงินทุน การพัฒนาผู้ประกอบการ พัฒนาองค์ความรู้ ช่วยส่งเสริมการตลาด หาช่องทางการจัดจำหน่าย และร่วมลงทุน  รวมถึงมีนโยบายที่จะช่วยพัฒนาขีดความสามารถพัฒนาทักษะเชิงธุรกิจของลูกค้า ให้มีความแข็งแรงและเติบโตอย่างยั่งยืน พร้อมสนับสนุนนโยบายของภาครัฐ เพื่อเป็นแรงขับเคลื่อนให้กับธุรกิจเอสเอ็มอีของประเทศไทยต่อไป

         นอกจากนี้ ภายในงาน ยังได้เชิญดาราหัวใจนักสู้ น้อย โพธิ์งาม แบรนด์แอมบาสเดอร์ของธนาคาร มาร่วมเปิดใจถึงการทำธุรกิจที่เคยล้มลุกคลุกคลาน และทำอย่างไรถึงก้าวข้ามอุปสรรคมาได้จนถึงทุกวันนี้ และพบกับนักแสดงสาวมากความสามารถ เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร เจ้าของร้านอาหารเกาหลี The Red Sun ที่กำลังได้รับความนิยม และเครื่องประดับ Thee ที่มาร่วมเผยเคล็ดลับความสำเร็จในการทำธุรกิจ

  • รายละเอียดการร่วมสนุกกับโครงการภาพยนตร์สั้น “นักสู้ เอสเอ็มอี”

-  ชมภาพยนตร์สั้น “นักสู้ เอสเอ็มอี” ทั้ง 7 เรื่องผ่านทาง www.youtube.com/SMEfighter

-  วิธีการร่วมสนุก : ร่วมโหวตและคอมเม้นต์ภาพยนตร์สั้นเรื่องที่ชื่นชอบ ผ่าน 2 ช่องทาง

· ทาง Facebook บอกเหตุผลที่ชื่นชอบ และลงท้ายด้วย #smefighter ใน www.facebook.com/smefighter

· ส่งเอสเอ็มเอส พิมพ์ smefighter# แล้วตามด้วยหมายเลขคลิปที่ชอบ และเหตุผลที่ชื่นชอบ ส่ง SMS มาที่หมายเลข 4155575

เริ่มโหวตตั้งแต่ 1 เมษายน ถึง 9 มิถุนายน 2558

  •   รางวัล
- เจ้าของเรื่องราวภาพยนตร์สั้น “นักสู้ เอสเอ็มอี” ที่ได้รับผลโหวตสูงสุด จะได้รับประกาศนียบัตร “ที่สุดนักสู้ SME ประจำปี” 
- ผู้โหวตภาพยนตร์สั้น “นักสู้ เอสเอ็มอี” เรื่องที่ชนะ ลุ้นชิงรางวัลทองคำมูลค่า 100,000 บาท

Mostview

ย้อนเส้นทาง Texas Chicken แบรนด์ไก่ทอดที่มี KFC เป็นคู่แข่งสำคัญ

เฟซบุ๊ก Texas Chicken Thailand ได้โพสต์ข้อความว่า ขอขอบคุณทุกท่านที่สนับสนุนและเป็นส่วนหนึ่งของความทรงจำที่ดีของ Texas Chicken ตลอด 9 ปีที่ผ่านมา เราดีใจที่มีโอกาสได้เสิร์ฟความสุขให้กับทุกท่าน

คำตอบอยู่ที่นี่! เพราะอะไร OR ถึงเลือกปิดกิจการ Texas Chicken

หลังจาก Texas Chicken แบรนด์ไก่ทอดสัญชาติสหรัฐฯ มีอันต้องปิดฉากธุรกิจกว่า 9 ปีในประเทศไทย เหลือไว้แค่เพียงความทรงจำ โดยทุกสาขาจะปิดตัวลงวันที่ 30 กันยายน 2567 นี้

เมืองหลวงควันและฝุ่นมากมาย รู้จัก “DustBoy” รางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ ด้านสังคมและสิ่งแวดล้อม

ครั้งนี้เราขอพาไปรู้จักกับผลงาน “เครือข่ายเครื่องตรวจวัดคุณภาพอากาศ DustBoy สำหรับระบบเฝ้าระวัง PM2.5 ระดับชุมชน” ซึ่งเป็นนวัตกรรมที่พัฒนาขึ้นเพื่อแก้ไขปัญหาฝุ่นละอองขนาดเล็ก PM2.5 ที่ส่งผลกระทบต่อสุขภาพของประชาชนมาช้านาน

ไขกลยุทธ์ McDonald’s ทรานส์ฟอร์มธุรกิจ ทำตู้สั่งอาหาร สร้างทั้งรายได้-ประสบการณ์ลูกค้า

เมื่อพูดถึงแบรนด์ฟาสต์ฟู้ดที่ผู้คนทั่วโลกรู้จักกันเป็นอย่างดีอย่าง McDonald’s หากมองในแง่มุมของธุรกิจ หลายคนอาจมองว่านี่คือแบรนด์ที่ติดตลาดไปเป็นที่เรียบร้อย เพราะเมนูอย่างเบอร์เกอร์ ตลอดจนโปรโมชันต่าง ๆ ได้เข้าไปอยู่ในใจ

SmartSME Line