ดาวพฤหัสย้ายส่งผลอย่างไรกับดวงชะตาของคน 12 ราศี…


ดาวพฤหัสบดีคือ ดาวแห่งสติปัญญาและการอุปถัมภ์ช่วยเหลือ จะย้ายราศีจากราศีกรกฏเข้าสู่ราศีสิงห์ ในวันที่ 11 กรกฎาคม 2558 เวลา 5.10 น. จะส่งผลทำให้ส่งผลดีกับหลายราศี และจะโคจรอยู่ราศีสิงห์ 1 ปี  แต่ละราศีเป็นอย่างไรมาดูกันครับ
 
 
ราศีมกร(มังกร)  คนที่เกิด 15 มกราคม – 14 กุมภาพันธ์
บทพิสูจน์ชีวิตเริ่มขึ้น มีการโยกย้ายไกลบ้านแต่ดี เพื่อนฝูงห่างเหินไปเสียหน่อย สู้คนเดียวดีที่สุด แต่สบายมาก แต่ต้องมีสมาธิกับตัวเองมากๆ หลงแสงสีอาจทำงานใหญ่เสียได้
 
ราศีกุมภ์  คนที่เกิด 15 กุมภาพันธ์ – 15 มีนาคม
คนโสดเตรียมเฮ เจอคนที่ใช่แน่ในตลอด1 ปี คนรอแต่งได้แต่แบบสมเกียรติ โชคลาภบริบูรณ์ การงานเหนื่อย แต่มีความสุข จนใครๆต้องอิจฉา ฟ้าเปิดสดใสได้เสียที หลังจากที่รอโอกาสมานาน
 
ราศีมีน คนที่เกิด 16 มีนาคม – 14 เมษายน
การงานต้องเดินทางมากขึ้น ต้องวิ่งชนถึงดีไกลหน่อยแต่คุ้ม พึ่งตัวเองมากขึ้น เกรงใจคนอื่นเยอะๆแล้วเขาจะเมตตาเอง ไม่อาจหวังให้ใครช่วยได้ การงานต้องคุมอารมเยอะๆ อย่าคิดมากซับซ้อนเกิน จะเหนื่อยเปล่า อะไรก็ได้เข้าใจง่ายๆแล้วจะดีเอง อย่าเยอะ…
 
ราศีเมษ  คนที่เกิด 15 เมษายน – 14 พฤษภาคม
มีอำนาจมากขึ้น งานดีขึ้นมาก มีคนมีปัญญาความสามารถมาเป็นบริวาร คนต่างประเทศหรือคนที่ไม่พบเจอมานาน ส่งเสริมค้ำจุน
 
ราศีพฤษก  คนที่เกิด 15 พฤษภาคม – 15 มิถุนายน
หายใจทั่วท้องขึ้น มีโชคกับบ้านเรือน รถที่อยู่อาศัย ถ้าแม่หรือคนในบ้านป่วย มีเกณฑ์หายดี ขี้เกรงใจไม่กล้าขอความช่วยเหลือใคร อยากพิสูจน์ตัวเอง
 
ราศีเมถุน  คนที่เกิด 16 มิถุนายน- 15 กรกฎาคม
การงานมีเพื่อนเข้ามาช่วยเหลือสนับสนุน มีเกณฑ์การลงทุนหุ้นกับเพื่อนหรือคนรัก คนโสด มีเกณฑ์พบรักจากเพื่อนหรือเพื่อนแนะนำมา
 
ราศีกรกฏ  คนที่เกิด 16 กรกฎาคม – 14 สิงหาคม
สิ่งที่คาดหวังคิดไว้เกิดกำไรได้กอบโกย มีผู้สนับสนุนการเงิน ไม่ขัดสน ศัตรูกลับมาเป็นมิตรส่งเสริมเรา
 
ราศีสิงห์ คนที่เกิด 15 สิงหาคม – 14 กันยายน
ดวงชะตาฟ้าเปิด จากคนปิดทองหลังพระ เริ่มมีคนเห็นความสำคัญ ภาวะผู้นำเป็นที่ยอมรับ บริวาร ส่งเสริมดี ได้คนไกลหรือการทำงานแดนไกล ต่างประเทศดีโดดเด่น
 
ราศีกันย์  คนที่เกิด 15 กันยายน – 14 ตุลาคม
ดวงชะตายังคงวุ่นวาย เรื่องความรักและครอบครัว การเดินทางไกลท่องเที่ยวพักผ่อน ทำบุญต่างจังหวัดต่างประเทศ จะช่วยเสริมให้ชะตาแข็งแรง การลงทุนต่างประเทศกลับส่งผลดี
 
ราศีตุลย์  คนที่เกิด 15 ตุลาคม – 15 พฤษจิกายน
เพื่อนฝูงส่งเสริมผลักดันทำให้เกิดโชคและเรื่องดีๆ การเงินยังคงหนักแต่มีกำไรรออยู่ เจอเรื่องร้ายๆแต่พลิกกลับกลายมาเป็นผลดีกับตัวเอง
 
ราศีพิจิก คนที่เกิด 16 พฤษจิการยน – 15 ธันวาคม
หายใจหายคอได้เต็มปอด การเงินเริ่มฟื้นตัว บริวารส่งเสริม มีคนเก่งมาช่วยเรื่องงาน ลูกหลานเอาข่าวดีมาให้ ความสุขเริ่มกลับมา
 
ราศีธนู  คนที่เกิด 16 ธันวาคม – 14 มกราคม
สิ่งที่มุ่งหวังคาดหมายได้ลงมือทำเสียที อนาคตสวยงามอยู่รำไร บ้านช่องการงานขยับขยาย ผู้หลักผู้ใหญ่เริ่มเห็นค่า มอบหมายงานใหม่ให้ สดใส
 
 
*** ดาวพฤหัสเป็นดาวแห่งสติปัญญา ฉะนั้นความสำเร็จก็จะเกิดขึ้นเมื่อเกิดปัญญา ความรู้ ความสามารถและได้รับการส่งเสริมจากครูบาอาจารย์ หากดวงดีแล้วไม่ใช้ปัญญา ไม่ใช้ความรู้ก็ไม่สำเร็จอยู่ดี
 
 
……………………………………………………………………………………………………………………
 
หมอท๊อป ศิวทัต ดุรงค์ศักดิ์
รายการ คลินิกพยากรณ์ by หมอท๊อป