Movie :Gone BaBy Gone


Movie 

Gone Baby Gone

 

       ใครยังจำหนักเก่าๆที่เคยดูเมื่อหลายปีมาแล้วได้บ้าง มีหนังเรื่องไหนในดวงใจที่ลืมไม่ลงบ้างมั้ยคะ ถ้ายังไม่มีวันนี้ZOMMag ของรำลึกความหลังหยิบเอาหนังเก่ามาปัดฝุ่นให้กลายเป็นหนังในดวงใจใครอีกหลายคนกับเรื่อง Gone BaBy Gone : สืบลับเค้นปมอันตราย

 

   

   Gone BaBy Gone เป็นเรื่องราวของคู่รักนักสืบเอกชนอย่าง แพทริก เคนซีและแองเจลา เจนนาโร ผู้เชียวชาญในการตามหาคนในเมืองบอสตันและได้ถูกว่าจ้างให้ตามหาเด็กหญิงอายุ 4 ขวบที่หายตัวไปจากบ้านเมื่อ3วันก่อน แพทริกและแองเจลาสืบเสาะหาข้อมูลจนมาพบเงื่อนงำของคดีนี้ซึ่งนำไปสู่ความจริงที่เหมือนมีผ้าบางๆปิดตาอยู่ ปริศนาการหายตัวไปค่อยๆ ถูกคลี่คลายแต่จิตใจของพวกเขาจะตัดสินความจริงนี้อย่างไร

 

   

    Gone BaBy Gone เป็นผลงานกำกับหนังของ เบน เอฟเฟลก ที่ได้รับคำชมจากผู้ชมทั่วโลกว่าเฉียบคมและทำให้แอฟเฟลกเป็นที่รู้จักในสาขาการของกำกับหนัง Gone BaBy Goneเป็นหนังสะท้อนสังคมอเมริกันปัจจุบันที่เด็กไม่ได้รับการเอาใจใส่จากผู้ปกครองรวมถึงปัญหายาเสพติดที่จะส่งผลกระทบต่อเด็กเมื่อโตขึ้น หนังเล่นกับศีลธรรมของทั้งตัวละครและคนดูว่าจะทำอย่างไรต่อสถานการณ์นี้ เรามีสิทธิ์ตัดสินใจได้หรือว่าไหนคือทางเลือกที่ถูกหรือผิดเป็นตะกอนของจิตใจว่าการกระทำนั้นมันอาจไม่ใช่สีขาวหรือสีดำ แต่มันอาจเป็นสีเทาที่ไม่สามารถตัดสินว่าอะไรคือสิ่งที่ถูกต้องได้นั้นเอง