Movie : Cinderella ซินเดอเรลล่า


Movie 

Cinderella

      เปิดตำนานรักอมตะกันอีกครั้งสำหรับภาพยนตร์เรื่อง Cinderella ที่เคยถูกสร้างทั้งภาพยนตร์มาแล้วมากกว่า 25 ครั้งและเป็นการ์ตูนคลาสสิกที่ทำออกมาแล้วถูกจดจำมากที่สุดเรื่องหนึ่ง วันนี้ทางค่ายดีสนีย์ได้นำนิทานสุดคลาสสิคเรื่องนี้มาทำเป็นภาพยนตร์เวอร์ชั่นคนเสดงจริงแล้ว!!

 

 

      เรื่องราวของซินเดอเรลล่าเกิดขึ้นเมื่อ พ่อของเอลล่าได้แต่งงานใหม่กับหญิงผู้มีลูกติดอยู่แล้วสองคน เมื่อพ่อของเอลล่าเสียชีวิตไปบรรดาแม่เลี้ยงและพี่สาวของเธอต่างปฏิบัติกับเธอราวกับคนใช้ จนเป็นที่มาของชื่อ ซินเดอเรลล่า ที่ทั้งตัวเต็มไปด้วยฝุ่น แม้จะถูกรังแกอย่างไรซินเดอเรลล่าก็ไม่เคยย่อท้อเพราะคำที่แม่ของเธอบอกมักพูดเตือนสติให้เธอฝ่าฟันกับความโหดร้ายของชีวิตไปได้

 

            ชีวิตของเอลล่าเปลี่ยนไปเมื่อราชวังได้ประกาศเชิญให้หญิงสาวทั่วราชอาณาจักรเข้าร่วมงานเลี้ยงเต้นรำ เธอทำทุกอย่างที่เพื่อที่จะได้ไปงานนี้แต่แม่เลี้ยงนั้นกลับไม่อนุญาติและรุมฉีกกระชากชุดของเธอไม่มีชิ้นดี  แต่ความช่วยเหลือนั้นมักจะพร้อมเสมอสำหรับคนดี นางฟ้าแม่ทูนหัวปรากฏตัวขึ้นมาเนรมิตความมหัศจรรย์ที่จะเปลี่นโลกทั้งใบของนางสาวเปื้อนฝุ่นคนนี้ให้สมหวัง!!! ติดตามความตระการตาของหนังเรื่องนี้ได้แล้วในทุกโรงภาพยนตร์จ้า