SALADAENG ONE ตอบโจทย์คอนเซ็ปต์ชีวิต ‘A day in a life’ ท็อป ณัฐเศรษฐ์ พูนทรัพย์มณี


          สะท้อนไลฟ์สไตล์คนเมืองระดับไฮเอนด์ที่มุ่งเน้นไปที่ความพิถีพิถันในทุกด้านแห่งการใช้ชีวิต ไม่ว่าจะเป็นการทำงาน การสังสรรค์ การพักผ่อนกับครอบครัวที่สมดุล และแนวคิดของการพัฒนาคอนโดมีเนียมระดับSuper Luxury ของ SALADAENG ONE ซึ่งทำเลตั้งอยู่บนศาลาแดงซอย 1 ใกล้สวนลุมพินีที่มีบริเวณถึง 360 ไร่เพียงแค่  120 เมตร อีกทั้งยังสามารถเข้าออกได้ถึง 3 เส้นทางหลักคือ ถนนพระราม 4 , สีลม และ สาทร ทำให้สะดวกในทุกเส้นทางการเดินทาง ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนหนุ่มโพรไฟล์เยี่ยมอย่างคุณท็อป – ณัฐเศรษฐ์ พูนทรัพย์มณี ได้อย่างลงตัว

1 วันของชีวิต คือการบริหารเวลาให้ Productive ที่สุด

       “ผมพยายามใช้เวลาในหนึ่งวันให้ Productive ไม่ว่าจะเป็นการจัดสรรเวลาให้กับการทำงาน ซึ่งธุรกิจของผมอยู่ในยุคของการบริหารจัดการองค์กรที่ต้องผสานระหว่างความเก่าและใหม่ให้ประสบความสำเร็จ รวมถึงการให้เวลากับครอบครัวทั้งคุณพ่อคุณแม่ของผม คุณแพม ภรรยา และพ่อแม่ของคุณแพมด้วย นอกจากนี้คือต้องให้เวลากับตัวเอง ทั้งการออกกำลังกาย การเลือกรับประทานอาหารที่เหมาะสม

               

เลือกใช้ชีวิตอยู่ในทำเลที่ดี จัดสรรเวลาทำกิจกรรมต่างๆได้ง่ายขึ้น

            การจัดสรรเวลาในหนึ่งวันจึงต้องจัดลำดับความสำคัญของสิ่งที่ต้องทำซึ่งก็ต้องดูความจำเป็นในแต่ละวันด้วยเช่น ผมอาจจะให้เวลากับเรื่องงานมาเป็นอันดับแรก แต่หากคนในครอบครัวมีเรื่องเร่งด่วนเราก็อาจจะต้องรีบไปจัดการตรงนั้นก่อน เนื่องด้วยเวลาผมไม่ค่อยตรงกับใคร มีกิจกรรมให้ทำเยอะในหนึ่งวัน จึงเลือกเล่นกีฬาที่เล่นได้ด้วยตัวเอง เช่นโยคะ หรือการขี่จักรยานซึ่งแม้การได้ออกทริปกับเพื่อนๆ จะสนุก แต่เมื่อเวลาไม่ตรงกัน ผมก็ใช้วิธีปั่นอยู่ที่บ้าน เพราะฉะนั้นการเลือกใช้ชีวิตอยู่ในทำเลที่ดีก็จะทำให้ชีวิตเราจัดสรรการใช้ชีวิตได้อย่างง่ายขึ้น การเดินทางต้องสะดวกอยู่ในย่านธุรกิจ มีร้านอาหารดีๆ ให้เลือก”

เลือก Rare Location ทำเลสุดเยี่ยมกับชีวิตคุณภาพ

            “ผมมองว่าสิ่งที่สำคัญที่สุดในการที่จะเลือกเป็นเจ้าของอสังหาริมทรัพย์สำหรับทุกคน คือ Location ถ้าเราอยู่ใน Location ที่ดีจะทำให้ชีวิตเราง่ายและมีคุณภาพซึ่งดีต่อการการลงทุนด้วย แต่สิ่งที่ผมมองเหนือขึ้นไปอีก คือ Location นั้นไม่น่าจะมีโครงการอื่นมาสร้างขึ้นใกล้ๆ อีกแล้ว และเป็นทำเลที่อยู่ใกล้พื้นที่สีเขียว สวนสาธารณะใหญ่ ผมว่าการที่เราใช้ชีวิตในเมืองทำให้เราห่างไกลธรรมชาติ แต่การตื่นขึ้นมาแล้วมองเห็นต้นไม้สีเขียว จะช่วยสร้างสมดุล และให้พลังงานที่ดีแก่เราในทุกวัน” 

                

นิยามความเป็น Super Luxury ให้กับชีวิต

        “สำหรับผมคำว่า Super Luxury อาจเป็นสิ่งที่เงินซื้อไม่ได้ หลายคนอาจจะมองว่าเราใช้ชีวิตหรูหราแต่สิ่งสำคัญไม่ได้อยู่ที่ตัวเงินเสมอไป แต่มันคือประสบการณ์ในการใช้ชีวิตและคุณค่าทางใจของแต่ละคน ผมค่อนข้างใส่ใจในรายละเอียด และเชื่อว่าไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้ จึงกำหนดเป้าหมายให้กับทุกสิ่งที่ทำ และเมื่อเราทำได้ เหนือกว่าสิ่งที่เราคิดว่าทำได้ นั่นแหละมันคือคำว่า Super Luxury สำหรับผม ”

หาก A day in  a life คือการตอบโจทย์ชีวิตด้วยการคัดสรรในสิ่งที่เหนือระดับ และเป็นหนึ่งเดียว “SALADAENG ONE” โครงการคอนโดมิเนียมระดับ Super Luxury ของกลุ่ม SC ASSET CORPORATION ภายใต้แนวคิด THE ONE THAT MATTERS ก็คืออีกหนึ่งสิ่งที่ผู้ครอบครองภาคภูมิใจที่จะสามารถนำมาเติมเต็มชีวิตได้อย่างสมบูรณ์แบบนั่นเอง สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม http://goo.gl/WT78Ou

 

ขอบคุณสถานที่ :

         Culture Cycliste สาขา 1 : อาคาร Indosuez House ถนนวิทยุ  Tel. 02-404-2185-6

         MOE Sushi&Bar : G Floor   โรงแรม Luxx Xl ถนนหลังสวน  Tel. 02 650 4769

        The Metropolitan : อาคาร Kian Gwan House ถนนวิทยุ  Tel.02-615-4117สำหรับผม Super Luxury คือคุณค่าทางใจ