Coffee Dream แฟรนไชส์ ร้านกาแฟสด ที่ลงทุนน้อยคืนทุนไว


หลายคนหลงใหลในรสชาติ กลิ่น และสีสันของกาแฟ จนไม่อาจหยุดดื่มกาแฟในแต่ละวันเลยก็ว่าได้ ถึงขั้นลงทุนเดินทางไปตามหาร้านกาแฟที่คาดว่าจะอร่อย เพื่อลิ้มลองรสชาตินั้น  กระทั้งอยากเปิดธุรกิจเป็นของตนเอง แต่กลับกลัวความเสี่ยงในหลาย ๆ ด้าน ดังนั้นจึงขอแนะนำให้คุณรู้จักกับ ร้าน Coffee Dream แฟรนไชส์กาแฟสด ที่การันตีถึงคุณภาพของกาแฟ และถูกปากนักคอกาแฟอย่างแน่นอน

ธุรกิจแฟรนไชส์ร้านกาแฟสด Coffee Dream มีความมุ่งมั่นและต้องการที่จะตอบสนองนักคอกาแฟทุกท่าน เป็นกาแฟที่ได้คุณภาพทั้งวัตถุดิบ และรสชาติ จนทำให้กลายเป็นที่หมายปองของใครหลายๆคน

ดังนั้นจึงได้มีโอกาสเข้าไปพูดคุย  กับคุณปนิตา ปรีชาหาญ เจ้าของธุรกิจถึงความเป็น ร้านกาแฟคอฟฟี่ดรีมว่า “กาแฟที่ดีต้องคัดสรรเมล็ดกาแฟอย่างพิถีพิถัน อีกทั้งการคั่วเมล็ดกาแฟ และสูตรการชงกาแฟนั้นเป็นสูตรพิเศษเฉพาะของคอฟฟี่ดรีม ซึ่งทำให้ได้กาแฟที่เข้มข้น และหอมกรุ่น ซึ่งเป็นการสร้างความแตกต่าง ความโดดเด่นเฉพาะด้าน และเพื่อให้ลูกค้าได้เข้าถึงรสชาติกาแฟสดอย่างแท้จริง”

ดังนั้นในส่วนของผู้ที่สนใจในธุรกิจแฟรนไชส์ร้านกาแฟสด คอฟฟี่ดรีม สามารถเข้ามาปรึกษาได้ถึงวิธีการชงกาแฟ หรือผู้ที่สนใจจริง ๆ ทางเราสามารถแนะนำให้เข้าไปรับการอบรมให้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ภายใน 1 วันเท่านั้น คุณก็สามารถชงกาแฟให้อร่อยได้แล้ว รวมไปถึงยังให้คำแนะนำในเรื่องของการตลาด เรื่องของการบริหารดูแลร้านอีกด้วย

ทั้งนี้คุณปนิตายังให้รายละเอียดเพิ่มเติมว่า ผู้ที่สนใจนั้นสามารถเลือกลงทุนได้ด้วยเงินลงทุนเพียง 27,900 บาท ซึ่งเป็นการลงทุนสำหรับผู้ที่ต้องการนำกาแฟเข้าไปเสริมในกิจการเดิมที่มีอยู่ หรือลงทุน 32,900 บาท ก็จะได้คีย์ออสหรือเคาน์เตอร์สำหรับเปิดร้าน ซึ่งเคาน์เตอร์ของเรามีล้อ เพื่อให้ความสะดวกในการเคลื่อนย้าย พร้อมทั้งอุปกรณ์ในการเปิดร้านครบชุด รวมทั้งเครื่องทำกาแฟ 3 อิน 1 จากอิตาลี ซึ่งเป็นเครื่องแบบมีเครื่องบด เครื่องชงและเครื่องตีฟองนม ในเครื่องเดียวกัน เมล็ดกาแฟแต่ละเมนู ป้ายเมนูและโลโก้ ซึ่งสามารถขายได้ทันที 100 แก้ว ”

ถ้าหากกลัวว่าลงทุนแล้วจะล้มเหลว ซึ่งคุณปนิตาก็ได้อธิบายถึงรายละเอียดของการทำกำไรและการคืนทุน โดยคำนวณสัดส่วนต้นทุนและกำไรต่อแก้วออกมาให้ดูและอธิบายอย่างง่ายๆ ว่า “แฟรนไชส์ซีสามารถคืนทุนได้อย่างรวดเร็ว ถ้าสามารถขายได้วันละ 50 แก้วขึ้นไป ยกตัวอย่างเช่น ต้นทุนกาแฟร้อนจะอยู่ที่แก้วละ 4 บาท สามารถตั้งราคาขายได้แก้วละ 20 – 30 บาท ส่วนกาแฟเย็นต้นทุนจะอยู่ที่แก้วละ 11 บาท สามารถตั้งราคาขายได้แก้วละ 30 – 45 บาท ถ้าขายได้วันละ 50 แก้ว กำไรจะได้อยู่ที่ 1,000 บาท/วัน หรือ 30,000 บาท/เดือน ดังนั้นก็ใช้ระยะเวลาคืนทุนเพียง 1- 2 เดือนเท่านั้น“ จึงทำให้สามารถลดความเสี่ยงในการลงทำธุรกิจได้จำนวนมาก

นอกจาก คอฟฟี่ดรีม นับว่าเป็นธุรกิจที่ลงทุนง่าย และได้ผลตอบรับที่ไวโดยที่ไม่ต้องรอนานหลายเดือน อีกทั้งยังเป็นกาแฟที่ถูกปากนักคอกาแฟ เพราะด้วยรสชาติที่คัดสรรจากเมล็ด และการคัดกรองกรรมวิธีการผลิตที่สมบูรณ์แบบ ดังนั้นเมื่อลงทุนครั้งนี้มีเปอร์เซ็นน้อยมากที่จะทำให้ผิดหวัง

[บทความทั้งหมด] | [คลิปรายการทั้งหมด]